chương 23: Nagi x Bachira

119 11 11
                                    

Chương mới này nghiêng về góc độ tâm lý tình trạng của Meguru hơn là diễn biến cốt truyện và tuyến tình cảm của cả hai nên tôi khuyên mọi người đừng nên đọc vào buổi sáng nếu không muốn có 1 ngày mới cảm giác như lồng ^^

P/s: đọc lúc đang suy càng tốt, cũng xin lỗi vì tui bảo sẽ chăm hơn mà chục ngày mới được 1 chap =_))).

Cre ý tưởng đại khái từ: Miki Hoshino.

(Ý là tui viết miêu tả chứ không biểu cảm mấy nên mấy bồ chịu khó đọc nha, nó ngang quá thì bl để tui sửa lại =_)))💦 )

Vừa đọc vừa nghe merry christmas Mr. Lawrence nhe, moaz moaz =33
________________
.
.
.

Sau cuộc chia ly, hạnh phúc sẽ lại đến ?

Người thì thổn thức lại có người tổn thương vì tình yêu, cái thứ cảm giác mà người đến rồi đi để lại quả thực rất khó tả. Meguru sớm đã trải qua cả 3 cảm giác trên, thứ hạnh phúc ngọt ngào khi tình yêu tuổi 17 chớm nở, rồi tan tành như mảnh thủy tinh rớt dưới biển sâu vào khoảnh khắc chia li. Cảm giác có được rồi lại vụt mất, vật dường như nằm gọn trong lòng bàn tay lại dễ dàng tuột đi khiến mọi xúc cảm như thắt lại, đau đớn, nuối tiếc tột cùng.

Nhưng đó là chuyện xưa rồi, đã là câu chuyện của 7 năm về trước, cái thời còn mù quáng tin vào tình đầu mãi vĩnh cửu với thời gian. Từ sau khi chia tay Nagi Seishiro-chàng nghệ sĩ nổi tiếng đứng đầu mọi trang bìa tạp chí, phủ sóng toàn quốc khi ra ca khúc hay làm sold out mọi mặt hàng hắn quảng bá. Chàng trai quốc dân trong lòng bao người hâm mộ. Meguru-thư kí kèm quản lí của hắn ta sớm đã chai lì với tình cảnh mỗi ngày một cô của người yêu cũ.

Chuyện hẳn phải kể từ 4 năm trước, khi em nộp hồ sơ ứng tuyển vào công ty tập đoàn Mikage của Reo. Vì có chuyên môn lẫn số năm kinh nghiệm đều phù hợp với vị trí đang khuyết nên nhanh chóng được nhận vào làm, ban đầu mọi chuyện cũng tàng tàng trôi qua nhanh như một cơn gió, cho đến khi từ đâu đó rộ lên việc 1 nhân viên đi cửa sau hống hách bắt nạt cấp trên đã khiến cuộc sống công sở của em trở nên khá khó khăn.

Với tình cảnh xích mích nội bộ, nghi ngờ đi lên nhờ ô dù vì tuổi đời còn quá trẻ khiến em sống dở chết dở, ngày ngày phải chống chọi lại đồng nghiệp có lớn mà không có khôn, mớ tài liệu chất cao như núi cùng căn bệnh trầm cảm và rối loạn cảm xúc lưỡng cực. Các loại thuốc càng uống càng nhiều, công việc trên công ty càng làm càng áp lực.

Dần dần, thói quen sinh hoạt dậy sớm thức khuya ngủ không đủ giấc, uống thuốc an thần và nhiều loại thuốc điều trị khác, ăn không đủ bữa, uống cà phê và thuốc để sống thay cho đồ ăn nước lọc bình thường cộng với stress công việc và bệnh tình thần kinh đem lại. Ban đầu sức khỏe em đi xuống, đầu óc lúc nào cũng nhức nhối, tâm trạng thì u ám lâu lâu lại tủi hờn mít ướt dễ rơi nước mắt, tóc rụng và ti tỉ hậu quả khác.

Không ngoài dự đoán, Meguru mắc phải căn bệnh quái ác mang tên ung thư dạ dày, ngoài ra còn bị bệnh viêm gan, thường xuyên nhớ nhớ quên quên, đề kháng yếu hay bệnh vặt, lại dễ ngất xỉu, kèm với cả thiếu máu và thổ huyết. Tâm trí và năng lượng cũng cạn kiệt, trở nên chán nản, không muốn làm việc, sống không có mục tiêu hay động lực như những người khác.

[allbachira/allbachi] Vườn Địa Đàng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ