Đêm tình mùa đông SS5

23 1 0
                                    

Aokiji nghĩ thời gian trôi qua nhanh thật mới đó đã qua tối hôm sau rồi. Thời gian nó là thứ vô hạn không bao giờ dừng lại .Con người thì lại khác cứ trôi qua một năm thì lại thêm một tuổi nếu không biết trân trọng những thứ đang có một ngày nào đó ta sẽ hối hận.

Y có cuộc hẹn với Smoker và giờ y phải đi, trước khi đi ' Cha ơi ! Nay con về trễ cha cứ ngủ trước đi nhé đừng chờ con ' Aokiji dặn dò cha một hồi rồi cũng đi đến nơi hẹn.

Y hẹn gặp Smoker ở quán ăn, nơi mà người giàu và cả người bình dân có thể ăn với chi phí không quá đắt, quán ăn ở đây giống nhà hàng vậy cách trang trí sang trọng y rất thích, trước kia nơi này kỷ niệm giữa y, Kizaru và Akainu.

Y ngồi đợi bạn nhưng chợt nhớ lại chuyện trước kia . Y thường hẹn hai người kia đến nhà hàng khi đi ký hợp đồng hoặc đó chỉ là cái cớ để gặp nhau chăng ?, mỗi lần gặp hầu như đều ở nhà hàng này tới mức ông chủ ở đây cũng nhớ mặt họ, không chỉ vậy mà y và hai người kia thường trò chuyện với nhau về những thứ họ thích.

Y bất giác mỉm cười có lúc Kizaru thường chọc cho Akainu nổi giận, Akainu lúc đầu gặp mình cứ nghĩ anh ấy là người khó gần nhưng không ngờ Akai là người dễ gần nhưng tính cách thì khá nóng không biết sao mình với Kizaru có thể chịu được haha, Kizaru thì ngược lại hoàn toàn một người dễ gần còn hay chọc người khác lúc nào anh ấy cũng chọc mình với Akai hết nhưng y lại thấy hạnh phúc khi có hai người bạn thân, nhưng cũng chợt nhận ra đó không phải là tình bạn đơn thuần.

Có người lấy tay chạm lên vai y làm anh giật mình mà thoát khỏi dòng suy nghĩ ' Chào cậu, anh bạn của tôi hôm nay lại ngồi cười một mình vậy chứ, bộ có chuyện gì vui sao kể cho tớ nghe với ! '.

Y mỉn cười với cậu bạn mới tới của mình ' Fufu.. Không có gì đâu tại tớ nhớ lại một số chuyện cũ ấy mà, mà tớ cũng có tin vui muốn nói với cậu nè '.

Có chuyện gì vui làm cậu bạn tôi hôm nay vui hẳng ra vậy ?. Smoker tò mò hỏi :

Aokiji chia sẻ với cậu bạn của mình về việc đã gặp một CEO vào hôm qua người mà cậu đã gặp trò chuyện trong buổi tiệc về việc người đó muốn mời y vào công ty người đó làm hoặc thực tập. Nghe vậy Smoker không giấu nỗi sự vui mừng ' Vậy cậu bạn tôi từ nay đã có việc để làm rồi ha hehe...Vậy thì hôm nay phải ăn mừng mới được, ăn song rồi chúng ta đi Bar nhé dù gì cũng mới thứ bảy thôi nên cứ xả láng, với lại lâu mới được đi ăn trò chuyện như này '.

Không bao lâu sao thì Akainu cùng với Kusan cũng tới nhưng ở không xa cũng có một giọng nói quen thuộc vang lên ' Ooh ! Chào hai người, trùng hợp thật chớ ! '.

Akainu mở to mắt nhìn thắt mắt tại sao anh ta cũng đến đây trùng hợp vậy sao, cậu nhìn Kizaru một lát thì để ý người đang khoát tay Kizaru . Akainu thấy vậy bơ anh mà không trả lời quay sang đi vào nhà hàng một mạch để em gái cậu, Kizaru đứng đó chỉ biết cười thầm.

- Cảm ơn em nhiều nhé Kusan.

' Hehe... Không có gì đâu anh. Dù gì anh cũng giúp em nhiều rồi chuyện này chỉ là chuyện nhỏ ' . Em gái Akainu cười rồi nói :

Tình yêu không hẹn trước hay cuộc gặp gỡ định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ