Chương 1: Hòn ngọc quý của Đường gia

133 10 0
                                    

Đường Như nằm trên giường bệnh, tay phải cắm một túi dịch đang truyền vào cơ thể cô.

Hôm nay là sinh nhật thứ 18 của mình, Đường Như rất mong chờ những món quà mà ba mẹ, anh trai chuẩn bị.

Nhưng cô không kịp đợi đến giây phút đó, cô cảm nhận được sinh mệnh của mình đang xói mòn, bên tai là tiếng nói hoảng hốt của ba mẹ.

"Bác sĩ, bác sĩ đâu!! Mau đến xem con tôi đi bác sĩ!! Bác sĩ!!!"

Ba mẹ tới rồi sao?

Sao cô không nhìn thấy gì vậy, mắt cô bị làm sao ư?

Anh trai đâu?

Quà sinh nhật của cô đâu?

Tít tít tít----tít--------

Tiếng máy móc vang lên dồn dập, nhịp tim đang nhấp nhô dần trở thành một đường thẳng tắp kéo dài trong vô vọng.

Đường Như thấy một thước phim chiếu lên trước mặt mình, là hình ảnh cô mới chào đời, tiếng khóc rống đi kèm với nụ cười rạng rỡ của ba mẹ, anh trai, sau đó là hình ảnh chuẩn đoán bệnh của cô, từ ngày đó trở đi cô phải triền miên với bệnh viện, sống chung với căn bệnh giày vò cô ngày đêm.

Ba mẹ, anh trai tiều tụy như cái xác không hồn, ngày đêm chăm lo một gánh nặng là cô.

Cuối cùng cũng tới sinh nhật 10 tuổi của cô, ba mẹ anh trai chuẩn bị rất nhiều quà cáp xinh đẹp, Đường Như rất thích chúng.

Sinh nhật 15 tuổi, tay chân cô bị liệt hoàn toàn, không cách nào cử động, cả ngày chỉ nằm liệt trên giường nhàm chán vô vị.

Sinh nhật 18 tuổi, Đường Như còn không kịp đón nhận những món quà người thân đưa cho thì đã phải tạm biệt thế giới đầy tốt đẹp,

Đường Như không cam lòng, tại sao người khác có thể có một cơ thể lành mạnh mà cô lại không có?

Vì sao ông trời lại bất công như vậy?

Cô chỉ muốn một cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào sống với ba mẹ anh trai cả đời, tại sao ông trời lại muốn chia cắt cô với người thân?

Đường Như cô không cam lòng!!

Trong bóng đêm vô tận, một nguồn sáng nhanh chóng bao vây lấy cô, bên tai là âm thanh xa lạ vang lên.

[ Kí chủ Đường Như có nguyện ý ký khế ước với hệ thống 5656 hay không? Khi hoàn thành nhiệm vụ được ủy thác kí chủ sẽ có được một thân thể hoàn toàn khỏe mạnh và cuộc sống bình yên kí chủ muốn, có nguyện ý ký khế ước hay không?
–Có
–Không ]

Đường Như không do dự nhấn xuống nút có, một cảm giác vi diệu ập đến, như kiểu linh hồn cô và cái tự xưng là hệ thống 5656 được liên kết chặt chẽ với nhau.

[ Ký khế ước thành công, đang tiến vào thế giới ủy thác, kí chủ Đường Như xin chuẩn bị sẵn sàng, đếm ngược 3, 2, 1— ]

Đường Như cảm giác linh hồn của mình bị xé tan thành từng mảnh, đau đớn đến nỗi làm cô toàn thân run rẩy, cuộn tròn như một quả bóng ở trên giường, mồ hôi thơm ướt đẫm người.

Từ từ, cảm giác này!!

Đường Như mở to mắt, thân thể nhanh chóng từ trên giường ngồi dậy, ngơ ngác nhìn hai bàn tay của mình.

"Khụ khụ--"

Từng đợt ho khan vang lên trong căn phòng, người giúp việc ở bên ngoài vội chạy vào trong, thấy tiểu thư nhà mình đang ngồi thẫn thờ trên giường liền cuống quít chạy lại đỡ cô dựa vào thành giường.

"Tiểu thư tỉnh rồi, tiểu thư có thấy đói không, tôi sẽ kêu người chuẩn bị đồ ăn ngay lập tức."

Đường Như cảm nhận cổ họng khô như quả hồng treo gió, khó khăn lắm mới nói ra được một từ.

"N...nước."

Người giúp việc rất nhanh rót cho cô một cốc nước ấm, Đường Như cầm cốc nước nhấp từng ngụm nhỏ.

Cô không biết tại sao bản thân lại ở đây, nhưng bản thân có thể cử động được làm cô rất vui.

Người giúp việc đau lòng nhìn khuôn mặt gầy gò của tiểu thư nhà mình, nhanh chóng kêu người đem đồ ăn thanh đạm lên.

"Gia chủ cùng với phu nhân vừa mới rời đi không lâu, tôi đã gọi điện thông báo cho bọn họ, họ rất nhanh sẽ trở về, tiểu thư không cần lo lắng."

Vạn Nhân Mê Bị Lôi Kéo Trở Thành Người ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ