Chào bạn đến với cộng đồng của Bikarys

19 36 0
                                    

Chào bạn đến với cộng đồng của Bikarys

Hôm nay là ngày 31/12 rồi đó! Cũng tức là ngày cuối cùng trong năm 2023 rồi. Mình xin giới thiệu một chút về bản thân mình trong 1 năm mà mình làm về nội dung viết.

Mình tên là Kha Tiến Đạt, hiện đang vẫn còn là một học sinh trung học cơ sở 2010, mình đam mê viết vào khoảng năm 2022. Bước chân vào con đường viết thật gian nan, những bài viết lúc đó thật thậm tệ hơn bây giờ, nhưng những bài viết "đặt nền móng" đó đã giúp cho mình phát triển hơn về nhiều mặt trong chính bản thân mình.

Cảm thấy hành trình rất dài, nơi cũng có nỗi buồn và niềm vui, nơi cho mình những kỉ niệm khó quên. Hiện tại mình đã là chủ của nhiều kênh khác nhau, mình cũng đam mê một số môn học. Nó giúp cho mình phát triển rất nhiều và suy nghĩ rất kĩ, một trong số môn đó chính là cờ vua.

Bản thân thấy phát triển từng ngày, bước đi trên con đường đúng đắn làm mình cảm thấy vui và sẽ tiếp tục cố gắng.

Cuối cùng, ba mình đã hiểu về nghề viết và đã chấp nhận mình đi trên con đường này. Tuy, nó rất vất vả, nhưng để lại cho mình nhiều cảm xúc, sáng tạo, cũng như được ước mơ với bản thân. Mình còn thích sách, nhà mình chỉ có 5,6 cuốn thôi. Nhưng bấy nhiêu đó là đủ, nó giúp cho mình phát triển bản thân rất nhiều, từ khi mình đọc sách, mình dường như đã cải thiện được từng chút một trong cuộc sống.

Và đây là ngày cuối cùng trong năm 2023. Xin cảm ơn năm 2023 đã cho mình được nhiều bài học, nhiều cái ý nghĩa, rất mong trong năm 2024, mình sẽ vẫn tiếp tục cố gắng trên con đường này cũng như tiếp tục phát triển bản thân.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Bikarys

Nghệ thuật tư duy tạo động lực đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ