Ngoại truyện : Happy Birthday Kuzan

33 3 16
                                    


Hôm nay là cuối tuần. Trong căn phòng của người nào đó đang lên lói một chúc ánh sáng của ngày mới trên chiếc giường mềm mại một bóng hình của một người đàn ông tóc xoăn đang xây xưa ngủ.

Chợt có tin nhắn trên điện thoại người đó vang lên.

Ting....ting. Làm người đó thứ giấc.

Hôm nay khác với mọi ngày y muốn để bản thân mình được ngủ nướng, Aokiji đã xin nghĩ việc một ngày để y được gặp gỡ các người bạn, y muốn được đi chơi để bản thân được thoải mái đó là lý do.

Aokiji lờ mờ mở mắt lấy tay kéo bịt mắt mình lên tay còn lại thì với lấy điện thoại cách đó không xa. Mở máy lên y ngạc nhiên vì nhiều tin nhắn gửi đến chị mình.

Nhưng y dồn hết sự chú ý của mình vào tin nhắn người nào đó.

' Chúc mừng sinh nhật nhóc Alex ! '.

' Hôm nay sinh nhật của cậu. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ Alex ! '.

Aokiji đọc xong thì cũng biết ai đã gửi một người hay biết cách đùa giỡn trêu chọc người khác còn người còn lại thì lạnh lùng nhưng không biết cách bày tỏ lại khiến người khác thấy có chút hậu đậu.

' Cảm ơn anh ! Tối nay anh rảnh không đi ăn với tôi nha '. Y nhắn vừa cười thúc thích.

Không lâu sao Akainu, Kizaru cũng nhắn lại đồng ý rồi hẹn gặp nhau lúc sáu giờ tối.

Y mỉm cười trong sự hạnh phúc còn tin nhắn còn lại là lời chúc mừng sinh nhật từ cậu bạn thân Smoker và một cô bạn y quen ' Robin '.

Bọn họ rủ y đi chơi nhưng Aokiji có phần do dự một lát thì cũng nhắn lại trong group riêng của mấy người họ.

' Vậy thì 9 giờ gặp nhau nhé buổi tối tôi có việc bận '.

Smoker thấy vậy thì cũng biết y bận việc gì ' Tối nay cậu ấy có lẽ sẽ đi cùng hai người đó '.

Một lát sau Aokiji cũng mở cửa ra khỏi phòng của mình thì thấy cha đang ngồi đọc báo.

- Cha đi ăn với con không, hôm nay sinh nhật của con cha đi ăn cùng con nhé.

Cha mỉm cười giọng trầm ' Được chứ nhóc con của ta '.

Nói rồi hai người đi chuẩn bị thay đồ rồi đến nơi hẹn.

Cha Aokiji có phần kinh ngạc ' Con đi ăn cùng bạn con sao ? '.

Vào nhà hàng có Smoker, Robin với một số người bạn khác mà y quen được khi học cùng lớp.

Bạn y luống cuốn vì chưa nghĩ tới việc cậu sẽ đưa cha mình theo nhưng không bao lâu sau thì họ có phần ngưỡng mộ cha y nhưng không kém phần khó tin những gì cha y biết.

Cứ thế mấy bạn của Aokiji hỏi rất nhiều điều họ thắt mắt cha y cũng không ngừng ngại chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.

Aokiji thấy cha mình cười nhiều y cảm thấy hạnh phúc vì từ ngày hôm đó cha y ít hay cười nhưng bây giờ thì y lại thấy hạnh phúc khi cha y tìm lại cảm giác lúc đó.

.....

Đến trưa cha với y mới về được trên đường về cha y đột nhiên nói với y ' Nhóc con của ta sinh Nhật vui vẻ nhé ' giọng có chút đượm buồn.

Aokiji thấy cha mình trên mặt hiện lên nét buồn khó tả y thấy vậy trêu chọc cha ' Cha sao vậy miễn có cha bên cạnh con là được rồi '.

Cha nhìn y mỉm cười ' Thằng nhóc này '.

......

Đến tối y đến đúng nơi hẹn biệt thự của Kizaru vào trong Akainu, Kizaru đã ngồi sofa với ly rượu đồ ăn được đặt trên bàn.

Thấy Aokiji vào hai người họ không thể giấu được sự hạnh phúc mà mỉm cười dịu dàng.

- Đến rồi sao nhóc Alex. Anh vỗ vỗ chỗ ngồi chính giữa anh với cậu, y cũng lại ngồi giữa hai người họ.

Akainu rót rượu đưa cho y một ly và anh một ly cả ba cùng uống với nhau một ly.

Cậu uống một ngụm rượu quay sang ngắm Aokiji nhếch môi cười cậu nghĩ y thật giống với người đó.

Cả ba ăn cùng nhau uống đến say.

Akainu thấy Aokiji thật dễ thương bắt đầu chồm người tới hôn sâu y.

Aokiji cũng không thể kiềm nén nỗi nhớ nhung của mình được mà ôm cậu.

- Ư...ưm Akai...nu !. Y khó thở chạm nhẹ vào vai cậu đẩy ra thấy vậy Akainu nuối tiếc nhả ra thuận lướt xuống cổ y cắn lên xương quai xanh liếm mút nó đến khi thỏa mãn mới nhả ra.

Aokiji chủ động hôn anh làm mặt anh ngại ngùng đến đỏ ửng nhắm mắt hưởng thụ nụ hôn mà y trao cho anh.

- Hưm...ưm...Kizaru !. Anh thấy Alex khó chịu thì rời môi y vì biết y đã hết hơi.

- Sinh Nhật vui vẻ Nhóc Aokiji của tôi !. Y mỉm cười hun lên cổ anh một cái.

Akainu giọng trầm khàn khàn ấp úng ' Tối nay ở lại ngủ với tôi và Kizaru...'.

- Được chứ hai ngài của tôi.

—————————————————————————

Happy Birthday Kuzan.

                      Happy Birthday Kuzan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre : Pinterest

   Nay lặng hơi lâu :))) không sao cố gắng vậy.
  
      Chúc mọi người ngủ ngon mình đi ngủ đây.

Tình yêu không hẹn trước hay cuộc gặp gỡ định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ