Chap 5: The filming

342 15 0
                                    

Jennie đã hành động khiến jisoo hoàn toàn không thể chịu đựng được. Rõ ràng cô ấy nói cắt ở mỗi cảnh thứ hai để bảo cô làm lại, hết lần này đến lần khác. Với tốc độ này họ sẽ không bao giờ rời khỏi trường quay.

Trung bình một bộ phim truyền hình mất bao lâu để quay? Khi Jisoo hỏi Haein, anh ấy nói nó khác nhưng thông thường phải mất tám ngày cho mỗi tập. Vì bộ phim có 12 tập nên Jisoo sẽ phải chịu đựng hơn 96 ngày dằn vặt này.

"Cắt!" Jennie ngắt lời Jisoo. " Thế là đủ rồi. Chúng ta nghỉ ngơi."

Các nhân viên, bao gồm cả những người phụ trách máy ảnh và ánh sáng đều thở dài nhẹ nhõm và rời khỏi trường quay.

Jisoo chỉ cau mày, nghiến răng giận dữ nhìn Jennie. Cô ấy đang chơi với cô à? Nếu nói tin được những gì Lisa nói thì cô sẽ nghĩ là không, cô ấy chỉ làm việc rất nghiêm túc mà thôi.

Haein đến gần Jisoo và đưa cho cô một chai nước và khăn lau và cô nhận lấy . Mặc dù cô vẫn đang nhìn chằm chằm vào sau đầu Jennie. Cô có thể nghe thấy cô ấy đang tranh cãi với Joohyun về điều gì đó.

"Bạn có nghĩ là tôi đã làm tốt không?" Jisoo hỏi người cố vấn của mình.

"Tôi tin vậy. Chỉ là cậu có vẻ hơi căng thẳng thôi,đôi khi, cậu cần phải thả lỏng hoàn toàn. Và cố gắng đừng liếc nhìn giám đốc." Anh kêu lên.

"Cô ấy thật đáng ghét. Cô ấy đã từng dễ thương hơn nhiều..." Jisoo bĩu môi.

"Em có nghiêm túc hờn dỗi về điều đó không?" Haein trêu đùa, nhướng mày nhìn cô.

Jisoo sau đó nhận ra những gì mình vừa nói, cảm thấy xấu hổ khi má cô ửng hồng. "K-Không... Tất nhiên là không."

"Tốt. Bởi vì cô ấy cũng vậy. Dù có chuyện gì xảy ra giữa hai người, em cần phải quên nó đi trong thời gian quay phim." Haein nghiêm túc nói với cô.

Jisoo thở dài, liếc nhìn Jennie một lần nữa đang tranh luận sôi nổi với chị gái mình.

Cô chưa bao giờ tưởng tượng Jennie sẽ thực sự trở thành giám đốc vào lần gặp tiếp theo.

"Em đã xem một số vở kịch của chị trong khuôn viên trường. Thật tuyệt khi chị đứng đầu nhóm kịch. Vậy chị có thực sự muốn trở thành một diễn viên không?" Jennie tò mò hỏi.

"Tôi sẽ trở thành một nữ diễn viên." Jisoo gật đầu, khóe môi cong lên thành một nụ cười. Cô ấy nói một cách chắc chắn đến mức khiến Jennie cũng mỉm cười.

"Giống như những cái này à?" Jennie đã chỉ về màn hình trước mặt họ đang chiếu đoạn giới thiệu và quảng cáo trước khi bộ phim bắt đầu.

"Ừ, chính xác là như thế." Jisoo chỉ vào màn hình khi nó chiếu đoạn giới thiệu của một bộ phim chuyển thể từ webtoon, với sự tham gia của Jung Haein. "Bố tôi thích phim truyền hình của ông ấy. Chúng tôi cũng là fan của Natalie Portman."

"Hm," Jennie đưa cho Jisoo bắp rang muối của mình và đặt nó giữa họ. " Chị có sức thu hút, em tin chị có thể làm được". "

"Em có thích nam diễn viên hay nữ diễn viên nào không?" Jisoo vừa hỏi vừa cầm lấy xô bỏng ngô và nhét một ít vào miệng.

"....Em nghĩ là Song Kang? Và đối với nữ diễn viên yêu thích, em sẽ dành vị trí đó cho chị." Cô mỉm cười, đôi má phồng lên khiến tim Jisoo lỡ nhịp.

"Thật vinh dự. Tôi sẽ không làm em thất vọng." Jisoo cười toe toét, chộp lấy cái bắp rang lần nữa nhưng lần này tay họ chạm nhau.

Thay vì ngạc nhiên và ngượng ngùng, Jisoo quyết định không bỏ tay ra. Cô liếc nhìn Jennie từ khóe mắt vẫn thấy cô đang cười, trông không hề khó chịu.

Vì vậy Jisoo đã lấp đầy khoảng trống giữa những ngón tay mềm mại của mình bằng chính ngón tay của mình. Cô cảm thấy mình hơi căng thẳng cho đến khi lòng bàn tay của Jisoo đặt lên toàn bộ mu bàn tay của cô ấy.

Bàn tay của cô ấy nhỏ hơn tay Jisoo rất nhiều, rất dễ thương. Trái tim cô cảm thấy mãn nguyện khi cứ như thế này.

Hội trường đột nhiên tối sầm khi những chiếc ghế trống đã được lấp đầy. Bộ phim đang bắt đầu.

"Em muốn viết kịch bản và em muốn chị đóng vai chính trong đó." Jennie lặng lẽ nói.

Jisoo quay đầu lại và đưa mắt nhìn nghiêng. Cô không thể nhìn thấy gì nhiều ngoại trừ đôi má mịn màng và đôi mắt lấp lánh, ngay cả trong căn phòng tối mờ.

Đúng rồi, Jennie đang học văn, Jisoo nghĩ.

"Ừ, hãy để điều đó xảy ra." Jisoo thì thầm, miệng di chuyển đến dái tai Jennie.

Cô gái tóc nâu dường như đã nuốt nước bọt và nín thở.

Jisoo tin rằng mình đã đọc đúng nên đặt một nụ hôn lên khóe miệng cô. Bàn tay cô đang che lại lắc lư một chút, cố gắng nắm lấy tay Jisoo.

Cô để nụ hôn dịu dàng kéo dài cho đến khi cô cảm thấy Jennie đã hết hơi .Nụ cười của Jisoo càng rộng hơn và cô ngồi lại vào chỗ ngồi của mình một cách đàng hoàng. Họ vẫn nắm tay nhau, chặt hơn trước một chút.

Jennie nhanh chóng dùng tay còn lại đưa cocacola lên miệng ngậm ống hút.

Jisoo không cần nhìn cũng biết cô ấy đang nở một nụ cười ngốc nghếch, vì Jisoo cũng vậy.

"Đi nào."

Khi Jisoo tỉnh lại thì Haein đã không còn ở đó nữa. Ở vị trí của anh, Jennie đang đứng trước mặt cô với vẻ mặt thiếu kiên nhẫn và gắt gỏng.

"Cái gì?"

"Em nói đi thôi, chị chỉ đang làm bài kiểm tra hóa học với nam chính." Jennie có vẻ đặc biệt khó chịu khi nói chuyện với Jisoo và thỉnh thoảng quay sang Joohyun như thể cô ấy vẫn chưa tranh cãi xong với cô ấy.

Bây giờ Jisoo tự hỏi họ đang cãi nhau về chuyện gì... Đợi đã. Jennie vừa nói bài kiểm tra hóa học phải không? Với nam chính? Và cô ấy đang đưa Jisoo đến đó? Cái gì?

"Em nói rồi, đi thôi." Jennie nghiêm khắc nhắc lại và nắm chặt cổ tay Jisoo.

Jisoo đứng yên, cơ thể cứng ngắc di chuyển theo sau Jennie. Cổ tay cô bỏng rát dưới sự đụng chạm mạnh mẽ của Jennie. Tại sao lại nắm cô như thế này??

"Em không cần phải nắm tay tôi, tôi có thể tự đi được mà..." Jisoo lẩm bẩm, nhưng không hề cố gắng kéo tay mình ra.

Jennie không quay lại cũng không đáp lại, cô vẫn bước đi và nắm chặt lấy cô. Cô ấy bắt đầu khiến Jisoo bối rối rất nhiều. Giá như cô có thể đọc được suy nghĩ đó của mình.

___________________Hớt____________________

Đọc r cho em xin sao ủng hộ đi mn ơi
🤲🤲🤲🤲🤲🤲🤲
⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

Người cũ không rủ cũng tới (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ