Việc ghi hình với Mino trong dàn diễn viên cũng khó chịu như Jisoo đã nhớ về điều đó.
Anh ứng biến quá nhiều, khiến cô khó chịu nhưng lại là người diễn xuất giỏi nên có thể dễ dàng thoát khỏi chuyện đó. Mọi người có thể nói rằng đó thậm chí là một cách táo bạo để thể hiện bản thân và tương tác với đồng nghiệp.
Jisoo không nghĩ vậy. Đối với cô ấy, phần quan trọng của diễn xuất là giao tiếp và đảm bảo đối tác của bạn cảm thấy thoải mái. Hóa học có thể xảy ra ngay lập tức nhưng nó cũng có thể được xây dựng cùng nhau. Nó không hoạt động một mình, anh ấy không thể ép buộc nó.
Điều khiến cô thêm thất vọng là hôm nay Jennie nghiêm khắc hơn bao nhiêu, thậm chí còn nghiêm khắc hơn bình thường. Jisoo có thể tưởng tượng tại sao, cô ấy chắc chắn đã hối hận về những gì họ đã làm và hiện đang trút giận lên người mình.
Đó không chỉ là lỗi của Jisoo, thực tế Jennie mới là người thực sự hứng thú.
"Một lần nữa thôi. Jisoo em cần phải tiến lại gần anh ấy hơn, đặt tay lên hông anh ấy." Cô hướng dẫn khiến Jisoo chán ghét nhưng vẫn làm theo lời cô.Mino có vẻ hài lòng với mệnh lệnh đó và khó giấu được nụ cười tự mãn.
Khi họ quay xong sau sáu tiếng đồng hồ, bắt đầu từ sáng, Jisoo bực bội tiến đến gần Jennie.
"Giám đốc Kim, tôi có thể nói chuyện với em được không?" Cô hỏi cô gái tóc nâu vẫn đang ngồi trên chiếc ghế có thể gập lại của mình và thậm chí còn không thèm liếc nhìn cô ấy.
“Thật ra tôi đang bận.” Cô ấy đang nói chuyện với người đứng đầu máy quay và ánh sáng.
"Tôi có một câu hỏi về kịch bản, rất khẩn cấp." Jisoo gượng cười.
Jennie thở dài và nói với họ rằng cô ấy sẽ quay lại ngay. Cô dẫn đường và đi vào phòng riêng của mình.
"Nó là gì?" Jennie nhướng mày hỏi, biết rằng đó không phải là về kịch bản. Cô có thể nhận ra nụ cười giả tạo của mình.
"Tôi tin rằng em đang không công bằng với tôi." Jisoo phàn nàn.
"Tôi chỉ đang làm công việc của mình là đối xử với chị theo cách tương tự như những người khác. Đó chính là điều chị muốn đấy." Jennie chỉ ra.
“Cả hai chúng ta đều biết em đang bực bội về chuyện tối qua thôi.” Jisoo phản bác.
"Tôi khó chịu à?" Jennie bước lại gần, Jisoo tự động lùi lại. " Vì chị là người vội vã rời đi, nên tôi có quyền được đổ lỗi lên đầu chị ."
"Thế em mong tôi làm gì? Đợi em dậy rồi ăn sáng à?" Jisoo phản bác lại.
“Xin lỗi, tôi không biết chị chỉ muốn trốn thoát thôi.” Jennie nghe có vẻ không hề bị xúc phạm, thậm chí còn thách thức hơn. Cô tiến lại gần hơn cho đến khi hông Jisoo chạm vào bàn và Jennie đưa tay ôm lấy mặt cô. “Nhưng bây giờ tôi đã biết.” Cô nói trước khi hôn cô một cách thèm khát.
"Jennie, em xong chưa? Chúng ta-" Joohyun há hốc mồm khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt.
Jennie rụt tay lại nhưng Jisoo đã ôm cô và vùi đầu vào cổ cô để giấu mình khỏi tình huống xấu hổ đó. Đúng như thể điều đó khiến cô ấy trở nên vô hình. Ít nhất họ đang mặc quần áo đầy đủ...
"Ồ, tôi xin lỗi. Tôi sẽ nói với họ rằng bạn đã về nhà." Joohyun nháy mắt với em gái trước khi cô quay lại và đóng cửa lại.
Khi nghe thấy tiếng cửa đóng lại, cả hai có thể cảm nhận được nhịp tim của đối phương. Jisoo thậm chí còn không nhận ra rằng mình đang ôm Jennie cho đến khi Jennie hắng giọng.
Không muốn làm mình xấu hổ thêm nữa, Jisoo thả tay xuống và ngẩng đầu lên.
"Tại sao em lại hôn tôi?" Jisoo chuyển người sang hướng khác, má cô ửng đỏ.
"Chị hôn em trước..." Jennie biện hộ, ám chỉ ngày hôm qua. "Em tưởng chị muốn..."
Jisoo nhìn cô chằm chằm, tim cô đập thình thịch trong lồng ngực. Cô muốn cô nói rõ hơn mặc dù cô có thể tưởng tượng ra điều cô đang gợi ý.
"Chà, trong ngành này chắc khó có mối quan hệ lắm nhỉ..." Jennie lo lắng lóng ngóng, lảng tránh ánh mắt. "Vậy nếu chị muốn, chúng ta có thể-"
"Một cuộc hẹn hò bình thường?" Jisoo chớp mắt, nói xong hộ cô.
Hai má Jennie đỏ bừng, môi cô hé mở vì sốc. "Em xin lỗi nếu-"
"Điều đó có được phép không?" Jisoo tò mò hỏi.
"Ừm... vâng." Jennie gật đầu.
Jisoo không muốn biến chuyện đó thành chuyện chính thức giữa họ nhưng cô cũng không đặc biệt phản đối điều đó.
Jennie đã biết cô ấy thích nó ở đâu và như thế nào. Và đúng là cô ấy sẽ không hẹn hò với ai cả, cô ấy nghĩ đó là một điều khá khó khăn đối với một nữ diễn viên. Đối tác của họ sẽ phải mạnh mẽ và đồng ý khi cô ấy hôn đồng nghiệp và thân mật với họ.
"Tôi không nói chúng ta là gì cả... Không còn nữa..." Jisoo bắt đầu thận trọng, thu hút sự chú ý của Jennie. "Nhưng em có muốn tôi đưa em vào bàn bạc không? "
Đôi mắt của Jennie trở nên tối hơn, rõ ràng là rất ngạc nhiên trước lời nói của Jisoo. Cô không ngần ngại hôn và ôm cô như Jisoo quấn đùi quanh eo cô. Cô chọn tiếp tục ngủ với người yêu cũ.
Jennie không thể tin được Jisoo đã nói đồng ý. Cô cũng không tin Jisoo chủ động . Cô gái tóc nâu vẫn cảm thấy hạnh phúc khi về đến nhà. Ai cũng có thể nhận ra rằng cô ấy đang rạng rỡ trong hạnh phúc.
Người bắt gặp cô đầu tiên khi cô vui vẻ thả mình xuống ghế sofa trong phòng khách là Joohyun, với nụ cười hiểu biết.
"Hai người đã quay lại với nhau chưa?" Joohyun hào hứng hỏi, ngồi xuống mép ghế sofa, ngay trước mặt Jennie.
À, không nhưng có lẽ... có lẽ một ngày nào đó. Điều đó có thể xảy ra, cô lạc quan nghĩ vậy.
"Chưa." Jennie lắc đầu, vẫn mỉm cười khi nhớ lại cảm giác đôi môi mềm mại có vị như son dưỡng anh đào của Jisoo.
"Chúng ta đang nói về điều gì vậy?" Daniel tham gia cùng họ, nâng đầu Jennie lên trước khi đặt nó vào lòng anh khi anh lẻn đến bên cạnh."Jennie không quên được Jisoo." Joohyun cười toe toét khi Jennie bĩu môi.
"Ồ, tình yêu đầu tiên không bao giờ chết." Anh trêu chọc, nhéo má cô. "Em có cần chúng tôi giúp đỡ để đưa cô ấy trở lại không?"
"Không~" Jennie rên rỉ, gạt tay anh ra, không cho ai chạm vào má mình. “Đừng làm em xấu hổ, được không?” Cô trừng mắt.
Daniel mỉm cười, nhìn Joohyun đang gật đầu. Không, họ chắc chắn sẽ làm cô ấy xấu hổ. "Nói Jen, tại sao cô ấy lại bỏ rơi bạn?"
Jennie nhún vai. "Em không muốn nói về nó."
-------------------------Hết chap----------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Người cũ không rủ cũng tới (Jensoo)
DiversosMọi người đọc ủng hộ nha Nôi dung truyện là Vô đọc là biết:))))