nhớ

545 50 0
                                    

Warning: Ooc, lệch nguyên tác, phi logic!!
(Au: Albee nhớ Hasuichi)
.........
Albee Hiddleston mệt mỏi nhấc từng bước chân dạo trên con phố thân thuộc, nhưng cách em đi lại thật loạng choạng đầy vụng về.

Mặt trăng phía trên đầu chẳng thèm ngả xuống một chút vầng sáng tỏ mờ xung quanh lối mòn em đi, khinh thường tên trai trẻ mới qua cái xuân thứ mười sáu thôi mà lại vì kẻ khác đến mức, những bước đi gần như muốn sụp đổ.

Em không thể cố gắng trở nên kiên cố được nữa, ai rồi cũng sẽ vỡ, thật đau và rời rạc thành từng mảnh, dù có muốn hàn gắn cũng thật khó.

Tiếng sóng vỗ rì rào bên tai, như muốn nuốt chửng linh hồn chàng trai nọ, cả một bầu trời luyến tiếc một tình yêu vẫn còn lắng lại trong ánh mắt, quánh lại thành cục như mây đen sắp kéo theo giông tố, đau đến mức chạnh lòng.

Chẳng hề ngờ đến, vầng nắng đan thành lọn tóc cũng cuốn theo chiều gió, muốn ngả mình về nơi có đại dương xanh thẳm, kéo theo cậu trai nọ chao đảo giữa việc buông bỏ hay tiếp tục níu kéo.

Thật ra thì, Albee chọn gì đi chăng nữa thì cũng nào quan trọng đâu?

Vì cái người mà em hạ mình mà thương mà yêu nhiều đến mức chết đi sống lại đến thế có xem em giống như thế đâu?

Không phải là anh vô tâm chẳng thèm ngó ngàng, anh thậm chí còn lo lắng cho hạnh phúc của em.

Hạnh phúc của em giờ chỉ còn vỏn vẹn có mỗi anh.

Chao ôi, phải chăng,

Em chính là gánh nặng anh vẫn luôn phải gồng gánh trên đôi vai nhỏ bé kia sao?

Có phải vì em cứ vì cái lòng tự trọng xa vời kia của mình mà khiến anh phải nhiều lần chịu khổ đến mức quên đi em ư?

Mà lòng tự trọng ấy là gì? Nó có phải là những gạch đầu dòng, về một bản ngã mà bản thân chẳng muốn ai ngoài anh xâm phạm không?

Nói em nghe đi, Nishizono Hasuichi

[Nói cho tao nghe đi.]

Tuyệt vời, giờ em khiến anh trông như là kẻ xấu vậy, mặc dù vai phản diện vốn dĩ là Albee, còn Hasuichi thì luôn là chính diện rực rỡ.

Là anh đã giơ tay ra, luôn luôn cứu vớt linh hồn này của em đã hiu quạnh.

Nhưng thay vì đền đáp xứng đáng cho sự nỗ lực của anh, không, em lại đẩy anh ra xa, xa khỏi cái vực thẳm mà chỉ cần một mình Albee rơi là được, và cũng chỉ cần một mình em đánh mất bản thân là được.

Nghĩ đến đây, em thật sự đã ngã xuống, nhưng cũng may là có một bốt điện thoại ở bên đường đã làm trụ đỡ cho em.

Albee lờ mờ đứng dậy, dưới ánh đèn đường mờ nhạt em lỡ đạp lên dưới gót chân

Những lúc như vậy, em lại gọi Hasuichi lại.

[hasuialbee] ngày hoa anh đào nở rộ trong làn sương mù ảm đạm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ