Hôm nay mọi người đều mặc những bộ đồ và bộ váy đẹp nhất. Họ đang đứng nói chuyện trong khi chờ CEO đến. Jennie muốn cho họ đến thăm và nghe về bộ phim được sản xuất từ công ty của cô .
Jennie có vẻ đặc biệt lo lắng vì cô là người chịu trách nhiệm về mọi việc. Jisoo muốn làm cô vui lên nên đã mang đồ ăn nhẹ và cà phê đen từ xe bán đồ ăn cho cô.
"Xin lỗi, em không có tâm trạng..." Jennie lóng ngóng từ chối lời đề nghị.
"Em bảo chị phải chăm ăn nhưng có lẽ hôm nay chị là người phải chăm lại em vì hôm nay em chưa ăn gì ." Jisoo đã đưa cô những chiếc churros ấm áp dù cô có thích hay không.
Jennie thở dài và cắn một miếng trong khi Jisoo nhìn chằm chằm đầy mong đợi.
"Em không thể tỉnh táo hoạt động nếu không có cà phê." Jisoo thổi cốc trước khi đưa cốc cho cô.
"Cảm ơn chị ." Jennie mím môi.
Cả hai đều im lặng. Những nụ hôn của cô ngày càng thân mật hơn nhưng Jisoo có thể nhận ra đó không phải là cố ý mà giống như một sự an ủi hay thói quen mà họ tạo ra với nhau .
Hồi còn là một đôi, Jennie luôn hôn Jisoo sau khi cô chào đón cô bằng những tách cà phê giấy ở khuôn viên trường. Jennie sẽ hôn trộm và nói rằng điều này đã mang lại cho cô ấy tất cả năng lượng cần thiết.
Haein nhìn Jisoo bằng ánh mắt không đồng tình và cô nhún vai.
Che giấu cũng chẳng ích gì, mọi người đều đã biết họ thân thiết với nhau.Jisoo tin rằng Jennie yêu cô nhưng cô vẫn muốn thấy sự tận tâm của Jennie nhiều hơn. Hoặc có thể cô ấy chỉ đang tận dụng cơ hội này để thực hiện một giai đoạn khác khi họ tỏ ra ngại ngùng và yêu thương nhau.
Dù có là gì đi nữa thì việc cô yêu Jennie là thật lòng! Và chỉ vì cô ấy xinh đẹp, dễ thương, thực sự nổi tiếng và có thể hoặc không thể là người duy nhất thực sự thu hút sự chú ý của Jisoo. Người duy nhất cô dừng lại và nhìn chằm chằm. Người duy nhất- Đúng vậy, cô ấy cũng thực sự yêu cô ấy, cô ấy chỉ muốn được bơ.
"Chị không sao chứ?" Jennie búng tay trước mặt khiến Jisoo chớp mắt.
"Ừ..." Jisoo lắc đầu.
"Cô ấy ở đây!" Có người gọi và mọi người quay ra lối vào.
Một người đàn ông to lớn cùng khoảng sáu vệ sĩ bước vào, tất cả đều mặc vest và trông rất nghiêm túc. Bầu không khí trở nên căng thẳng khi họ bước vào.
"Giám đốc đâu?" Giám đốc điều hành gọi khi ông dừng lại cạnh máy quay.
"Tôi đây." Jennie nhanh chóng bước tới và cúi đầu chào.
"Bộ phim diễn ra đến đâu rồi?" Anh hỏi, nhìn cô đầy nghiêm khắc.
"Chúng ta đã xong rồi, chỉ còn lại những cảnh nhỏ." Jennie giải thích, kéo mạnh chiếc mũ lưỡi trai của mình.
"Kịch bản?" Anh yêu cầu và cô lập tức đưa nó cho anh. Cô cho rằng anh ấy đã đọc nó kể từ khi anh ấy chấp nhận nó nhưng rõ ràng là cô ấy đã nhầm.
Vẻ mặt anh trở nên bớt căng thẳng hơn và anh gật đầu, mỉm cười nhẹ với cô khi đọc lướt qua nó. "Không tệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người cũ không rủ cũng tới (Jensoo)
Ngẫu nhiênMọi người đọc ủng hộ nha Nôi dung truyện là Vô đọc là biết:))))