IT WAS a hot pleasurable night inside Club Gallarde. Kasalukuyang relax na nakadekuwatrong nakaupo si Cruzette sa bar stool chair habang tahimik lang na umiinum ng midnight blood na halos hindi pa rin niya maubos-ubos.
Hindi siya mapakali ng mga oras na iyon. Halos magdadalawang oras na yata siyang naroon at nagsisimula na ring manakit ang hita't balakang niya sa kakaupo, pero hanggang ngayon ay hindi pa rin mahagilap ng kanyang mga mata ang anino ng mga kaibigan niyang nagpupumilit na inaya siya upang magparty't magpakalasing. Kesyo brokenhearted ang isa sa mga ito.
𝘉𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘣𝘢 𝘬𝘢𝘴𝘪 𝘮𝘢𝘺 𝘢𝘳𝘢𝘸 𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘱𝘶𝘴𝘰 𝘵𝘢𝘱𝘰𝘴 𝘸𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘳𝘢𝘸 𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘶𝘵𝘢𝘬, 𝘢𝘺𝘢𝘯 𝘵𝘶𝘭𝘰𝘺 𝘢𝘯𝘥𝘢𝘮𝘪𝘯𝘨 𝘵𝘢𝘯𝘨𝘢!
Wala sa huwisyong napabuga si Cruzette ng hangin saka hindi nagdalawang isip na inisang lagok ang natitirang Midnight Blood na inorder niya kanina.
"Hey, Gorgeous. " a guy purred over her ear.
"Nagiisa ka yata, wouldn't you mind if I join you? " malumanay ang boses na sabi nito.
Cruzette giggled flirtatiously.
"Sure, why not. Besides I've been here for an hour and It's getting boring now. Is your company interesting than others? " mapangakit ang boses na sabi niya rito.
Sa palagay ni Cruzette hindi lang gwapo ang lalaki kundi gentleman din. Ito ang mga tipo ng lalaki na madalas niyang akitin at huthutan ng pera. Para sa kanya, mas gugustuhin pa niyang maging malungkot at mayaman kesa masaya pero wala namang pera. Money is more important now for her sister's good future.
Tumitig ang lalaki sa kanyang mga mata.
A half-smile and a half-smirk appeared on his sexy lips as he looked at her seductively before biting his kissable lips."Of course! I'd be a hypocrite if I said no. Besides I think I'd enjoy being with you. Am I right? "
Nagningning ang mga mata ng binata ng ngumiti siya rito. Cruzette could felt that the man is slowly liking her, she like it. Lihim siyang nagbunyi ng mga oras na I yon.
Kingina! Kung hindi lang talaga niya kailangan ng pera, hindi niya gagawin ang kahangalang iyon. Thats definitely not her pero wala naman siyang magawa.
Kahapon pa naniningil si Manang Andeng at kung hindi pa siya makakapag bayad sa lalong madaling panahon. Baka sa kalsada na talaga sila abutan ng umaga.
Natigilan si Cruzette sa sinabi ng lalaki, bigla siyang kinabahan. Kaagad na pinakalma niya ang sarili bago nakangiting humarap sa binata.
Mapangakit siyang ngumiti at pagkatapos ay nangaakit na ipinatong niya ang mga palad sa dibdib ng binata.
"Of course! Well both enjoy it. By the way, I was just wondering. How can a handsome man like you, end up here in Yuan's kingdom? "
Mabilis na inalis ng lalaki ang palad niya mula sa dibdib nito. He gave her a tense look.
Saglit siyang natigilan sa ginawa nito, nang mahimasmasan mabilis siyang nagayos ng tayo at pagkatapos ay nagpawala ng nakapanghihinang ngiti. Pansin niya ang marahas na paglunok ng lalaki sa sarili nitong laway.
𝙱𝚕𝚘𝚘𝚍𝚢 𝚑𝚎𝚕𝚕! 𝚂𝚎𝚛𝚒𝚘𝚞𝚜𝚕𝚢? 𝙺𝚒𝚗𝚊𝚋𝚊𝚑𝚊𝚗 𝚜'𝚢𝚊 𝚊𝚜 𝚒𝚏 𝚗𝚊𝚖𝚊𝚗 𝚗𝚊 𝚔𝚊𝚔𝚊𝚒𝚗𝚒𝚗 𝚔𝚘 𝚜𝚒𝚢𝚊 𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢. 𝙽𝚞𝚑. 𝙸𝚗 𝚑𝚒𝚜 𝚍𝚛𝚎𝚊𝚖𝚜!
"Unfortunately, Gorgeous. It is a confidential matter why I'm here. Kaya kung talagang curious ka, bakit hindi muna natin kilalanin ang isa't isa? " simpleng sagot ng lalaking kausap.
BINABASA MO ANG
Deceivable Temptation Series 1: The Great Seductress
RomanceSynopsis: Creed Draviane Becker a ruthless, cold-blooded and overwhelming businessman. After the death of his girlfriend, Maureen in an unwanted accident. He lost his trust to everyone. The perfect world he had became useless and miserable. Para s...