Đêm tình mùa đông Ss6 ( H )

39 2 0
                                    

     Aokiji ngắm nhìn hai người họ ' Hai ngài có người yêu chưa nhỉ , tôi nhìn hai người chắc đã có rồi đúng không ? '.

Tôi đã có nhưng chưa kịp bày tỏ với cậu ấy thì.... Kizaru nói với giọng trầm nhưng lời nói trở nên nhỏ dần đi anh đã nốc cạn ly rượu khi nói cắt nhịp như trái tim bị nghẹn lại vậy anh không thể nói tiếp mỗi lần ai đó nhắc về Aokiji thì anh và Akainu có chút không vui có khi khó chịu mà mắng họ một cách không lý do nhưng khi nghe Alex hỏi thì lại khác cậu ấy từ khuôn mặt đến ngoại hình không khác gì nhóc đó hết đã tám năm trôi qua tin tức của nhóc ấy vẫn mù mờ chỉ biết được chỉ có mẹ Aokiji là không còn nửa còn tung tích về y và cha Aokiji vẫn là câu hỏi lớn đối với anh và cậu.

Anh bỗng nhớ lại chuyện Akai điều tra lý lịch của Alex một chút về hỏi cậu nhóc này thử xem sao .

  Akainu thì lại bắt đầu câu chuyện bằng cách hỏi y về nghành cậu học vì vốn vĩ cậu là người thích công việc.

Cậu còn nói thêm ' Nếu thấy khó hiểu hay muốn biết thêm thì có thể hỏi cậu và Kizaru '.

Y mỉm cười háo hức ' Vậy thì tôi không khách sáo '.

Akainu muốn biết thêm số chuyện về y ' Cậu sống một mình sao ? ' câu hỏi của Akainu làm y  khựng lại một hồi do dự rồi trả lời ' Tôi sống một mình thưa ngài ' .

Akai nhìn y một hồi vì biết Alex đang nói dối cậu cũng không muốn vạch trần lời nói dối ấy vì đã cho người điều tra cậu tò mò muốn biết tại sao Alex lại nói cậu ấy đang sống với cha nhưng lại nói sống một mình ruốc cuộc thì cậu ấy đang dấu mình điều gì sao .

Akainu uống đến say mèm y lo lắng họ sẽ không về nổi mất nên đã đề nghị họ về nhà vì bây giờ tuyết bắt đầu rơi khá nhiều . Kizaru thì vẫn giữ chế độ uống vừa phải nhưng cũng đã uống quá chén nên cũng có chút say nhưng vẫn giữ được sự tĩnh táo nghe Alex nói vậy Kizaru đã thanh toán đứng dậy cùng với Alex khó khăn đưa Akai ra xe đến khi đưa cậu vào xe .

Aokiji cũng tạm biệt Akai với Kizaru nhưng anh lại không muốn cậu bắt xe về mà mở lời muốn đưa cậu về nhà vì bây giờ cũng tối với lại tuyết rơi nhiều nên sẽ khó mà bắt xe được. Y định từ chối thì Akai đã nắm tay y ngồi vào trong xe.

Đi một hồi y ngủ quên trên xe, Akainu nhìn sang không nhịn được mà hôn y, Aokiji cảm giác ai đó đang hôn mình, y mơ màng tỉnh dậy định nói gì đó thì đã bị Akainu chặn lại bằng cái lưỡi linh hoạt đang không ngừng dò xét khoái đảo bên trong cuốn họng y .

Tay trái không yên phận mà sờ mó bên trong áo sơ mi khắp người y, mặt cho Alex vùng vẫy đẩy cậu ra, đến nơi Aokiji mới phát hiện gì chứ đây không phải nhà mình .

Akainu thấy đã tới nơi nên cũng luyến tiết nhả ra, Aokiji vội xuống xe đi về phía cổng Kizaru thấy vậy anh chặn Aokiji lại bế sốc cậu lên vai rồi đem vào biệt thự của mình y bị hành động của Kizaru làm sắc mặt y tái nhợt đi .

- Anh định đem tôi đi đâu vậy đây không phải nhà của tôi bỏ tôi xuống ức... mau bỏ tôi xuống Kizaru ! . Y kêu la thất thanh nhưng đáp lại là sự im lặng dù có đánh vào người anh hay giãy giụa thì Kizaru cũng không chịu bỏ y xuống.

Tình yêu không hẹn trước hay cuộc gặp gỡ định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ