Chap 9

252 10 0
                                    

"Cứu với.!"

Jisoo nghe thấy tiếng kêu cứu. Cô ấy đã rời khỏi trường quay nhưng quay lại vì quên điện thoại.

Mắt cô ngước lên trên và cô thấy Lisa đang bị mắc kẹt trên một cái bục nơi cô đã làm việc với ánh sáng. Chiếc thang ở bên cạnh Jisoo.

Cô mang chiếc thang lên và giữ nó cho đến khi Lisa leo xuống.

"Cảm ơn." Cô thở phào nhẹ nhõm khi đã nằm xuống. "Tôi tưởng tôi phải ngủ qua đêm trên đó."

"Không có gì." Jisoo đáp lại một cách lịch sự. "Tại sao cô vẫn còn ở đây?"

"Cô không biết à? Tuần này có một thần tượng nổi tiếng đến đóng vai khách mời, cô ấy cũng hát OST." Lisa hào hứng nói.

"Và?"

"Và tôi muốn mọi thứ phải hoàn hảo nên tôi đã kiểm tra gấp ba lần." Lisa xấu hổ lẩm bẩm.

"Cô là một fan hâm mộ à." Jisoo cười toe toét.

"Ai mà không là fan của Rosé!" Lisa đỏ mặt.

Đợi đã Rosé? Tất nhiên rồi.... Cô ấy đã từng mời Jennie đến buổi hòa nhạc của cô ấy. Đó cũng là nơi cô chính thức ngỏ lời hẹn hò với cô.

"Cô có thể làm được điều này..." Jisoo tự nói với mình trong gương. "Cô ấy sẽ nói đồng ý và ngay cả khi cô ấy nói không, bạn vẫn sẽ sống sót." Cô ấy đã tự động viên mình.

"Đi nào." Jisoo chải tóc và dùng một ít nước hoa mà cô ấy thường không bao giờ dùng. Cô đặt lại lọ nước hoa Miss Dior mà cô đã 'đánh cắp' từ phòng mẹ vào đúng vị trí của nó.

Cô dùng chiếc Mercedes của bố và lái đến nhà Jennie. Cách cô ấy xuất hiện với hoa và gõ cửa rất trang trọng.

Anh trai Daniel của cô là người mở cửa và gọi Jennie đang vội vã bước xuống cầu thang. Cô ấy có vẻ hào hứng và ngượng ngùng khi nhìn thấy Jisoo.

Khi Jisoo đưa hoa bó hoa hồng cho cô, Jennie mỉm cười rạng rỡ và cảm ơn cô. Họ vào xe của Jisoo và nghe radio trên xe.

"Em vẫn không thể tin được là chị đã cho em vé xem buổi biểu diễn của Rosé." Jennie ré lên. "Khi em làm phim, em chắc chắn sẽ muốn cô ấy hát OST."

"Ừm," Jisoo ậm ừ. “Trong trường hợp đó chúng ta nên vào hậu trường và hỏi cô ấy.”

"Chị đang giỡn hả?" Jennie cười nhẹ. "Các lính canh sẽ ném chúng ta vào thùng rác và Rosé  quá bận để có thể lắng nghe chúng ta."

Jisoo cười toe toét khi tìm chỗ trống ở bãi đậu xe.

"Vậy nếu chị vào hậu trường và nói chuyện với Rosé, em sẽ làm gì để trả ơn chị chứ?" Jisoo hỏi.

"Jisoo, nếu chị làm được điều đó, em sẽ đồng ý với bất cứ điều gì chị yêu cầu." Jennie cười lớn.

"Thỏa thuận." Jisoo nhếch mép cười, biết chính xác những gì cô ấy phải làm.

Họ nắm tay nhau đi đến sân vận động khi tìm kiếm chỗ ngồi. Họ không ngồi nhiều và dành phần lớn thời gian để nhảy xung quanh và hát theo.

Jisoo rất vui khi thấy Jennie thoải mái và thư thái như vậy. Cô thích nhìn thấy cô ấy thoát ra khỏi cái vỏ nhỏ bé của mình.

Người cũ không rủ cũng tới (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ