chương 26: Nagi x Bachira (H+) (phần cuối)

129 14 2
                                    

Một bên áo choàng của hắn rơi xuống để lộ ra vết son đỏ hôn đầy rẫy từ môi, góc hàm đến bờ ngực rắn rỏi. Máu từ tay dây dưa ra nệm khiến em mém chút thì nôn mửa. Seishiro chậm rãi với tay đến sau gáy em, miết miết một lúc đã nhanh chóng cướp mất sự tỉnh táo ít ỏi trong cơ thể khiến nó bất lực gục xuống nệm.

"Cởi"

Chỉ một từ, hai tay tự nhiên không theo mệnh lệnh trong tiềm thức mà đưa xuống gỡ từng cái khuy áo đến khi cả phần thân trên nuột nà hiện rõ dưới ánh trăng sáng. Meguru định kéo cả quần xuống nhưng chỉ vừa được một nửa hắn đã giành phần làm luôn. Mạnh mẽ giật phăng nó ra khiến đôi mắt xám tắm đẫm máu được chiêm ngưỡng cả cơ thể xinh đẹp, thứ dịu dàng duy nhất trong đêm nay.

Bàn tay nhớp nháp máu miết nhẹ cánh môi em rồi lưu luyến di chuyển từ ngực xuống bụng. Có vẻ ban nãy thú tính bên trong người chưa được thỏa mãn hoàn toàn, Seishiro như con thú lao đến ngấu nghiến môi em, cả hai hôn sâu, miệng lưỡi quấn quýt. Hắn còn dùng hai chiếc răng nanh nhọn cắn cho môi bật máu tăng thêm hương vị. Tuy mất ý thức nhưng em vẫn có thể cảm thấy khó thở.

Sự triền miên nóng bỏng này kéo dài như muốn cắt đứt đi sợi tơ sinh mệnh mỏng manh. Seishiro vô tình chạm tay đến cái giới hạn níu kéo sự sống trong cơ thể khiến Meguru đột nhiên phá vỡ được chú thuật thôi miên. Em giật mình, toàn thân bắt đầu cảm nhận được cái đau và cảm giác hoang mang đang dâng trào lên từng thớ thịt. Chẳng chậm trễ, đôi tay không bị kiểm soát lập tức đấm mạnh người hắn trong khi lưỡi vẫn còn đang tê rần dính nhớp vương mùi máu tanh nồng khó ngửi.

"Hộc.... Hộc..... "- đôi mắt vàng xua tan được lớp sương mờ nhưng nhanh chóng lại tối đi vì sợ hãi. Con quái vật, một con quái vật cao lớn đang ở trước mặt làm sao mà em bình tĩnh nổi với cái cơ thể yếu nhớt tới phản kháng còn không nổi này đây ?
"Làm ơn, đừng giết tôi, tôi vẫn còn muốn sống !!"

Meguru sợ hãi co rúm, nước mắt ngắn dài sụt sùi mãi, như một phản xạ để bảo vệ cơ thể. Seishiro bị đẩy đứng phía xa nhìn chằm chặp vào đôi chân thon dài mịn màng đang run rẩy trước mắt. Hắn có lẽ đang nghĩ đôi chân ấy thật ngon, cắn vào nhất định sẽ tuyệt lắm. Hơn hết, cái cảm giác hoài niệm này thật khiến người ta khó chịu râm ran đến điên lên được.

"Cậu chủ.... tha cho tôi, làm ơn.... "

Hắn càng tiến lên trước lại khiến em vội lùi về sau. Đến lúc hắn dừng lại, đôi mắt mờ chớp một lượt, hàng mi dài khẽ nhắm rồi tách rời. Thoáng chốc bàn tay to lớn đã túm gọn cái cổ chân mảnh khảnh trắng bệch rồi lôi em ngược lại xềnh xệch trên nệm. Sự ma sát của đôi mắt với vải làm nó đau rát, không kìm được mà nhắm chặt đầy miễn cưỡng. Đến khi mở ra lần nữa, bản thân đã ở gần mép giường xa vời với cái cửa sổ lớn nhưng phần thân dưới hoàn toàn kẹp vào hông Seishiro.

Vội quá hóa liều, Meguru luống cuống đưa tay lên định tát vào mặt hắn thì bị túm lại gọn ghẽ, 'nạn nhân' không những chẳng có biểu hiện tức giận mà còn âu yếm liếm láp cánh tay 'thủ phạm'. Kéo từ cổ lên tận khuỷu tay. Đến khi hắn định di chuyển lưỡi đến nơi cao hơn thì bị tiếng khẩn thiết van nài của em làm cho khựng lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[allbachira/allbachi] Vườn Địa Đàng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ