Bù đắp lỗi lầm và chúc mừng bé Miey đạt điểm vượt mong đợi nheee ❤
________________________________"Con chào ông bà chủ, từ hôm nay con sẽ là người hầu mới của gia đình ạ"
Chàng trai với vẻ ngoài đáng yêu cùng nguồn năng lượng tích cực luôn tỏa ra từ cơ thể đem lại cảm giác vui vẻ cho những người tiếp xúc gần. Cậu ấy có mái tóc ngắn hai màu đen vàng, gương mặt luôn tươi cười, đôi ngươi ánh vàng ấm áp. Trình độ làm việc chuyên nghiệp, hành động lời nói nhanh nhẹn khéo léo. Nói không ngoa khi gia đình Nagi đã phải rất vật vã mới có thể thuê được cậu Bachira Meguru đây về làm người hầu riêng cho dinh thự lạnh lẽo này.
"Hôm qua đã nhận việc từ chỗ quản gia rồi đúng chứ ?"
"Nhanh chóng vào làm đi"
"Vâng ạ"Tuy dễ thương là thế, nhưng em cũng không hề nhận được sự quý mến từ ông bà chủ, họ luôn có gương mặt lạnh cùng vẻ bề ngoài u ám khó gần. Nhất là bà Nagi luôn bày ra biểu cảm khó chịu và im lặng không nói lấy 1 lời. Với bộ sườn sám màu đen tuyền, cái áo lông trắng mượt như mái tóc và kiểu makeup môi đỏ mắt xám khói trông cực kì sắc sảo.
Nhóc con mới tròn 20 tuổi được quản gia dẫn đến căn phòng ngủ trong thời gian làm việc, vì biệt thự này xa nhà nên em bắt buộc phải ở lại để kịp giờ làm mỗi sáng và đảm bảo an toàn khi về khuya. Bước đi ngang các khung cửa sổ sạch sẽ bóng loáng và khung cảnh lung linh đẹp đẽ của vườn hồng bên dưới, em biết chắc rằng bản thân sẽ phải rất cố gấng khi làm việc ở nơi đây.
Tiếng lộp cộp phía trước dừng lại khiến Meguru đi sau cũng khựng theo. Khi bác quản gia dùng một chiếc chìa trong số vô vàn những cái khác nhau để tra vào ổ khóa và mở ra cánh cửa gỗ, nó vang lên tiếng kẽo kẹt nho nhỏ. Bên trong là một căn phòng khá rộng rãi với giường đơn, tủ đồ và nhiều thứ lặt vặt khác. Không hề giống với phòng của một người hầu tí nào.
"Đây là phòng mà ông bà chủ đã đặc biệt chuẩn bị cho cậu"
"Oa.... Họ tốt vậy ạ ?"- em vui vẻ ngước lên nhìn quản gia, ông ấy không nói gì mà chỉ im lặng đưa tay mời em vào bên trong.Ngay sau khi Meguru đã được làm quen với căn phòng, nhà vệ sinh và phòng tắm thì ông ra ngoài, không quên nhắc nhở em mặc đồng phục vào rồi chuẩn bị đi làm công việc hôm nay.
Người Meguru phụ trách là cậu chủ duy nhất của căn nhà này, Nagi Seishiro. Cậu quý tử nổi tiếng đẹp trai lạnh lùng khiến bao cô nàng phải ngả nghiêng mỗi lần nhắc đến.
Em được giao việc thay đồ tắm rửa và mang đồ ăn lên cho hắn ta vào mỗi ngày, còn lịch trình việc học tập, lựa chọn trang phục,... thì là phần của người khác. Khi vào căn nhà này nhiệm vụ của em chỉ có mỗi vậy, nhàn rỗi mà lương cao, có ngu mới không chịu làm.
"Đồng phục cũng có vẻ đẹp đó chứ"
Đó là một bộ áo sơ mi tay phồng dài được thắt lại ở cổ tay rồi rũ xuống, phần ngực có họa tiết ren cùng khuy áo đơn giản. Một chiếc quần tây đen dài qua đầu gối, đôi vớ cùng màu kèm nịt cố định và đôi giày da nâu kiểu trung học. Nhìn sơ có lẽ không giống trang phục hầu nam cho lắm, nhưng nhìn cái áo khoác đuôi tôm kia thì hẳn là nó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allbachira/allbachi] Vườn Địa Đàng.
Fanfictiontác giả: Sayuri-Yuri thể loại: allbachira, boylove, teenfic, fanfic, blue lock, harem, ngọt, ngược, oneshot, truyện ngắn, H+, trưởng thành. bối cảnh: hiện đại, quá khứ hay tương lai gì cũng có. cốt truyện: tùy từng chương. nhân vật: +chính: Bachi...