chương 7: Sae x Bachira

267 20 3
                                    

Combo tâm trạng + amanojaku (nhạc) + chương truyện này sẽ cho mọi người có trải nghiệm tuyệt vời nhất. (Đáng lí chiều nay đăng mà lỡ mất giờ đẹp ._.)

Tin tui đi !
________________________________

Itoshi Sae, cái tên ai trong trường cấp 3 Tokyo cũng có thể nhận ra. Hắn là người hoàn hảo, đẹp trai, cao ráo, học giỏi, nhà giàu, có hội bạn thân chất lượng, lạnh lùng (chuẩn gu chị em), lại còn rất rất giỏi các bộ môn thể thao như đá bóng và bóng rổ. Danh tiếng nhà Itoshi thì không cần bàn cãi, chỉ đứng sau họ Mikage một bậc. Vừa giàu lại còn hay tổ chức các cuộc đấu giá từ thiện nên rất được người đời tôn trọng. Ngoài ra nhà Itoshi còn có thêm 1 người con trai tên Itoshi Rin cũng không thua kém gì anh trai, chỉ mỗi tội học hơi...... Vấp ở một vài môn và mắc bệnh brocon nên rất khó tiếp cận.

Dạo gần đây mọi người trong trường thấy Sae thích chơi bóng rổ hơn cả, thậm chí còn có cả hoạt động cuối mỗi ngày học là đến nhà đa năng xem bọn họ thi đấu. Fan dành cho bộ môn này thì ít nhưng fan cho Sae thì nhiều. Có thể nói là xếp dài từ trong trường ra đến cổng luôn không chừng. Đương nhiên trai tài gái sắc không ít, nổi bật hơn hẳn tất cả những người còn lại không chỉ đám bạn thân, em trai hắn hay hoa khôi trường mà còn có một cậu bạn tên Bachira Meguru.

Cậu ấy là một chàng trai năng nổ đáng yêu đến mức có thể gây bệnh tim nếu tiếp xúc gần. Vừa hòa đồng, nói chuyện duyên dáng, tính cách thân thiện và không ngán bất kì môn xã hội học hay các loại thể thao ngoại trừ các môn tự nhiên 'hơi' kém ra thì còn lại đều ổn. Cậu ấy đang là thành viên chính thức mang áo số 8 của đội tuyển trường chỉ vừa trở về sau chiến thắng rực rỡ cấp thành phố bộ môn đá bóng vào tuần trước.

Có thể nói Meguru là kiểu fan đấu được với idol về độ nổi tiếng vì fan của em cũng không kém cạnh gì Sae, lí do mà chàng trai đáng yêu này là một người cuồng hắn chỉ đơn giản là vì...

"Ảnh giỏi hơn tớ, tớ từng đầu với anh ấy nên biết, ảnh khỏe gì đâu luôn á"

Meguru hồn nhiên trả lời câu hỏi của bạn cùng lớp, đúng là thiên tài với nhau có khác, trả lời cũng độc lạ thật.

Hôm nay cũng như bao ngày khác, khoác trên người cái áo số 10 cùng đường di chuyển bóng bằng bàn tay điêu luyện khéo léo luồn lách qua từng đối thủ để đưa bóng vào rổ khiến mọi người phải hú hét nhiệt tình. Trong đó đương nhiên là có Meguru.

"Hôm nay anh Itoshi cũng thật đẹp trai"- em đột nhiên bật chế độ u mê, hộp bánh bản thân làm đang để ở ngay trên đùi, đây là loại tiramitsu béo ngậy em mới tập làm. Với sự mong chờ, Meguru nhanh chóng đợi được đến cuối trận đấu.

Trong khi khán đài bùng nổ tiếng la hét vì đội Sae đã tiếp tục thêm vào chuỗi thắng cuộc huy hoàng của đội thành tích mới thì Meguru đã sớm chuồn đi từ lúc nào, em vừa cầm hộp bánh vừa đi lấy chai nước lạnh cùng khăn đi đến chỗ gần sân đấu để đưa cho hắn, đương nhiên việc này không bị cấm nên nhiều bạn nữ xinh xắn mến mộ các cầu thủ trong sân cũng ào ạt chạy ra với chủ ý muốn quan tâm người mình thích, em thì không nhốn nháo như vậy, chỉ đơn giản là đứng trên cao nhìn xuống sân rồi nhắm trúng Sae, hắn đang khó chịu vì xung quanh chật kín người, biểu cảm nhăn nhó cùng đôi mắt như muốn xẻ con đường làm đôi khiến ai nhìn vào cũng nhận ra.

[allbachira/allbachi] Vườn Địa Đàng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ