Bữa tiệc của quý tộc vào 8 năm trước bao gồm những người máu mặt, gia thế khủng có tầm ảnh hưởng lớn đến kinh tế, chính trị .
Như gia đình Borsalino , gia đình Sakazuki và gia đình Kuzan gồm nhiều quý tộc khác.
Trong bữa tiệc có ba người đàn ông nổi bật được nhiều quý tộc khác vây quanh
Tôi nhìn xung quanh thấy một bóng hình cao, ốm , tóc xoăn, khoác lên mình một bộ Vest trắng khác với mọi người " áo gi-lê trắng , áo sơ mi tay dài xanh " làm cho cậu ấy trở nên nổi bật hơn so với các quý tộc khác ! Điều đó thật sự thu hút tôi.
Khi tôi đang cười và nhìn cậu ấy thì cậu ấy quay lại nhìn thấy và cười lại với tôi. Lúc đó tôi cảm thấy tim mình đập nhanh * Thịch ... thịch ...*
Còn y quay lại đang nhìn người vest màu đen , sơ mi đỏ được các quý cô xinh đẹp và quý tộc vây quanh.
Y nghĩ người đó là người tài giỏi và còn ăn chỉnh chu thật thu hút người khác, còn được nhiều người vây quanh như vậy thì phải vui hoặc ....! (tùy mn nghĩ nhé ). Nhưng nhìn người đó không có gì vui hay cười nhìn thật nghiêm khắc.
Trong khi đó cha của Akainu bắt chuyện với cha của Borsalino và cha của Aokiji : " Chào hai người ! "
Cha của Aokiji và Kizaru đáp lại " Chào anh." rồi họ làm quen nói chuyện với nhau chuyện gì đó về gia đình, gia tộc , công ty.
Ba người cha của họ bàn về công việc thoả thuận cùng bắt tay với nhau để làm Công ty gia tộc họ trở nên lớn mạnh hơn .
Quay lại với Aokiji, y đang tán tỉnh quý cô xinh đẹp.
- Chào quý cô xinh đẹp. Không biết cô có thể cho tôi biết tên của cô được không ?, y mỉm cười nhìn cô.
- Chào anh , tôi có thể cho anh biết tên tôi ! , tôi tên Kusan , Sakazuki Kusan. Vậy anh có thể cho tôi biết tên của anh được không ?. Cô ấy với vẻ tò mò hỏi.
Kuzan cười thích thú đáp " Được chứ ! Tôi tên Aokiji, Kuzan Aokiji ".
Cô có phần bất ngờ, vì tên cô có phần giống tên của anh thú vị thật đấy...
" Không biết tôi có thể mời cô đi ăn vào ngày nào đó được không ? ".
" Được chứ ! Tôi rất hân hạnh ".
Vào lúc đó Akainu đi đến chỗ em gái của mình. Cậu càng lại gần y càng thấy rõ ngoại hình, vóc dáng cùng với ánh mắt sắc lẹm lạnh lùng của anh khi đó làm cho y miết nhìn người ấy không rời.
Lúc đó anh đi đến rồi hỏi em gái của mình ' Em thấy bữa tiệc hôm nay thế nào có tuyệt không ? 'Akainu tò mò hỏi.
- Dạ bữa tiệc hôm nay tuyệt lắm ạ .....! Tôi giới thiệu với anh đây là anh trai của tôi Akainu, y ngạc nhiên trong chốc lát, y lúng túng chào hỏi ' Chào anh !! Tôi là Kuzan Aokiji'.
" Chào ! " Akainu đáp lại một cách lạnh lùng .Akainu quan sát người trước mặt nhìn dáng vẻ lúng túng của y làm cậu không khỏi nhếch môi hứng thú với chàng trai đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu không hẹn trước hay cuộc gặp gỡ định mệnh
RomantikTác giả : Porgast D. Ann Ảnh lấy từ : Pinterest Akainu x Aokiji x Kizaru Mình thích ba 'Đô Đốc' này nên muốn viết bộ truyện về ba người họ . Giới thiệu tóm tắt bộ : Truyện sẽ có phần sóng gió, đau khổ, nhưng không kém phần lãng mạng, hạnh phúc...