Đêm tình mùa đông SS4 ( H nhẹ )

63 3 0
                                    

     Kizaru không nói gì mà nắm tay cậu dắt đi lên lầu .

" Nè anh bị gì vậy đang có nhiều người ở đây mau buôn tay tôi ra chết tiệt! " Cậu tức giận nói.

    Lên tới sân thượng anh mới chịu thả tay của cậu ra làm Akainu không thể không cau mày khó chịu ' Anh ....! ' .

     Akainu dự định nói gì đó với anh nhưng rồi lại thôi. Cậu lại ban công nhìn xuống phía dưới quan sát xung quanh ' Trên đây yên tĩnh thật ' cậu vô tình nhìn trúng hai người nào đó đang đi về phía cổng .

     Trong lòng cậu có chút hỗn tạp Akainu tự hỏi nếu người đó là Aokiji thì mình ... sẽ đi tới ôm chằm lấy cậu ấy, còn nếu người đó không phải thì sao ? .... trong câu nói anh có pha niềm vui lẫn nỗi buồn suy tư hỗn độn .

    Akainu im lặng một lúc đột nhiên lên tiếng ' Hồi nãy anh có nói có chuyện riêng không thể nói ở dưới đó được , bây giờ anh có thể nói cho tôi biết chuyện đó không ? ' .

     Kizaru vẫn đứng một góc lẵng lặng ngắm nhìn cậu khi ánh trăng chiếu vào nhìn cậu lại nổi bật hơn thật là sức hút mê người mà.

    Sự im lặng kéo dài thêm năm phút, Akainu là người lên tiếng trước ' Có chuyện gì mà anh lại đưa tôi lên đây vậy ? ' cậu có chút mất kiên nhẫn hỏi anh.

   Kizaru cười khúc khích chất giọng trêu chọc ' Chỉ là tôi muốn có không gian riêng giữa tôi và cậu, cậu không thích điều đó sao cậu nhóc nóng tính '.

    Anh tiếng gần lại cậu, Akainu quay lại đang định càu nhàu thì bị chặn lại bởi nụ hôn của anh ' Ư... Kizaru....anh mau...buôn tôi ra ... ' cậu nhíu mày gầm gừ trong cuốn họng .

    Cậu dùng hết sức đẩy người đàn ông đang hôn mình ra nhưng bất thành nụ hôn sâu tới mức khiến cậu không còn chút sức lực nào chỉ lấy tay chạm vào người mà đẩy anh ra .

    Kizaru ôm cậu ,tay còn lại thì để phía sau gáy Akainu áp sát cậu vào mình, chiếc lưỡi ấm nóng tham lam không ngừng càng quấy bên trong khoang miệng của cậu ' ha ...uôn ôi a ' * Buôn tôi ra *

    Mặt cậu đỏ ững , Kizaru lúc này mới nuối tiếc dức ra, Akainu khó khăn hít từng ngụm không khí, cậu tức giận bỏ đi.

    Kizaru ngập ngừng với giọng trầm có chút khàn khàn ' Tôi ... Tôi yêu cậu , cậu nhóc nóng tính ' .

   Akainu khựng lại sao tim mình đập nhanh vậy chứ !. * Thịch ...thịch...*

   Akainu quay lại cau mày tức giận quát ' Anh uống nhiều rượu quá rồi đó  anh nên đi về phòng nghĩ ngơi đi , tôi với anh chỉ là bạn thôi ! '. Akainu nói một cách dứt khoát, cậu quay đi một mạch, không quay lại.

   Kizaru chỉ còn một mình trên sân thượng , anh nở nụ cười thường ngày, anh ngước mặt lên trời ngắm nhìn những vì sao thoát ẩn thoát hiện kia .

   " Ooh ! Cậu ấy đáng yêu thật đó !. "

Trái tim anh bây giờ cũng không khác gì cậu, anh nhớ những gì vừa mới nói và lời tỏ tình hồi nãy .

    Cậu sai rồi Akainu tôi không hề say bao nhiêu đó rượu có là gì so với nỗi đau tám năm về trước đâu chớ.

    Anh nhớ lại quá khứ và hiện tại Alex sao người dó là Aokiji không phải Alex , lúc hai người họ gặp nhau trong nhà vệ sinh trong ánh mắt sâu thẳm của Alex, anh thấy được nỗi buồn, đau khổ nào đó mà cậu không thể nói ra .

Tình yêu không hẹn trước hay cuộc gặp gỡ định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ