Chương 2 : Đêm tình mùa đông SS1

111 3 1
                                    

Đến New York . Nhưng người của Chú y cũng ở trên chuyến tàu vì đã thấy hai người lên chuyến tàu đến New York , một vài tên thấy vậy cũng lên theo. Người của Chú y thuê là người xã hội đen Yakuza khét tiếng máu lạnh. May cho cha và y đã đổi đồ, còn trên tàu có nhiều người nên hai cha con được họ che chắn , nên mấy tên đó không phát hiện ra được .

Gần xuống sân ga , có mấy tên ở gần y. Nếu bị phát hiện bọn chúng sẽ không tha cho hai cha con mà giết người thẳng tay. Kuzan không thể không lo lắng, mấy tên đó có thể là không nhận ra . Bọn chúng cũng xuống ga nhưng tản ra giúp y có cơ hội trốn thoát .

Lúc này y mới thấy nhẹ nhõm, đưa cha ra khỏi ga hai người họ đã không ăn gì trong một tuần .

Hiện tại còn phải chạy trốn khỏi bọn Yakuza làm cha con họ kiệt sức hơn .

Đi gần nửa ngày , cha và y sức cùng lực kiệt, vết thương cũ anh đang nhiễm trùng vẫn đang không ngừng liên tục rỉ máu, cơn đau làm cho anh lúc tỉnh , lúc muốn ngã khuỵu. Y nghĩ mình phải cố gắng tỉnh táo nếu không thì cha con y sẽ bị bọn chúng giết mất.

Quay về trước đó khoảng hai ngày. Ngoài bị bỏ đói ra, y còn bị mấy tên vệ sĩ dùng đòn roi đánh, bị tra tấn mỗi ngày cơ thể y trở nên nặng trĩu hơi thở y càng lúc càng nặng nề .

   Y đang đứng giữa sự sống và cái chết , anh nhìn ra cửa bọn chúng không đóng . Y nghĩ nếu đây là cơ hội phải giúp cha thoát ra đây. Aokiji đứng dậy với sức lực yếu ớt cố gắng đứng lên , ngăn hai vệ sĩ đó lại .

" Cha ơi ! Mau chạy đi...đây là cơ hội ! "

  " Ta không thể bỏ con ở đây ! "

   Y lơ là bị một  một nhát, Kuzan cố gượng dậy nhưng cơn đau cũ với mới làm y ngã khuỵu.

Quay về hiện tại, ra khỏi ga , Thành phố New York rộng lớn đông người qua lại, cơ hội trốn thoát càng cao . Có hai tên Yakuza đang đi xung quanh gần chỗ y đang đứng , Aokiji như phát giác ra điều gì đó . Y bắt Taxi cho cha rồi đưa địa chỉ cho tài xế đưa cha y đến địa chỉ đó .

" Con không đi cùng ta sao Aokiji " Cha y lo lắng hỏi.

" Con sẽ bắt chiếc khác đi theo sau, cha đừng lo con cần ở đây để sát minh một vài thứ. "

" Hãy cẩn thận con trai của ta ! " Y cười với cha rồi xe đi càng khuất, lúc này y mới yên tâm.

Aokiji quan sát xung quanh xem bọn Yakuza có phát hiện ra anh không . Anh thản nhiên đi ngang qua bọn chúng, nhưng suy đoán anh không sai hai tên đó đang đi theo anh.

Tên Yakuza đó như đang nhận ra điều gì . Y nghĩ mình cứ bình thường là được , một lúc sao hai tên đó cũng đi chỗ khác .

   May là bọn chúng không phát giác ra y. Aokiji cảm thấy nhẹ nhõm được một tí.

Aokij nhìn bầu trời , thở dài một hơi như bất lực ' Fufufu..'

Y cũng bắt Taxi đi " Cậu muốn đi đâu ... ? "

" Chú đưa tôi đến địa chỉ XX " trên đường đi y bị cơn đau làm cho anh thiếp đi lúc nào không hay .

Tình yêu không hẹn trước hay cuộc gặp gỡ định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ