Buổi quay phim có bầu không khí khác hẳn so với trước đây. Trong khi Jisoo vẫn nhắm lời nói của mình vào Mino và đấu tranh với thái độ cũng như hành vi skinship vô liêm sỉ của anh thì giờ đây cô lại nhìn Jennie thường xuyên hơn. Và bất cứ khi nào cô ấy nói với cô phải làm gì và chỉ dẫn cô , điều đó lại tạo nên một cảm giác ấm áp trong bụng Jisoo.
Cô chưa bao giờ quên được Jennie và có lẽ đã đến lúc phải chấp nhận điều đó. Có lẽ họ chưa bao giờ có ý định trở thành một cặp, mọi chuyện không thành, mối quan hệ hiện tại có lẽ sẽ phù hợp với họ hơn.
Jisoo trong vai một nữ diễn viên bận rộn và Jennie trong vai một đạo diễn bận rộn, hoàn toàn phù hợp cho một mối quan hệ bình thường. Không có gì nghiêm trọng, không có sự ràng buộc nên không ai bị tổn thương.
"Chị có muốn đi chơi?"
Câu hỏi của Jennie trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ và dự định của Jisoo.
Cô nhìn jennie với vẻ hoài nghi rồi liếc nhìn lại chiếc giường cô đang ngồi.
"Thông thường, khi em bảo ai đó gặp em ở khách sạn sau giờ làm việc, đó không phải là đi chơi..." Jisoo lẩm bẩm, bối rối sâu sắc.
"Ừm..." Jennie lúng túng, đỏ mặt. "Chúng ta có thể quay lại sau. Em chỉ là thấy chị đã quá mệt mỏi sau giờ làm việc..."
Cô ấy có lý nhưng không cần phải "đi chơi", họ có thể nghỉ ngơi riêng lẻ.
"Em có muốn đi không?" Jisoo nhướn mày.
"Chắc chắn rồi, em không muốn ngày mai chị gặp rắc rối khi quay phim." Jennie gật đầu.
Tất nhiên là để không làm hỏng bộ phim của mình, Jisoo đã mong đợi điều đó.
"Tại sao em muốn đi chơi?" Jisoo tiếp tục tra hỏi đầy nghi ngờ.
"Bởi vì em có hai vé xem một buổi biểu diễn sân khấu và em biết chị thích nữ diễn viên đóng vai chính trong đó. Em có thể giới thiệu chị với cô ấy sau vở kịch." Jennie mỉm cười đề nghị.
Jisoo cảm thấy mình như kẻ ngốc luôn hỏi ý định của cô ấy nhưng cô vẫn phải làm. "Một lần nữa, tại sao?"
Jennie có vẻ không chán ngấy những câu hỏi của cô. Cô thậm chí còn cười khúc khích và đưa cho Jisoo chiếc áo khoác của mình.
"Bởi vì chị thích nó, đó là tất cả những gì em thể tra lời có." Jennie nhún vai, khăng khăng bảo Jisoo sẽ lấy áo khoác vì trời lạnh.
Jisoo không muốn nhận nhưng Jennie có vẻ như sẽ không ngừng làm phiền cô ấy sớm nên giật lấy nó và bước ra cửa.
Jennie sửng sốt và nhanh chóng bước theo cô. "Vậy là đồng ý à?" Giọng điệu đầy hy vọng của cô đã làm rung động trái tim Jisoo.
Jisoo gật đầu, không nhìn vào mắt cô. Cô ấy chắc chắn cô nghe thấy Jennie đáp lại với vẻ vui vẻ. Có vẻ như cô ấy thực sự muốn làm bạn với cô .
Vậy thì tại sao cô ấy lại bỏ rơi cô và để lại cho cô tin nhắn đó? Jisoo sẽ hiểu điều đó nếu Jennie muốn tiếp tục là bạn bè.
Thật là một sự ngu ngốc. Jisoo thở dài. Nếu cô ấy thực sự thành thật với ý định của mình, Jisoo có thể sẽ tha thứ cho việc cô ấy đã làm cô tổn thương . Cô không bao giờ là người thích giữ mối hận thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người cũ không rủ cũng tới (Jensoo)
RandomMọi người đọc ủng hộ nha Nôi dung truyện là Vô đọc là biết:))))