ĐÀN ÔNG KHÓC , KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ HỌ YẾU ĐUỐI

65 52 0
                                    

ĐÀN ÔNG KHÓC , KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ HỌ YẾU ĐUỐI

Tiến sĩ Sanjay Chugh, chuyên gia tâm lý hàng đầu của Ấn Độ, kết luận: "Đàn ông khóc là điều hoàn toàn tự nhiên. Họ ăn, uống và sinh sản, tại sao họ không khóc? Khi bạn khóc, đó là tín hiệu bạn cần giải quyết điều gì đó. Nó xuất hiện một cách lành mạnh dưới dạng nước mắt hoặc nếu bị ức chế có thể gây ra một số triệu chứng thể chất"

Họ khóc là vì họ quá mệt mỏi và bị căng thẳng quá mức . Có những người chỉ kìm nén trong lòng , kìm chế nước mắt và ai ai cũng tưởng là người đàn ông đó chắc chắn là một người chịu đựng được nỗi đau , mất mát rất lớn . Họ vô cảm như một cỗ máy , họ không bộc lộ ra bên ngoài nhưng đâu ai biết được họ rất tổn thương ở bên trong .

Khi hồi xưa , cái lúc ta còn nhỏ . Người cha và người mẹ thường dạy ta là "Không được khóc,con trai mà khóc là yếu đuối" Nhưng không phải , chúng ta cần khóc để xoa dịu đi cái nỗi đau đó khi chúng ta đã phải chịu được hàng tấn nỗi khổ . Đàn ông khóc là vì họ đã mệt , họ đã trải qua rất nhiều điều khủng khiếp .

Tôi đã tìm kiếm thử trên Google về việc : Tại sao đàn ông không được khóc ? Và Google hiện ra như này đây : Theo đó, nam giới là biểu tượng cho phái mạnh. Chính vì vậy, sự kiềm chế cơn khóc, kìm nén nỗi đau tốt hơn nữ giới. Bên cạnh đó, dường như có một truyền thống cho đến nay rằng đàn ông có nhiều việc phải gánh vác, lo toan. Vì vậy nên trong bất cứ tình huống đau khổ nào, họ cũng không để cho mình rơi nước mắt.

Đôi khi đàn ông khóc là vì niềm vui khi đã được làm bố , được nuôi con . Nước mắt ấy như một lời hạnh phúc , họ khóc vì vui mừng và sung sướng . Họ khóc vì một thành công ngoài sức tưởng tượng , họ thành công khi đã cố gắng kiên trì .

"Đàn ông khóc không phải là yếu đuối , mà đàn ông khóc do có niềm vui và sự đau khổ"

Bikarys

Nghệ thuật tư duy tạo động lực đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ