Umagang-umaga ay pinatawag na ako ng principal namin at gusto daw akong makausap. May binilin siyang kakalipat lang na estudyante at nakiusap siya na tulungan ko daw ito in every way I can. Sa malamang hindi lang ako ang guro na pinakiusapan niya, sino ba naman kasing tatanggap ng estudyante na halos patapos na ng pasukan? VIP? Malakas ang kapit sa kanya? At sino ba naman ako para tumanggi sa request niya kaya tumango lang ako.
Last class ko na at may bagong mukha nga sa klase na ito, nandoon sa last row nakaupo. Lutang ang kagandahan niya, she standout amongst her classmates sa ganda at ayos kahit they are wearing the same uniform at halatang mayaman dahil sa kutis nito.
The moment she asked my name ay na sense ko na na she's trouble, it's written all over her beautiful face. Umiiwas ako sa kanya sa simula but she has her way of manipulating me and I can't say no kahit alam kong problema lang ang idudulot niya sa akin. And I wasn't wrong as we were lying now sa couch ko pagkatapos niya akong kainin kanina sa lababo. We were cuddling under a blanket, nasa ilalim ng ulo ko ang kanan niyang braso at nakayakap naman sa t'yan ko ang kaliwa as we watched Rewind. As to how we got into this position? I have no idea, she's really manipulative at ako naman sunod-sunuran.
So this is how it felt... to be loved? I feel so content just lying on the couch with her and it feels so right kahit alam ko namang mali at hindi pwede.
My mind was not on the screen dahil ibinalik ako ng utak ko sa nakaraan... sa aking first and last love.
Fourth Year High School ako noon when I fell in love with my teacher, nagtapat ako ng nararamdaman ko sa kanya dahil hindi ko na kaya itong itago, wala naman akong inaasahan sa pagtatapat ko sa kanya kasi guro ko siya at kahit sobrang close pa kami ay alam kong estudyante lang talaga ang turing niya sa akin. She was my first heartbreak, basted agad ako pagkaamin ko sa kanya and I can't forget the disappointment and disgust on her face as she rejected me at umiwas na siya sa akin after noon. I regretted my impulse, I could have just waited hanggang makagraduate para nanatili sana kaming close.
Grumaduate akong hindi niya binati at pinansin, sobrang sakit noon pero wala akong magawa, I can't force someone to like or love me or to just even congratulate me.
After noon, whenever I get attracted sa kapwa ko babae ay naaalala ko ang disgust sa mukha ni Miss Suarez kaya hindi pa ako nagkagirlfriend dahil sa takot na baka kasuklaman at pandirihan ulit ako at mabasted na naman.
But Zoey has another approach, hindi niya agad inamin sa akin na she likes me instead she lures me into her plans and I follow willingly.
Alam ko naman na she knows our lesson kasi iba 'yong solution niya sa tinuturo ko but I started to like our time together kaya I played along but I never expected na hahantong sa ganito.
I just invited her over to catch up for the thirty minutes that we weren't together kasi na miss ko siya but this rascal had other plans pala and grabbed the opportunity that I presented to her... at ako naman? Sa mga kadahilanang hindi ko maipaliwanag ay naging sunud-sunuran ako sa kanya, kahit sa simula pa naman talaga eh. And yeah hindi ako nagsisi sa mga nangyari, natatakot lang ako sa maaaring outcome ng ginawa naming ito.
"Ihahatid na kita, it's getting late na"
"Uhmmm dito lang ako matutulog, masakit ilakad ang paa ko" at humigpit pa ang yakap niya sa akin.
"Akala ko ba magaling na kasi magaling ang nurse mo?"
"Magaling na nga po pero masakit pa ring ilakad"
"Bakit hindi ko 'ata napansin na nasasaktan ka kanina sa kusina?"
"Shhhh I'm watching a movie, ang ingay-ingay mo po ma'am" hay ang batang ito! At tumahimik na lang ako at sinubukang mag focus sa palabas."'Di ako makapagconcentrate sa pinapanood ko Zoey. Akala ko ba manonood tayo?" her hands were on my breasts, kneading it and tweaking my nipples and she's grinding her front sa butt ko.
"Ma'am horny na naman ako, ang hot mo po kasi" bulong niya sa akin and it made my pussy tingle.
"Zoeyyy" shit napaungol na naman ako, 'di ko talaga mapigil ang sarili ko sa sarap ng kamay at daliri niya.
"Yeah ma'ammm" she bit my earlobe that sent shivers all over my body again "ganyan nga po, moan my name some more ma'am"
"Stop na pleaseee" pero hindi n'ya 'ata ako narinig dahil dahan-dahan na naman niyang hinuhubad ang bago kong suot na panty hanggang hita lang. Hindi ko ginalaw ang aking paa para hindi niya ito mahubad but she continued grinding her front kaya ramdam ko ang umbok ng kanyang pagkababae na kumikiskis sa puwet ko kasi hindi pa rin siya nagsuot ng undies as she was still wearing the oversized shirt na binigay ko.My body was on fire again, what did she do to me? Her hand had found my pussy again... na basa na naman.
"Fuck ma'am basa ka na naman" bulong niya sa akin na taas-baba na ang daliri niya sa hiwa ko. God pang ilang beses na ba 'to? Wala na 'ata kaming ibang ginawa buong araw but to have sex. Sa kwarto, sa dining, sa kitchen and ngayon dito sa sala. Bakit ang libog ng batang ito? Pati ako nadadamay as I was losing control of my own body.
"Mmm Zoeyyy"
"Yes po ma'am?"
"Ahhh" nawala na sa isip ko ang sasabihin ko kasi she was rubbing na my clit.
"Sige pa po ma'am moan ka pa po" huminto siya saglit "harap ka sa akin ma'am" hinawakan niya ang braso ko at pinaharap ako sa kanya then hinawakan ang kamay ko at tinapat ito sa basa niyang vagina "Sobrang basa ko na rin po ma'am" she guided my hand again pataas-baba sa basang-basa niyang hiwa then she kissed me at ibinalik na niya ang kamay niya sa pussy ko when my hand found a rhythm of its own sa pussy niya."Now let's get rid of these" sabi niya when we stopped kissing at umupo siya at hinubad niya ang kanyang suot na damit tapos hinubad niya kasunod ang panty ko then my nightgown at last ang bra. Tiningnan niya ako paulit-ulit mula ulo hanggang paa at hinaplos-haplos din niya ang katawan ko. "God ang ganda at sexy mo po ma'am" then she bit her lip. I don't want to admit it but she looks stunning when she bites her lip. Ang sexy lang. Aughhh makasalanan na ako for thinking that way sa estudyante ko. "Make love to me ma'am" sabi niyang nakatingin sa aking mga mata at pumikit siya nang malapit ng dumampi ang kanyang labi sa labi ko and it made me closed my eyes na rin.
BINABASA MO ANG
Ma'am
RomanceMataray, istrikta, kinatatakutan at matandang-dalaga... ganyan kung ihambing si ma'am. Pero cold man sa kanilang paningin ay hot na hot naman siya para sa akin. She is my type, my kind of woman... and she will be my woman.