Chap 13 : Sinh nhật Vương Tuấn Khải

11K 768 105
                                    


Hôm nay là ngày 21 tháng 9, tâm trạng Vương Tuấn Khải đang phi thường vui vẻ. Ngồi lái xe miệng cũng không ngừng vẽ lên đường cong và ngân nga giai điệu một bài hát nào đó.

"Là la la lá là lá la la la là là lá..."

Vương Nguyên ngồi bên cạnh không rõ chuyện gì, chỉ có thể nhìn anh với ánh mắt đề phòng.

Xe dừng trước cửa công ty, trước khi xuống xe cậu không nhịn được mà quay sang hỏi anh :

"Này, hôm nay anh sao thế? Ma nhập à?"

"Nhập cái đầ.... Mà thôi, hôm nay tâm trạng tôi đang rất tốt, không muốn cãi nhau với cậu!"

Cái gì thế này? Vương Tuấn Khải đổi tánh rồi à?

Vương Nguyên ngoáy ngoáy lỗ tai, không tin những gì mình vừa nghe thấy. Bị cái gì vậy không biết. Thôi thì mặc kệ anh ta.

Vương Nguyên vào phòng làm việc liền cảm thấy mọi người xung quanh thật thất thường, nhưng rồi mới nhớ ra cái đám người này nếu bình thường mới là thất thường nên cũng không thèm quan tâm.

...

"Mọi người rốt cuộc là nhìn cái gì?"

Vương Nguyên rốt cục chịu không nổi nữa, đứng phắc dậy đảo mắt một vòng quanh phòng.

"Chúng tôi chỉ muốn biết cậu định tặng quà gì thôi." Một người trong bọn họ cuối cùng cũng lên tiếng.

"Quà gì cơ?"

Tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn cậu, định mở miệng nói thì chuông điện thoại của cậu vang lên. Vương Nguyên cũng mặc kệ đám người bọn họ, nhìn thấy hiển thị tên "Vương mama", cậu liền nghe máy.

"Alo, mẹ?"

/Nguyên Nguyên, con đã lên kế hoạch tổ chức như thế nào chưa?/

"Tổ chức gì cơ ạ?"

/Cái thằng, tổ chức sinh nhật cho Tuấn Khải chứ gì nữa?/

"Sinh nhật? Hôm nay là sinh nhật Vương Tuấn Khải?"

/Đúng rồi! Chẳng lẽ... Con không biết hôm nay sinh nhật nó à? Làm vợ mà vậy hả?/

"Ơ...D... Dạ con biết chứ..."

/Vậy con định tổ chức thế nào?/

"Ơmm... Con có việc rồi, con sẽ gọi lại sau!"

Cậu nói vội rồi cúp máy.

Hôm nay là sinh nhật Vương Tuấn Khải? Chả trách sao từ sáng đến giờ tâm trạng anh ta lại tốt đến thế, lại còn đặc biệt điệu đà hơn thường ngày nữa chứ. Chỉ là sinh nhật thôi mà cũng vui đến vậy, thật trẻ con!

"Alo, Tiểu A, xin nghỉ phép hôm nay giúp tôi!"

Không hiểu sao bất tri bất giác khóe môi cậu cong lên một nụ cười. Tắt điện thoại, cậu nhanh chóng đứng dậy thu dọn đồ đạc rồi hiên ngang đi thẳng ra ngoài mặc cho các nhân viên khác đang trố mắt lên nhìn theo.

...

Vương Nguyên ở trong trung tâm thương mại đi hết vòng này tới vòng khác vẫn chưa biết nên mua gì tặng Vương Tuấn Khải. Hết lên rồi xuống, đi đến mòn cả đế giày, cuối cùng cậu dừng lại ở một cửa hiệu thời trang quý ông.

[Long fic] [Khải Nguyên] Hợp đồng bất côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ