8 NĂM SAU
Aokiji sống tại New York đã được 8 năm kể từ ngày hôm đó . Hiện tại y là sinh viên năm nhất tại trường Đại học New York nổi tiếng nhờ vào kiến thức kinh nghiệm của y .
Anh đang sống ở căn nhà nhỏ cùng với cha. Cuộc sống 8 năm của y khá chật vật , ngoài việc đi làm , phải tránh bọn Yakuza của Chú Kaido, ông ta vẫn không từ bỏ việc tìm kiếm hai cha con y .
Trên đường đi đạp xe tới trường y thầm nghĩ Mùa đông năm nay thật lạnh thời tiết chỉ mới chuyển qua mùa đông thôi nhưng cũng có phần ấm áp lạ thường ! .
Trong lúc Kuzan đang đạp xe, anh vô tình chạy lướt qua xe giám đốc người mà y luôn mong nhớ, mong sẽ có ngày gặp lại . Khi đó Akainu quay lại đột nhiên anh thấy một người hình bóng khá quen thuộc mà 8 năm trước anh đã gặp gỡ , không biết là có nhìn nhầm hay không chắt chỉ là người giống người thôi .
Cậu có cảm giác sao mình lại có cảm giác quen thuộc lạ lùng thế này !! * Thịch....Thịch... * Tim đập nhanh tới mức cảm giác được người anh cảm thấy nóng lên một cách khác thường .
Y đến trường đúng giờ, anh đạp xe khá thoải mái không có chút gì là vội vã . Đến lớp , qua một số tiết học sau , thầy y đột nhiên thông báo sẽ có một số bạn được vinh dự tham gia bữa tiệc của doanh nhân , người giàu , những người máu mặt trong kinh tế - chính trị .
Trong lớp y , chỉ có hai người được mời tham gia bữa tiệc tối ngày mai " Alexander ". Làm y ngồi thẩn ra đó một lúc. Nghĩ lại một người trong đó có người y quen ở đây tên là Robin .
" Thầy.... em có ý kiến ạ !. " y có chút do dự, thầy niềm nở bảo y cứ nói.
" Dạ.... em có thể từ chối việc đi dự tiệc không. " Aokiji nghĩ ngợi nếu đi dù mình có thay đổi danh tính thì người tinh ý như ông ta cũng sẽ nhận ra anh.
Quay về quá khứ 8 năm trước Smoker đã giúp hai cha con y thay đổi danh tính khác _Hiện tại y tên Vinsmoke Alexander , còn cha y Vinsmoke Shank.
" Chuyện này..... Tôi thấy em nên đi vì đây hội cơ học hỏi , em nên về nhà suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định " cả lớp cũng ủng hộ y đây là cơ hội không phải ai cũng có có thể được mời , thầy biết y là người có tiềm năng kiến thức không chỉ trong trường mà còn giỏi hơn thế nữa.
Trước đó y cũng là con của một gia tộc còn được hai người bạn ' Akainu _ Kizaru ' y được họ chỉ cho kiến thức mới , những kinh nghiệm mà họ trải qua học được .
Trong giờ học đến khi ra về. Y không thể không nghĩ có nên đi hay không ?. Nếu đây là cơ hội có thể giúp y làm quen và có thêm mối quan hệ mới, kiến thức mới có thể giúp anh có kế hoạch gì đó để lấy lại những gì chú y đã lấy .
Bất giác y nghĩ đến hai người bạn trong bữa tiệc đêm đó 8 năm về trước mà anh gặp .
Y nghĩ ' Không biết hai người họ có đến bữa tiệc vào tối ngày mai không ? , dù có dự tiệc thì mình cũng không gặp được họ vì mình chả còn gì hiện tại chỉ là sinh viên đại học tên Alex thôi không phải quý tộc ' .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu không hẹn trước hay cuộc gặp gỡ định mệnh
RomansaTác giả : Porgast D. Ann Ảnh lấy từ : Pinterest Akainu x Aokiji x Kizaru Mình thích ba 'Đô Đốc' này nên muốn viết bộ truyện về ba người họ . Giới thiệu tóm tắt bộ : Truyện sẽ có phần sóng gió, đau khổ, nhưng không kém phần lãng mạng, hạnh phúc...