I went there early in the morning and she's already at the gate waiting for me. Good thing na punctual ako or she might have waited sa gate ng matagal. Seeing here on a sundress, slip-on sandals, nakalugay ang mahabang buhok at walang make-up is a breath of fresh air, sobrang iba niya kapag nasa school and it gives her a warm and vibrant look na opposite sa kanyang pagiging cold sa paaralan and I wanna see her na ganito palagi.
"Good morning ma'am" at napasecond look siya sa akin. I just wore a white tube top and a micro mini skirt and flip flops at phone lang ang tangi kong bitbit 'coz I didn't come here to study.
"Good morning miss Tolentino, halika pasok ka." wika niya na matipid na nakangiti. Shit si ma'am Salvador ba talaga ito? Or my eyes were just playing tricks on me dahil sa kulang ako ng tulog sa sobrang excitement? Pagkapasok ko ay isinara na niya ang gate at dumiretso na kami sa loob ng bahay niya at pinaupo ako sa sofa. "Sorry about yesterday, may biglaang lakad"
"Okay lang po ma'am at least natuloy naman ngayon. Hindi po ba ako nakakaabala?"
"Hindi naman, so ready ka na?" ah I've been born ready ma'am ikaw ba handa ka na?
"Uhm opo but can I please have a water po muna ma'am, nauuhaw kasi ako"
"Ah sure, wait" umalis siya at pagbalik niya ay may bitbit na siya na malamig na tubig at inabot niya sa akin ang baso.
"Thanks ma'am, by the way po ikaw lang po ba mag-isa dito?" curious kung tanong making sure na walang sabit ang plano ko.
"Ah yeah ako lang"
"Oh shit!" pagulat kong wika pagkasabi niya noon kasi sinadya ko talagang basain ang sarili ko pagkainom ko to commence my mission kasi alam ko na na walang iisturbo sa amin. Minadali kong inilapag ang baso sa center table at pinupunasan ko ang basa kong damit. "Shit! Shit! Shit! Shit!" paulit-ulit kong wika at inabutan niya ako ng towel para ipunas ko.
"Do you need a change?"
"Okay lang po ba?"
"Yeah" matipid niyang sagot at tumayo na siya at pumasok sa isang kwarto. Naglibot-libot ang paningin ko sa interior ng bahay at pagkainip ko ay sinundan ko na siya sa pinasukan niyang kwarto na ikinagulat niya.Tinanggal ko ang damit ko and I was just standing there on my black lace undies at lumapit ako sa kanya.
"Wala pa po ba ma'am?" parang kinabahan siya sa ginawa kong paglapit sa kanya.
"I-ito" abot niya ng damit na nakafold pa.
"Ma'am" wika ko na hawak ang kamay niya at hindi ang damit na inabot niya. "Alam mo ba kung bakit ako nandito?" mas lumapit pa ako at pabulong itong sinabi sa kanya at nakita ko ang paglunok niya ng laway.
"To-to study" nauutal niyang wika tanda na kinakabahan siya.
"Hindi po ma'am, actually I already knew the lessons you've taught us" by now I was caressing na her arms. "It's your body that I want to study po" at napalunok na naman siya then kinuha ko ang damit sa kamay niya and dropped it tapos hinawakan ko ang mga kamay niya then guided it to my breasts na natatakpan pa ng manipis na strapless bra "and you can study mine too ma'am" I am sure ramdam na ramdam ng palad niya ang tayong-tayo ko na na nipples dahil naramdaman ko ang malamig niyang palad at pinagpapawisan siya.
"Ah ang sarap ma'am" she was kneading na my breasts with the help of my own hands. "Have you ever done this before ma'am?" umiling-iling lang siya and she was trying to remove her hands pero mas diniin ko pa ito sa suso ko. "There's always a first in everything ma'am. Ahhh" shit ang sarap talaga. Itinaas ko ang bra ko at ibinaba niya agad ang kanyang mga kamay at umiwas ng tingin sa suso ko.
"Tingnan mo ako ma'am" pagsusumamo ko pero hindi siya tumingin kaya hinawakan ko ang mukha niya para lumigon siya sa akin pero sa mukha ko siya tumingin kaya hinawakan ko ulit ang kamay niya at inilagay ulit sa suso ko at naramdaman ko ang malambot at ngayon ay mainit na niyang palad sa aking balat.Naramdaman ko na lang na kusa ng gumagalaw ang kanyang kamay, she was groping it lightly kaya inalis ko na ang aking kamay at hinawakan ang kanyang mukha at hinalikan siya na ikinabigla niya at mabilis niyang inilayo ang kanyang ulo.
"Please kiss me ma'am" pero hindi niya ginawa kaya hinawakan ko ang likod ng ulo niya at hinalikan ulit siya pero hindi siya tumugon. Pinipilit kong ipasok ang dila ko sa bibig niya pero nakasara ito hanggang sa umawang ito ng kaunti at nagtama ang aming mga dila. Fuck nakikiliti ang tinggil ko... ang sarappp!We continued kissing until we run out of breath at pagkatapos ng halikan namin ay niyaya ko siya sa kama niya. She was just standing at ako naman ay komportableng nakahiga na sa kama niya with just my panty. Dapat pala ay tinuloy-tuloy ko na 'yon kasi may pag-aalinlangan na naman siya ngayon.
"Samahan mo ako ma'am, let's get comfy" pero hindi siya sumunod kaya tumayo ako at hinalikan na naman siya na hindi na naman niya ginantihan. "Kiss me ma'am, kiss me all over my body" bulong ko sa kanya sabay dila at sipsip ng tainga niya. Matapos ko siyang halikan sa lips niya ay binaba ko ang ulo niya at itinapat ang kanyang bibig sa utong ko. "Kiss it please" and she did. "Ahhh ma'am sige pa, ang sarap po" pag-i-encourage ko sa kanya. With her still sucking my nipple ay dahan-dahan akong humiga sa kama na sinabayan naman niya. "Yeahh ma'am ganyan nga po, fuck ang sarap talaga ng dila mo ma'am, sa kabila naman po" at sinunod naman niya hanggang sa nagkusa na siyang dilaan ang utong ko at lamasin ang dede ko.Napapaliyad na ako sa sarap sa ginagawa niya at nangangailangan na ng atensyon ang basang-basa ko ng puki kaya hinawakan ko ang kanyang kamay at iginiya ito patungo sa panty ko. She stopped playing with my breast at umupo siya at tiningnang mabuti ang kamay niyang nasa basa ko ng panty. Itinapat ko ito sa hiwa ko at itinaas-baba ito tracing my slit.
"I am so wet for you ma'am, you can feel it through my drenched panty. Ganito lagi ang ginagawa mo sa akin tuwing hapon ma'am... always making me wet" hinawi ko ang panty ko para makita niya ang pussy ko at habang hawak ko ang panty ko ay hinawakan ko na naman ang kamay niya at itinaas-baba ko na naman pero diretso na ngayon sa madulas kong hiwa. Gawd iba talaga 'pag bawal, mas masarap kasi nandoon 'yong thrill at excitement! Nakakabaliw sa sarap! "Ahhh yeahhh sige pa ma'am".
BINABASA MO ANG
Ma'am
RomanceMataray, istrikta, kinatatakutan at matandang-dalaga... ganyan kung ihambing si ma'am. Pero cold man sa kanilang paningin ay hot na hot naman siya para sa akin. She is my type, my kind of woman... and she will be my woman.