Đêm tình mùa đông Ss7 ( H )

21 3 17
                                    

Một lúc trôi qua Akainu thấy Aokiji thả lỏng bắt đầu di chuyển từ từ.

- Akainu...ư...anh...d..ừng lại...không...muốn...ức....giọng y nghẹn lại nước mắt không ngừng rơi lả chả lên ga giường.

' Cậu khóc đó sao Aokiji không phải cậu đang sướng sao nhóc con ' tay của anh đưa lên mặt vuốt ve lau đi giọt nước mắt đang chảy dài trên má y khuôn mặt ấy làm tôi chả thể kìm chế con quái vật bên trong mình và thứ đó đang chờ cơ hội để vồ lấy ngấu nghiến con mồi béo bở cuốn hút trước mắt anh.
  
- Nhóc mở miệng ra mút cho tôi đi. Ánh mắt mong đợi chờ y.

    Aokiji nhìn anh một hồi chả thấy y nhúc nhích gì.

    Y nhìn thấy ánh mắt anh đang thèm thuồng say đắm kia y chả thể nhịn được y cũng muốn thấy biểu cảm lúc sướng của Kizaru.

Kizaru mỉm cười nhìn y, anh nghĩ nhóc sẽ không ngậm lấy nó ngạc nhiên thây Aokiji đã khum xuống ngậm lấy cậu nhỏ của anh tay thì xoa nắng vuốt ve liên tục.

   - Aokiji à ! Không cần phải cố quá đâu làm từ từ cũng được nhóc con. Anh nói rồi lấy tay mình chạm vào mái tóc bồng bền của y , nhóc vẫn như trước nhỉ không có gì thay đổi chỉ là nhóc không muốn cho tôi biết thân phận thật sự của nhóc thôi ruốt cuộc thì Aokiji đã trải qua những gì chứ.

Y ngước lên nhìn anh thấy vẻ mặt thẫn thờ Kizaru, y cắn nhẹ lên cậu nhỏ anh , anh nhíu mày ' Đau đấy nhóc ' .

- Ư anh... ĩ... ưm i âu.. ậy...hức. Cậu nhấp hông liên tục * phập...phập... lép nhép... *.

Cậu chòm người về phía trước hôn sâu anh làm cậu nhỏ của Akainu càng sâu vào bên trong y. Hai người quấn quýt nhau một lát cũng dứt ra, cậu hôn lên má Kizaru lướt dài xuống cổ đang đỏ ửng hơi thở ấm áp gấp gáp Akainu xích lại gần hôn lên liếm mút rồi cắn để lại dấu .

- Ưm... ôi ...ắn... ức...Akai... Cậu thấy thế thì thúc liên tục không ngừng, Akainu luồn tay xuống phía dưới chạm vào cậu nhỏ của Aokiji mà vuốt ve liên tục.

- Hưm...khong...ải...ỗ... đó. Nước mắt không ngừng tuông ra.

Akainu vừa ra vào vừa vuốt ve cậu nhỏ, cậu nhìn xuống thân hình trần trụi không một mảnh vải che thân không ngừng rên rỉ khêu gợi, cậu không kiềm chế được mà cúi xuống cắn mút cổ y.

Hông cậu không ngừng thúc mạnh bắn vào bên trong y. ' Ah... ha ' người y run rẩy thở hổn hển anh sau đó cũng bắn Aokiji nhả ra nuốt đi thứ ấm nóng anh vừa bắn.

Akainu rút cậu nhỏ của mình ra khỏi nơi tư mật của y. Y cười thầm mồ hôi nhễ nhại xong rồi sao may quá.

- Aokiji...nằm ngửa lại nào tôi chưa xong đâu nhiêu đó không đủ...hưm...đối với tôi làm với cậu bao nhiêu cũng không đủ Aokiji ! . Giọng Akainu thì thầm bên tai y, Aokiji phút chốc xanh mặt.

Sakazuki chả thấy y nhúc nhích thì mất kiên nhẫn tay cậu chạm vào y lật ngửa y lại. Aokiji mặt đối diện với Akainu làm mặt y trở nên đỏ ửng hơn.

Aokiji chợt nhận ra mình nhìn Akainu chằm chằm thì quay mặt đi chỗ khác. Sakazuki thấy y ngại ngùng như thế ánh mắt trở nên nham hiểm hơn. Cậu lấy chân y để lên vai mình nhân cơ hội y không để ý mà đâm rút cán.

Tình yêu không hẹn trước hay cuộc gặp gỡ định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ