Midnight Blue Satin Robe

384 11 6
                                    

Kumalas ako sa pagkakayakap sa kanya at pinunasan ang mga luhang nangilid sa kanyang mga mata using my thumb.
"Bakit po ma'am? Bakit ka umiiyak?" hindi siya sumagot sa tanong ko bagkus ay yumakap lang siya sa akin na sinubsob ang mukha niya sa aking leeg. Wala akong ibang nagawa kundi ang hayaan siyang umiyak habang hinahapuhap ang kanyang likod para gumaan ang pakiramdam niya.

After a while ay tumahan na rin siya, bumitaw siya sa pagkakayakap sa akin at tumingin sa aking mukha, hinawakan ito then she caressed it with her thumb.
"I missed you too" sabi niya with a smile pero parang malungkot. Then she kissed me! On her own! Nagulat ako sa ginawa niya pero hindi siya tumigil sa paghalik sa aking labi kaya gumanti na rin ako. Unleashing all my pent-up emotions into the kiss. Kaya nag-alab agad ang aming halikan at mabilis na nahubad ang aming mga kasuotan. Inalis ko lang ang midnight blue satin robe niya at tumambad na sa akin ang kanyang katawan covered with just a panty na terno ng robe niya... fuck ang sexy! Mouth watering! Minadali kong hubarin ang natitira niyang saplot and I helped her undressed my toga, dress at mga underwears ko.

God ilang beses ko na 'tong gustong gawin sa kanya, ilang beses ko na itong iniimagine na mangyari and here we are at last, standing naked being intimate with each other. Our hands were all over each other's body as we continued to kiss intensely and passionately.
"Ah ma'am" wika ko when we stopped kissing to catch some breath habang hinahaplos ko ang kanyang mukha na magkalapat ang aming mga noo. "Ang tagal kong hinintay ang araw na ito and ito na nga, dumating na... wala ng pilitan na nangyari. I love you ma'am and please say you love me too"
"I love you too Zoey" sagot niya agad at may nangilid na namang luha sa kanyang mga mata na mabilis kong pinunasan "akala ko na may nahanap ka ng iba, na 'di mo na tutuparin ang mga pangako mo sa akin kasi hindi ka na nagpaparamdam, hindi na nagpakita... at nagsisi ako, araw-araw kong pinagsisisihan na hindi kita binigyan ng pagkakataon dati, at napuno ako ng what if...  pero ito ka na..." ngumiti siya "ito ka na fulfilling the promise you've made sa akin" then she kissed me again at puno ng pagnanasa at pagmamahal kong tinugunan ang halik niya.

Isinandal ko siya sa pinto while still kissing and parehong nahanap agad ng aming mga kamay ang aming pagkababae. God basang-basa na si ma'am, she is soaking wet at sigurado akong ganoon din ako. Madiin kong nirurub ang dalawa kong daliri sa basa niyang hiwa at ganoon din ang ginagawa niya sa akin. Our body were in sync, gyrating our hips para mas madiin pa ang clit namin sa aming mga daliri. We were moaning, panting, kissing while looking into each other's eyes... and we've reached our peak, standing, naked in each other's arms. What a bliss!

Dumiretso na kami sa kwarto niya at doon na nagpahinga after we made love. Nakahiga siya on her back at ako naman ay nakatagilid na nakasandal ang ulo sa chest niya, our fingers intertwined and she was caressing my hair. This feels perfect! I want to be like this with her for the rest of my life.

I woke up on an empty bed, wala na siya sa tabi ko pero napangiti ako dahil naamoy ko ang niluluto niya. I got up, went to the kitchen naked and I hugged her.
"Good morning ma'am" bati ko sa kanya and kissed her cheek.
"Good morning Zoey, go get dressed at kakain na tayo"
"Uhmmm but I want to eat you first" I nibbled her ear and put my hand inside sa robe at diretso sa paglamas ng dede niya na nagpaungol sa kanya.
"God 'di ka pa rin nagbago Zoey ang manyak mo pa rin"
"Sige na pleaseeee" pagmamakaawa ko sa kanya pero wala itong epekto.
"Magbihis ka na at gutom na ako!"
"Ma'am alam mo ba na mas lalo akong natuturn on 'pag ganyan ka? Ang hot mo lang kasi... ang sexy"
"Ughhh go na and malapit na akong matapos!" damn ang taray talaga! 'Di man lang ako pinagbigyan, mabuti pa dati eh! Hmmp! Wala akong nagawa kung 'di ang sundin siya at pagbalik ko ay nakahanda na agad ang pagkain.
"Ma'am wala ka bang naaalala sa damit na ito?" tanong ko sa kanya wearing the oversized t-shirt na gamit ko dati, nasa ibabaw kasi ito ng mga folded clothes niya kaya ito na ang kinuha at sinuot ko. Hindi siya sumagot at namula ang kanyang mukha. Hmmm bakit kaya? Naalala kaya niya? As for me, I still remember it clearly na parang kahapon lang ito nangyari. Ah ganoon na pala ito katagal pero parang kailan lang.

Umupo ako sa tapat niya at nilagyan niya ng hotdog, scrambled egg at toasted bread ang plate ko at may gatas na rin sa baso na nagpangiti sa akin. Ang tagal ko ng hindi uminom ng gatas.
"Ma'am can I please have some of your coffee?"
"Ah hindi ka na umiinom ng gatas?"
"Matagal na po ma'am"
"I see, just wait igagawa kita" ah ang sarap lang talaga ng inaalagaan.

Pagkatapos naming kumain ay ako na ang nagpresenta na maghugas ng pinagkainan namin matapos ko itong iligpit while siya naman ay nakaupo lang and I can feel na she was watching me.

Nagsasabon na ako when I felt her arms wrapped around me.
"Tulungan na kita" wika niya na nakapatong sa balikat ko ang ulo niya.
"Hmmm you can help me by just doing what you are doing now ma'am"
"Okay" matipid niyang sagot as she keeps hugging me. Hay ang sarap pala maghugas 'pag may nakayakap.
"Ma'am can I have a dessert after this?" "Ouch!" ang sakit! Kinurot niya kasi ang tagiliran ko. "Naaalala mo ba 'yong ginawa natin ma'am 'pag kumakain ka?"
"Hindi na ako kumakain sa dining Zoey... ngayon na lang ulit" awww so naalala niya nga!
"I'm done na ma'am! Halika na kain na tayo ng dessert sa lamisa" at nakatikim na naman ako ng isang masakit na kurot sa tagiliran! Ouch!

Walang dessert na nangyari! After kong maghugas ay nagpunta kami sa sala and we cuddled sa sofa and just talk about everything that happened sa buhay-buhay namin and about our future together.

Ikwenento ko kay Rose ang dahilan kung bakit hindi ako nakapagparamdam at nakapagpakita  sa kanya coz I've been so busy sa work at sa pag-aaral ko. Sinabi ko sa kanya na naghanda ako ng business proposal sa parents ko na magtatayo kami ng isang branch dito sa Isabela at ako ang magmamanage nito. Inaral ko talaga itong mabuti making sure na wala itong palya, na kapag prinesent ko na ito kina mommy at daddy ay mapapapayag ko talaga sila dahil ito lang ang way ko na manatili sa Isabela and be with her... at naapprove nga ang proposal ko! Sabi ko it was all worth it naman kasi that one year made her realize na mahal niya pala talaga ako and because of that one year I'll be able to spend the rest of my life with her.

After I told her that... niyaya niya ako to have dessert... sa mesa!

-The End-

Ma'amTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon