Chap 6 The chemistry test

393 11 0
                                    

"Này, bài kiểm tra hóa học có ý nghĩa gì nếu chúng ta đã được chọn?"

Jisoo thắc mắc khi cô, Jennie và một số thành viên trong đoàn quay phim đang đợi trong phòng riêng của một quán cà phê.

Cô ấy nghĩ nếu cô ấy làm xấu và họ không có sự ăn ý, họ có thể sa thải cô ấy nhưng cô ấy đã ký hợp đồng rồi. Họ vẫn sẽ làm điều đó chứ?

"Chị nói đúng, bài kiểm tra đáng lẽ phải được thực hiện trước." Jennie trả lời, kéo mạnh chiếc mũ của mình.

Dường như câu trả lời đó đã đủ với Jennie vì cô đã sớm đứng dậy đợi nam diễn viên ở cửa.

Cô nàng lúc nóng lúc lạnh với Jisoo. Nó thực sự làm cô bối rối.

Thật buồn cười vì có vẻ như cô ấy không hề có cảm tình khó khăn với Jisoo và Jisoo cũng vậy với cô ấy. Xem xét rằng họ đã không kết thúc tốt đẹp thì điều này thật kỳ lạ.

Jisoo cau mày khi nhìn chằm chằm vào cô gái tóc nâu đang nói chuyện với nhân viên. Jennie là người đá cô nên Jisoo mới là người tỏ ra lạnh lùng và khó hiểu.

"Cô ấy phản đối bài kiểm tra." Joohyun kêu lên khiến Jisoo nhăn mặt và quay sang cô. "Đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc này muộn."Cô ấy không muốn cô và bạn diễn nam gặp nhau trước? Phải chăng cô ấy muốn việc quay phim trở nên khó khăn hơn với Jisoo? Bởi vì chắc chắn điều đó sẽ xảy ra nếu cô không quen anh ta.

Jisoo không thể chửi bới Jennie thêm nữa hay nghĩ xem tại sao cô lại hành động như vậy trong khi mọi người xung quanh đều cứng đờ và cúi đầu.

Cuối cùng cô cũng hiểu tại sao Jennie lại phản đối.

Bởi vì cách duy nhất để tình trạng này có thể trở nên tồi tệ hơn là nếu nam chính cũng là người yêu cũ của cô. Vâng đúng vậy. Song Mino, người mà Jisoo từng hẹn hò trước khi gặp Jennie.

Đó không phải là cái tên cô ấy đọc trên kịch bản. Diễn viên ban đầu chắc chắn đã từ chối vai diễn này hoặc họ đã đổi ý và chọn Mino.

Cô biết anh đã trở thành một diễn viên nổi tiếng nhưng tại sao Jennie lại chọn anh? Đặc biệt là trong vai trò này? Họ chưa bao giờ hòa hợp với nhau và thấy họ đang nói chuyện với nhau khó chịu như thế nào, điều đó chắc chắn cũng không thay đổi.

"Dành cho nhà tài trợ." Joohyun nói nhỏ như thể cô ấy có thể biết Jisoo đang nghĩ gì vì cô ấy cứ nhìn chằm chằm vào hai người. "Chúng tôi đã phải chọn anh ta."

Jisoo thở dài, đây chỉ là công việc thôi, không có gì riêng tư. Đúng như Haein đã nói, bây giờ cô ấy phải chịu đựng nó.

" Xin chào." Mino nhếch mép nhìn Jisoo từ trên xuống dưới, hai tay đút trong túi quần jean.

"Chào..." Jisoo gượng cười.

"Tôi rất vui khi gặp em." Mino đặt tay lên eo Jisoo và kéo cô về phía mình.

Jisoo rất ngạc nhiên nhưng máy quay và ánh sáng đều nhắm vào họ nên cô tin rằng họ đang diễn xuất.

Cả hai đã thực hiện một vài cảnh và giao tiếp bằng mắt. Jisoo biết ngay rằng phản ứng hóa học của họ không tốt lắm và vấn đề là anh ấy khiến cô khó chịu.

Đôi khi anh đến quá gần và tay anh lang thang khắp cơ thể cô một cách tự do. Cô không phàn nàn vì đây là việc mà diễn viên phải làm.

Nhưng khi tay anh siết chặt cô xuống đó, cô sắp mất tinh thần nếu Jennie không đánh cô và hô cắt.

"Thế là đủ rồi." Jennie kêu lên. "Rõ ràng là hai người có thể làm việc cùng nhau."

Nó đã rõ ràng chưa? Jisoo có nhìn thấy khung cảnh nào khác với họ không?

"Anh diễn quá nhập tâm rồi!"

Jennie nghe Jisoo nói với người đàn ông tóc vàng khi cô đợi chị.

"Khán giả thích nó mà." Mino nhún vai.

"Chà, tôi thì không. Cảnh diễn của một nụ hôn thì quá nhiều. Chúng ta kết thúc rồi, đừng vượt quá giới hạn." Jisoo chế giễu và bỏ đi khỏi người đàn ông bị xúc phạm.

Chắc hẳn cuối cùng cô ấy cũng đã nhìn thấy Jennie vì ánh mắt cô ấy liếc nhìn cô và nán lại đó đầy ngạc nhiên.

Jennie nở một nụ cười nhẹ trước khi bước đến chỗ cô.

"Em sẽ không thể tin được chị hạnh phúc thế nào khi gặp em lúc này. Chị đã có một ngày tồi tệ." Toàn thân Jisoo nhẹ nhõm hơn sau khi nhìn thấy Jennie.

"Em cũng rất vui được gặp chị." Jennie ngượng ngùng nói. "Người đàn ông đó có làm phiền chị không?" Cô quan tâm hỏi.

"Anh ta luôn như vậy." Jisoo than vãn. "Và anh ta luôn tỏ ra tự mãn vì gia đình anh ta có một sự nghiệp thành công và anh ấy cũng biết điều đó. Đó là lý do vì sao anh ta rất tự cao tự đại".

" Cậu chưa bao giờ nói cho chúng tôi biết tại sao cô ấy lại chia tay với cậu." Seulgi nói sau khi Jisoo kể xong cho bạn bè nghe chuyện xảy ra ở nơi làm việc.

Jisoo khuấy chiếc thìa trong tách trà và ngơ ngác nhìn. Cô ấy không thích nói về nó.

Tất cả những gì cô biết là họ đã có một vài lần cãi vã khi gần kết thúc mối quan hệ và sau đó Jennie chuyển đến New Zealand. Cô ấy không báo trước cho Jisoo mà đi trong một cách lặng lẽ.

Jisoo không ghét cô vì điều đó, vì cô cũng là người có lỗi trong những cuộc cãi vã của họ. Giờ đây cô chỉ cảm thấy trống rỗng khi nghĩ về điều đó.

"Tôi đoán bạn sẽ không trả lời nên tôi sẽ nói ngay bây giờ. Tôi đã nhận được hợp đồng làm Giám đốc PR." Jihyo đổi chủ đề. "Cho bộ phim của bạn. Khi nào bạn sẽ bắt đầu quảng bá." Cô cười toe toét với Jisoo.

Lông mày của Jisoo nhướng lên. "Cái gì? Ai sẽ thuê mình?"

"Trước hết là thô lỗ." Jihyo gầm gừ. "Thứ hai, Daniel yêu cầu tôi làm vậy nên họ đã thuê tôi."Jisoo biết Jihyo có thể nghiêm túc trong công việc nhưng để cô ấy ở gần trong công việc đồng nghĩa với việc cô ấy sẽ liên tục trêu chọc cô ấy về Jennie. Có thể hiểu được rằng Jisoo muốn tránh điều đó hơn.

"Không thể tin được là cô ấy lại tán tỉnh cậu." Jihyo cười khúc khích.

"Đừng nhắc đến chuyện đó. Cô ấy chắc chắn chỉ đang chán thôi." Jisoo trợn mắt.

"Đó có phải là lý do cô ấy nhắn tin hẹn gặp cậu đúng không?" Seulgi cười toe toét khi đọc tin nhắn của Jisoo.

"Em ấy- Đưa điện thoại cho mình!" Jisoo giật lấy nó từ tay cô và đọc tin nhắn, kinh ngạc.

Cả hai đều thay số mới, làm sao cô ấy có được? Nghi phạm chính của Jisoo là quản lý của cô vì rất có thể anh ta sẽ đưa nó cho giám đốc nếu cô hỏi anh ta.

Tại sao cô ấy lại muốn gặp Jisoo? Tất nhiên là nói về phim chứ còn gì nữa? Jisoo gật đầu và chộp lấy chiếc ví, đặt tiền lên bàn trước khi xin lỗi.

Cô vẫn không chắc chắn nên nghĩ gì về điều này. Cô ấy muốn tận dụng cơ hội để tìm kiếm sự kết thúc, gần gũi lại hay trở nên chuyên nghiệp, chỉ là những người xa lạ?
___________________Hớt____________________
Ủng hộ ủng hộ

Người cũ không rủ cũng tới (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ