Chap 16

158 2 0
                                    

Jisoo tỉnh dậy trước, cô vẫn có thể cảm nhận được cô gái tóc nâu đang ôm mình. Bây giờ cô ấy thậm chí còn tiến gần hơn và rúc vào ngực cô .

Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài họ thức dậy cùng nhau và mặc quần áo. Nó cảm thấy yên bình và thoải mái. Một buổi sáng lười biếng cuối cùng Jisoo cũng phải rời giường. Jennie vẫn ôm cô khi cô di chuyển và khuôn mặt cô nhăn lại vì sự bám dính của nàng.

Jisoo cười khúc khích và thoát ra. Cô đi tắm trước rồi ngồi ở phòng khách. Cô quyết định dành thời gian để ghi nhớ cảnh sắp diễn mà cô phải diễn.

Cô mở tập tài liệu và bắt đầu đọc. Trong đầu cô, các ký tự được tự động thay thế và cô có thể nhìn thấy mình cùng với Jennie.

Cả hai vẫn bền chặt dù thỉnh thoảng vẫn xảy ra một vài tranh cãi. Chúng hầu hết xuất phát từ sự hiểu lầm, ghen tị hoặc do lịch trình quá tải.

Jisoo cảm thấy tiếc vì đã bỏ lỡ một cuộc hẹn vì cô đã tham gia buổi thử giọng và được nhận một vai trong một quảng cáo. Đó là một điều lớn lao đối với cô vì cô đã đóng cùng Lee Minho.

Jennie đảm bảo rằng cô vẫn ổn và cô ấy tự hào về cô, cô chắc chắn không ghen tị với người đó . Cô ấy co rúm người lại khi nói điều đó và Jisoo cũng vậy.

Jisoo ngày càng bận rộn và Jennie cũng vậy, người vừa giành chiến thắng trong một cuộc thi với cốt truyện cyberpunk cho một bộ phim ngắn. Tại trường đại học, họ là một cặp đôi nổi tiếng và cả hai đều nhận được rất nhiều lời tỏ tình nhưng họ đã từ chối một cách lịch sự.

Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi những lời mời làm việc và hợp đồng làm người mẫu của Jisoo hiện lên trong đầu cô. Cô ấy bắt đầu ít chú ý hơn và bận rộn với điện thoại hơn là với bạn gái.

"Soo à .Chị sẽ mặc gì cho cuộc hẹn của chúng ta tối này vậy?"

Jisoo ngước lên khỏi điện thoại. "Xin lỗi, tôi đã hoàn toàn quên mất điều đó. Tôi đã có kế hoạch với bạn bè rồi."

Điều đó có nghĩa là cô ấy rất quan tâm với những người bạn diễn viên.

Jennie chán nản thở dài nhưng cũng không phản kháng vì Jisoo đã về sớm.

Jisoo ngừng đọc. Đây không phải là những gì đã xảy ra! Cô liền tìm bút và gạch bỏ mọi thứ để viết được bản đúng.

Cả hai đã trở nên bền chặt cho đến khi Jisoo thừa nhận đã cho phép một chút thành công nho nhỏ khiến cô cảm thấy tự tin hơn nhưng cô không bao giờ phớt lờ bạn gái của mình và cô luôn bù đắp điều đó khi lỡ hẹn!

Giống như buổi hẹn ăn tối mà bạn gái sắp xếp cho họ, cô ấy không quên và cũng không có kế hoạch gì với bạn bè.

Cô đã nói dối cô ấy để có thể làm cô ấy ngạc nhiên. Cô rời khỏi nhà và đi ra ô tô, cười khúc khích dọc đường khi liếc nhìn hàng chục bông hoa hồng phía sau xe.

Buổi hẹn ăn tối là buổi hẹn hò đôi với Joohyun và Seulgi nên Jisoo đã hối lộ Seulgi để đảm bảo Jennie nhất định sẽ đến ngay cả khi cô cho rằng mình không có bạn tình đi cùng.

Jisoo đã đợi sẵn ở địa điểm là tầng thượng của một khách sạn. Cô đặt những bông hoa hồng xuống đất thành hình trái tim khổng lồ. Ở giữa có hai cái ghế và một cái bàn. Chiếc bàn được trang trí bằng những cánh hoa nến, rượu và đồ ăn.

Jisoo diện chiếc váy đen bó sát vì đó là món đồ Jennie yêu thích. Cô đợi năm tiếng đồng hồ nhưng không có ai đến.
Vậy thì-

"Chị đang làm gì thế?" Jennie hỏi từ phía sau khiến Jisoo nao núng và đánh rơi cây bút.

Jisoo lấy lại bình tĩnh trong nháy mắt và ném chồng giấy tờ về phía Jennie.

"Sửa chữa những lời nói dối này!"

"Lời nói dối?" Jennie cầm lấy nó và quan sát những nét vẽ nguệch ngoạc của nữ diễn viên trên tờ giấy.

"Vâng!" Jisoo cau mày. "Em có thể đọc phiên bản thực sự." Cô vỗ nhẹ vào chỗ ngồi bên cạnh rồi mời giám đốc ngồi xuống.

Jennie lê bước đến cạnh cô và bắt đầu đọc trong khi Jisoo nhìn cô đầy mong đợi.

Jennie cười sau khi làm xong. "Soo, chị viết là chị không uống giọt sữa cuối cùng mà bỏ hộp rỗng vào tủ lạnh."

"Bởi vì chị không làm vậy. Chị cứ nói với em rằng đó là con chó!" Jisoo hài hước nói.

"Con chó của mẹ em mở tủ lạnh, lấy sữa ra, uống rồi lại cất vào?" Jennie nhướng mày.

"Nghe có vẻ không có khả năng nhưng có thể lắm..." Jisoo lầm bầm, khoanh tay lại.

"Chị cũng viết rằng chị chưa bao giờ đốt bếp để nướng bánh cho em làm quà chúc mừng." Jennie cười khúc khích.

"Được rồi, điều đó là sự thật nhưng em không cần phải nói với mọi người đâu." Jisoo đỏ mặt.

"Chà, nó thật dễ thương. Ý em là ý nghĩ đó chứ không phải ngọn lửa." Jennie theo bản năng hôn lên má cô.

Jisoo sững người sau đó và không kịp phản ứng, Jennie cũng ngừng cử động. Có lẽ điều này là quá nhiều và quá nhanh. Họ đồng ý rằng Jennie sẽ là tán tỉnh cô trước.

"U-Uh, xin lỗi.." Cô lóng ngóng, đặt tập tài liệu lên bàn.

"K-Không sao đâu..." Jisoo lắc đầu, mím môi.

"Vậy... Em đoán một đồng tiền luôn có hai mặt." Jennie lẩm bẩm.

"Hoặc hai trang nhưng không bao giờ giống nhau..." Jisoo nói thêm.

"Em chỉ nói vậy thôi, không cần phải xúc động." Jennie trêu chọc, vai họ vào nhau.

"Chị không có ." Jisoo trả lời với đôi má đỏ bừng.

Cả hai đều có quan điểm khác nhau và thật khó để nói ai đúng ai sai. Từ quan điểm của họ, cả hai đều đúng, họ chỉ thiếu tầm nhìn của người kia. Lẽ ra họ nên nói nhiều hơn thay vì tỏ ra tinh tế.

Chuyện đó giờ đã là quá khứ và tất cả những gì họ có thể làm là không lặp lại sai lầm đó.

_____________________________________
Jensoo real love 🐻 😘 🐰

Người cũ không rủ cũng tới (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ