Tử thần SS1

28 3 17
                                    

Từ ngày đó trở đi y ít khi gặp hai người họ, có gặp  y cũng sẽ viện đại một cái cớ rồi bỏ đi mặc cho hai người khó chịu, Aokiji vẫn như thường lệ nhưng khác là từ ngày hôm đó anh đã đến công ty của ngài Sengoku để làm việc và y cũng khá hài lòng hứng thú với công việc hiện tại.

Nhưng ngặt nổi xe đạp của y bị hư và đã đem đi sửa chửa nên sáng sớm Aokiji nhàn nhã đi bộ đến trạm xe bus để đến trường.

Akainu vẫn như thường lệ được trợ lý lái xe đưa đến công ty đi ngang qua gần trạm xe bus cậu bắt gặp Alex đi về phía trạm để chờ, Sakazuki thấy vậy nói trợ lý dừng xe cậu mở cửa xe đi lại tới gần y, cậu đột nhiên thấy chuyện chẳng lành có người nào đó đã đụng trúng y, cảm thấy chuyện không đúng nên bước chân cậu dồn dập hơn.

- Tên khốn ! . Y nói với tên áo đen bịt mặt kính mít , Aokiji đứng bất động một hồi không thể chịu được nữa sắp ngã xuống, Akainu đi đến lại kịp thời đỡ lấy y.

    - Aokiji ! Cậu có sao không đừng làm tôi sợ...Aokiji...Alex ! . Cậu hốt hoảng gọi tên y chưa bao giờ cậu thấy lo sợ như bây giờ .

    - Tôi ...Tôi...Ức... Máu không ngừng chảy y không nói nên lời vì cơn đau chất độc đang lang ra Aokiji khó khăn hít từng ngụm không không khí .

   ' Ức...Tôi sẽ ...không sao...đâu anh đừng quá lo ...Akai '. Y muốn nói thêm nhưng không thể.

   Akainu bế y lên xe sơ cứ cầm máu cho y nói trợ lý lái nhanh đến bệnh viện tay cậu đã nhóm đầy máu của Aokiji cậu sẽ không sao đâu bên ngoài nhìn cậu vẫn tỏ ra lạnh lùng nhưng bên trong thì lo lắng hốt hoảng không thôi.

     Gần đến bệnh viện cơn đau không ngừng hành hạ y nên Aokiji đã thiếp đi.

    Đến bệnh viện, Sakazuki bế y lên đưa vào trong hốt hoảng gọi bác sĩ, trên người cậu đã nhóm không ít máu của Aokiji, bác sĩ đến cậu được đưa vào phòng cấp cứu. Sakazuki đứng thẩn thờ nhớ lại chuyện hồi nãy mong là Aokiji sẽ không bị gì hết rồi lấy máy ra gọi cho Kizaru.

   Đầu dây bên kia vẫn như ngày nào nhàn nhã hỏi ' Alo...có chuyện gì sao nhóc con ' tim cậu trong phút chốc đập nhanh hơn * thịch... thịch *.

   Sakazuki như nghẹn lại ' Aokiji của chúng ta... cậu ấy bị tên áo đen đâm tôi đã đưa cậu ấy đến bệnh viện '. Anh nghe cậu nói thì ngỡ ngàng hốt hoảng mà bỏ dở cuộc hợp với các cổ đông lớn hớt hãi bước chân nặng trĩu chạy vội đi ' Cậu đang ở bệnh viện nào vậy '  anh hấp tấp hỏi.

  - Tôi đang ở bệnh viện thành phố. Cậu đang nói bác sĩ vội vàng đi ra khỏi phòng cấp cứu. Akainu lại hỏi thăm thì bàng hoàng. Còn anh thì đi vội để lại các cổ đông không hiểu chuyện gì nhưng may trợ lý của anh đã vào thay mặt anh ký kết hợp đồng với bọn họ.

     Nửa tiếng sau anh đến nơi Kizaru đi đến hỏi hang cậu Akainu cũng nói cho anh nghe về điều bác sĩ trao đổi. ' Chuyện này cậu ta vẫn đang trong tình trạng nguy kịch chất độc trong người cậu ấy không ngừng lan rộng, loại độc này hiếm có chỉ một số nơi tỉ lệ thuốc khá hiếm vì ít ai trúng độc này ' .

- Bác sĩ chỉ có thể dùng thuốc ức chế để kéo dài sự sống, nhưng qua hai mươi bốn giờ không có thuốc giải thì Aokiji sẽ... Cậu buồn bã nhìn anh, Kizaru nhìn thấy y bên trong đang không ngừng giành giật sự sống anh nghĩ dù phải trả giá bao nhiêu anh cũng phải cứu bằng được nhóc Aokiji vì anh không muốn đánh mất Aokiji một lần nào nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu không hẹn trước hay cuộc gặp gỡ định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ