WARNING
KEN'S POV.
Two days have passed, at hindi ko pa rin ma-contact si Ale. Ang nasa isip ko lang ay baka na-confiscate ang kanyang phone dahil noong oras na hinatid ko siya at noong paalis na sana ako, nakita ko ang Daddy niya na bumaba sa isang maitim na sasakyan habang nakasunod ang sasakyan ni Dwiryl. I think nakita nila kaming magkausap ni Ale dahil galit ang mukha ng kanyang ama nang mapasulyap ito sa aking sasakyan na paalis.
Kung kasing yaman lang namin ang pamilya ni Dwiryl, siguro papayag ang Daddy ni Ale na sa akin ikakasal ang anak niya. She didn't know about my feelings for her kasi ang alam niya lang ay matalik na kaibigan lang ang tingin ko sa kanya, at wala rin akong lakas na loob na umamin dahil sa agwat ng status namin sa buhay. Oo, mayaman kami at may business, pero hindi kasing yaman at laki katulad ng kina Ale at Dwiryl.
-
ALEJANDRA'S POV.Nasa kwarto ako ng bahay namin ni Dwiryl, nasa gitna ng malaking kama naka-upo habang yakap ang isang unan. Wala nang luha na lumalabas sa aking mga mata dahil ubos na ito kanina pa. Nakatingin lang ako sa madilim na bahagi ng malaking kwarto, iniisip kung anong mali kong nagawa para maranasan ang mga ito.
Unang beses na magkatao ang bahay na ito. Siguro kung andito si Mommy, hindi ko ito mararanasan. Lumaki akong walang ina, sabi nila namatay ang mommy ko nang ipinapanganak ako at 'yon ang palaging sinisisi sa akin ni Daddy. Hindi ko naman ginusto 'yon, pero naiintindihan ko si Daddy, naiintindihan ko ang paghihirap niya dahil nawala ang babaeng pinakamamahal niya. He loved Mommy more than anything else. Naalala ko pa dati, sabi ng yaya namin na palaging lasing si Daddy simula nang namatay si Mommy. Noong nag 10 years old ako, doon ko lang mas naiintindihan ang nararamdaman ni Daddy. Binuhos niya ang lahat ng oras sa trabaho para makalimutan lang si Mommy.
When I was in grades school until middle school, homeschooled ako. Noong mag-college ako, pina-enroll ako ni Daddy sa isang University kung saan nakilala ko ang mga kaibigan ko ngayon. Sa kanila ko naranasan ang pakiramdam na may mapagsabihan ng problema at palaging andiyan pag kailangan ko ng kausap.
I graduated in college with Latin honors. Akala ko magiging proud si Daddy sa akin that time pero parang wala lang sa kanya lahat. Wala akong maalalang nakapag-usap kami ni Daddy na kami lang, kaya laking tuwa ko nang kinausap niya ako tungkol kay Dwiryl dahil gusto niyang ikasal kami. I said Yes immediately without thinking twice.
Sa sobrang saya ko, iniakala kong pag pumayag ako na magpakasal kay Dwiryl, mamahalin niya na ako at tatanggapin bilang anak niya, pero hindi pa rin pala. Nagustuhan ko si Dwiryl dahil sa kanyang ama. Tito Alejandro treated me like his own daughter. Sa kanya ko naramdaman ang pagmamahal ng isang ama na hindi ko naramdaman kay Daddy. Kaya ako nahulog kay Dwiryl kasi napakabait ng Daddy niya. Iniisip ko dati na siguro si Dwiryl ay kasing bait din ng kanyang ama. Iniimagine ko ang buhay ko bilang asawa niya, noong papunta akong ibang bansa para sa pribadong kasal namin. Iniimagine ko siyang masaya tuwing kinakain niya ang mga luto ko, iniimagine ko ang paghalik niya sa mga pisngi ko pagalis na siya papunta sa trabaho, iniimagine ko ang tamis ng aming honeymoon, pero wala sa lahat ng iyon ang nangyari. Pati ang honeymoon. Yes, wala pang nangyari sa amin. Akala ko may karamay na ako sa lahat kasi may asawa na ako, ngunit hindi ko alam na mas lalo pala akong natutulak sa madilim na bahagi ng buhay ko.
Hihiga na sana ako para matulog nang biglang bumukas ang pintuan na nagpatayo sa akin.
-
WARNING!! READ AT YOUR OWN RISK!!Binuksan ng lalaki ang kwarto pagpasok nito, hindi inaasahan na makita ang kanyang asawa na nakatayo sa gilid ng kama.
"Bakit ka andito?" Tanong ng lalaki habang naglalakad papunta sa malaking kama na namamagitan sa kanilang dalawa nang babae.
"Kwarto ko rin 'to." Matigas na sabi nang babae. Ang kwarto lang kasi na 'yon ang kompleto sa gamit ang iba ay wala pang kalaman laman.
"Sa guestroom ka matulog, pagod ako." Sabi nang lalaki.
"Alam niya naman siguro na wala pang mga gamit doon." Bulong na sabi nang babae sa kanyang sarili at naglakad papuntang pintuan upang makalabas na sana kaso bigla siyang hinila nang lalaki sa braso dahilan ng pagsalampak ni Ale sa dibdib ng lalaki.
-
ALEJANDRA'S POV."Ryl, ano ba!" Sabi ko at itutulak sana siya pero nahawakan niya ang kabila kong kamay at binaba ito. "Dwiryl!" Tawag ko sa pangalan niya nang unti unting lumalapit sa akin ang kanyang mukha, mas lalo ko naamoy ang alak sa kanyang hininga na nahahaluan ng kanyang pabango.
"You smell good." Bulong niya na nagpatindig ng mga balahibo ko sa batok.
"Doon ka sa babae m-" Naputol ang aking sasabihin ng siniil niya nang halik ang aking labi.
"Open your mouth." He said na hindi ko man lang namalayan na sinunod ko pala, binitawan niya ang kabilang kamay ko at dinala ang kamay niya sa aking likuran bilang suporta upang madiinan niya pa lalo ang kanyang pag halik sa akin.
"R-ry-"
"Move your tongue." Pagputol nito sa sasabihin ko.
"H-how?" What the fuck, nagtanong pa talaga ako. Itutulak ko ba siya? ano? nagtatalo ang isip ko pero yung katawan ko ay kusa nang nanghihina sa mga halik at haplos ni niya. I like it
Yung kamay niya kanina na naka alalay sa aking likuran ay bumaba papunta sa umbok ng aking puwet. Hindi ko maipaliwanag ang kiliti na aking nararamdaman sa aking pagkababae.
"R-ryl s-to-" I want him to stop pero may parte sa akin na gusto ang kanyang ginagawa. May parte sa akin na gusto siyang magpatuloy.
"Shhh." He hushed me at bumaba ang halik sa aking leeg na siyang dahilan ng pagtaas ng tingin ko sa kisame. Hahayaan ko ba 'to? I can't think straight. God help me, It's driving me crazy!
Naramdaman ko ang pagbaba nang aking suot na sando kasama ang strap ng aking bra, napahawak ako sa kanyang buhok ng maramdaman ko ang kanyang dila na nilalaro ang aking utong at habang ang isang kamay ay binababa ang suot ko na manipis na short.
"R-ryl please..."
"Please what?" His husky voice making me, to want him more. "What andra?"
"P-pleas-" Hindi ko natapos ang sasabihin ko nang maramdaman ang kanyang labi sa aking tiyan. Mababaliw ako nito.
Naramdaman ko ang kanyang kamay na hinahaplos ang pagkababae ko, nakikiliti ako pero mas nangingibabaw ang kuryente na dala nito sa buong katawan ko. He rub my clitoris na mas lalong nagpahigpit ng hawak ko sa kanyang buhok.
"Ugh Ryl!" Ungol ko sa sarap na dulot ng kanyang ginagawa pero bigla itong napalitan ng sakit ng maramdaman ko ang kanyang daliri na pilit niyang ipasok sa aking pagkababae. "Ryl m-masaki-" Napabitaw ako sa paghawak sa kanyang buhok ng bigla siyang tumayo at lumayo sakin.
"R-ryl?" Naguguluhan kong tanong.
"You're a virgin?" He asked na hindi ko masagot. "Fuck! Damn it!" Sigaw niya at naglakad palabas ng kwarto.
Napatulala ako at napatingin sa aking katawan na walang saplot ni isa. Nakatayo sa gitna nang maliwanag na kwarto. Ngayon lang pumasok sa isip ko ang aking ginawa. How I beg him to continued what his doing. Nakakahiya. I hugged myself at umupo sa gilid ng kama.
Tumulo ang aking luha, akala ko ba wala nang luha? bakit meron pa din. Ang sakit parang ang dumi dumi ko na. Madumi ba ako? Hindi ba ka akit-akit ang katawan ko? Anong mali?
-
To be continued...
YOU ARE READING
Marriage in Paper (Completed)
Mystery / ThrillerAlejandra and Dwiryl reluctantly agree to an arranged marriage. While Alejandra hopes to find love and fill the emotional gap left by her distant father, Dwiryl sees this marriage as a chance for revenge due to the loss of his mother. As they naviga...