Đường Như mắt lé liếc người bên cạnh một cái, hệ thống 5656 kịp thời online.
[ Xin lỗi để kí chủ đợi lâu, hệ thống 5656 hân hạnh được làm việc cùng kí chủ ]
Một luồng ánh sáng xuất hiện trước mặt, Đường Như quan sát người giúp việc bên cạnh, hình như chị ta không thấy thì phải.
[ Tất nhiên rồi kí chủ, chỉ có bạn có thể nhìn thấy tôi thôi ]
Đường Như khẽ gật đầu, ánh mắt chăm chú nhìn luồng ánh sáng trước mặt.
"Là bạn mang tôi tới đây?"
Người giúp việc bên cạnh đột nhiên nghe thấy tiểu thư nhà mình nói chuyện, âm thanh thật là dễ nghe quá đi! Ngọt ngọt mềm mại như kẹo bông gòn, làm người chỉ muốn ôm ấp hôn hít một phen.
Nhưng tiểu thư đang nói chuyện với ai thế?
"Tiểu thư đang nói gì vậy, cái gì mang tôi tới đây, đây vốn dĩ là nhà của tiểu thư mà."
Đường Như mới nhớ ra trong phòng còn một người nữa, hơi sửng sốt.
[ Kí chủ có thể dùng suy nghĩ để nói chuyện với 5656 nha, không cần nói ra tiếng ]
Đường Như hơi suy ngẫm, 'Như vậy sao?'
5656 vỗ tay hoan hô, [ Đúng rồi, kí chủ giỏi quá!! ]
Đường Như ngượng ngùng, 'Gọi tôi là Đường Như là được rồi'
5656, [ Ok, Đường Như thân mến ]
Người giúp việc thấy tiểu thư nhà mình các loại biểu cảm trên mặt thì cười cười, nhanh chóng dọn đồ ăn lên cái bàn nhỏ sau đó đặt trước mặt Đường Như.
"Tiểu thư ăn nhiều một chút, ăn nhiều sức khỏe mới hồi phục nhanh được."
Đường Như nghiêm túc gật đầu, đúng vậy, phải ăn nhiều mới có sức khỏe.
Đường Như từng muỗng nhỏ uống cháo, hệ thống 5656 thì đang nói về ủy thác của cô.
Thân thể này trùng họ trùng tên với cô, cũng có ba mẹ anh trai như thế giới kia của cô, nhưng bởi vì một lần bệnh tật chống chọi không được liền ra đi, người ủy thác không cam lòng nên bỏ ra một nửa linh hồn của mình tìm đến bộ môn hệ thống.
Thế giới này rất quỷ dị, khi đủ 18 tuổi sẽ tự động bị cuốn vào những phó bản ma quái, trên 40 tuổi mới không cần đi vào phó bản nữa.
Ở trong đó chỉ có thể nỗ lực sống sót mới có thể đi ra ngoài, chết bên trong đồng nghĩa với thế giới hiện thực cũng sẽ chết.
Người ủy thác mong muốn Đường Như phải đối xử thật tốt với ba mẹ, anh trai mình, không làm cho gia đình phải buồn với điều kiện thân thể này sẽ là của cô.
Đường Như gật gù, cái hiểu cái không tiếp thu.
Ngay lúc này cửa phòng bị đẩy ra, một đôi vợ chồng trẻ vội vàng đi vào, theo sau còn có một nam nhân.
Người giúp việc nhanh chóng lui ra ngoài, còn không quên đóng cửa lại.
Đường Như mở to mắt, ba mẹ? Anh trai?
Ba người trước mặt thật sự rất giống ba mẹ anh trai ở thế giới kia của cô, cảm giác thân thuộc vẫn còn đó, Đường Như không kiềm được nước mắt.
"Ba, mẹ, anh trai...hức..."
Mẹ của cô, Phùng Ly Mộng tiến lên ôm lấy con gái bé bỏng của mình, vuốt sống lưng cô làm cô dễ chịu hơn.
"Con gái ngoan không khóc, ba mẹ anh trai đều ở đây."
Nói còn vươn tay gạt đi nước mắt của cô, Đường Như phải khóc một lúc lâu mới dừng lại được, có chút ngượng ngùng xoa xoa mắt.
Đường Không, ba của cô cùng anh trai Đường Minh cũng tiến lên quan tâm hỏi han, Đường Như cảm giác hai từ hạnh phúc đang tràn ngập bên trong trái tim nhỏ bé của mình.
Vì vừa mới tỉnh dậy nên sức khỏe của cô vẫn chưa ổn định, ăn xong liền chìm vào giấc ngủ.
Ba người rất là thức thời ra khỏi phòng bệnh, để lại không gian yên tĩnh cho Đường Như.
Sang phòng nghỉ tạm ở bên cạnh, Đường Minh vẻ mặt lo lắng nhìn ba mẹ mình.
"Ba, mẹ, ngày mai con phải tiến vào phó bản, Như Nhi giao lại cho ba mẹ chăm sóc."
Đường Không vẻ mặt nghiêm túc gật đầu, "Cẩn thận một chút, tính mạng là trên hết."
Đường Minh nghe lời, "Con biết rồi, thưa ba."
Phùng Ly Mộng, "Phó bản càng ngày càng khó, con phải hết sức thận trọng biết chưa."
Đường Minh, "Con biết rồi, thưa mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Nhân Mê Bị Lôi Kéo Trở Thành Người Chơi
General FictionĐường Như là hòn ngọc quý của Đường gia nhưng từ nhỏ ốm yếu bệnh tật, nằm viện triền miên. Sinh nhật thứ 18 của cô cũng là lúc cô nhắm mắt xuôi tay với thế giới này, ai ngờ một hệ thống trói định với linh hồn của cô, đưa cô tới thế giới khác làm nh...