Bumalik siyang nakabihis na ng nightgown na terno ng undies niya na may dalang medicine kit. Nilinis niya ang nasugat kong paa, ginamot ito at binalot ng bandage. Habang abala siya sa paggamot sa akin ay abala naman akong pagmasdan at pagnasaan siya sa suot niyang sexy nightgown. Why naman ganyan ang suot ma'am? Kitang-kita ko na ang kaluluwa mo... are you tempting me po ba?
"Buti na lang hindi ganoon kalalim ang hiwa, lie down at ipatong mo sa armrest ang paa mo to stop the bleeding. Masakit ba? Do you need a pain reliever?"
"Hindi na po ma'am, bearable naman po 'yong pain. Thanks po pala" at humiga na ako and elevated my foot.
"Hay ayaw kasing makinig!"
I grabbed her hand and pulled her towards me kaya napaupo siya sa couch. I caressed her face with my thumb and I can't control the beating of my heart na gusto na 'atang lumabas sa dibdib ko while we are staring at each other's eyes.
"I love you" oh shit! Wala ng bawian! Sumagot ka please... sumagot ka ma'am! Just say anything! Please! Pero tahimik lang siya at tumalikod. Ouch!
"I'll just prepare the food so we can have dinner then I'll drop you home." at tumayo na siya at nagtungo sa kusina.Dinala niya sa sala ang mga pagkain, isa-isang nilapag sa center table and kanin, corn soup at fried porkchop at ang mga kubyertos. Ang bilis naman niyang nakapagluto?
"Bumangon ka na at kumain na" nilagyan niya ng kanin ang pinggan ko at isang hiwa ng prito at naglagay ng soup sa mangkok at nagsalang ng tubig sa baso. Hay ma'am! Pa-fall ka eh!
"Salamat po ma'am"
"Gusto mo ng ketchup? Or igawa kita ng sawsawan?"
"Ketchup na lang po ma'am" at tumayo siya at may dala mg ketchup pag balik.We were having dinner as she watched the news sa TV.
"Totoo po 'yong sinabi ko kanina" at wala na namang sagot. Nagpatuloy lang siya sa pagkain at panonood. "I love you ma'am" pag-uulit ko sa nabitawan kong salita kanina.
"Bata ka pa to know what's love Zoey"
"Eighteen na po ako, hindi na po bata at pwede na nga pong gumawa ng bata" at wala na namang sagot. "Ma'am pwede ba kitang maging girlfriend?"
"Nope"
"Bakit naman hindi?"
"Estudyante kita kaya hindi pwede"
"Wala namang makakaalam eh, tayong dalawa lang"
"Hindi nga pwede! Ang kulit!" niligpit na niya ang pinagkainan niya kahit marami pang pagkain ang natira sa plato niya at tumayo na siya. "Just let me know when you're done para maligpit ko ang pinagkainan" at nagtungo na siya sa kusina.Kahit nawalan ako ng gana ay inubos ko pa rin ang nilagay niya sa aking plato at bowl masarap naman kasi at sayang.
"Tapos na po ma'am" lumapit siya sa akin at niligpit na lahat ng nasa lamiseta at naghugas pagkatapos.Sinundan ko siya sa lababo at niyakap ko siya na siya namang ikinagulat nito na nabitawan pa ang kutsara na sinasabunan.
"Tulungan na po kita ma'am" bulong ko sa kanya and she just sighed.
"Can you just go back there and rest your foot? Baka dumugo iyan" 'di ko siya sinunod and I nuzzled her neck.
"Ma'am" wika ko as I was kissing her neck at ang mga kamay ko naman ay hinihimas ang kanyang t'yan.
"Zoey! Naghuhugas ako pwede ba bumalik ka na doon"
"But 'di pa tayo nakapagdessert" patuloy pa rin ako sa paghalik at pagsiksik ng ilong ko sa leeg niya at ang mga kamay ko ay nilalamas na ang mga suso niya sa ilalim ng bra niya.
"Ahmn Zoey!" ungol niya. "Stop please"
"Sige na ma'am please" and I nibbled her earlobe and pinched her nipples.
"Ahhh" ungol na naman niya. "'Yong... 'yong sugat moh" aw sweet , mas concerned pa siya sa akin in this situation. Hindi na siya naghuhugas, nakatukod na lang ang dalawa niyang kamay sa lababo.
"Magaling na po ma'am, magaling kasi ang nurse ko" at sinipsip ko na naman ang tainga niya at dinidilaan ang kanyang leeg at ang left hand ko ay nilalamas ang kanyang right boob and my right hand ay nasa labas naman ng panty niya tracing her wet slit.
"Zoeyyyy"
"Yes ma'am?" puno ng libog at pagnanasa kong wika.
"Stop pleaseee"
"Ayaw ko ma'am, I don't want to stop ngayong basang-basa ka na" nasa loob na ng panty niya ang kamay ko at taas-baba na ito sa naglalawa niyang hiwa while I was humping naman on her butt. Shit para ko siyang kinakantot sa ginagawa ko! Naku ma'am kung may titi lang ako buntis ka talaga sa akinnn! "Shit ma'am ang sarap mo po talaga"
"Uhnnn Zoeyyy" fuck mas lalo akong nalilibugan sa ungol niya.
"Ma'am gusto kong tikman ulit ang puki mo"
"Ahhhhh" at nilabasan na siya! Does dirty talk turns her on kaya nakaraos agad siya? Damn I still wanna eat her!
"Ma'am?"
"Enough na please? Tapos na ako Zoey"
"Pero hindi pa po ako tapos ma'am" patuloy pa rin ang kamay ko sa pag rub sa clit niya.
"Zoeyyy" mahina niyang wika na parang wala ng lakas.
"Upo po kayo sa counter ma'am please, lilinisin lang po kita" sabay nibble at dila ko ulit sa tainga niya.
"Ayaw ko"
"Pleaseeee" at napabuntung-hininga na lang siya.
"Kulit!" humarap siya sa akin at sumampa sa counter. Kagat-labi kong tinitingnan siya ng mapusok.
"Thanks ma'am" itinaas ko ang hem ng kanyang nightgown at ibinaba ang panty niya na basang-basa dahil sa cum niya. Pagkatanggal ko nito ay dinilaan ko ang pundilyo nito at sinipsip habang nakatingin sa mga mata niya. "Sarap mo po ma'am, hindi ako magsasawang kainin ka ma'am" at ibinuka ko na ang binti niya at walang pakundangang sinunggaban ang kanyang puki.
Ipinasok ko sa nightgown niya ang mga kamay ko at itinaas ang kanyang bra at nilamas ko na ang kanyang boobs.
"Zoeyyy... Zoeyyy... ahhh" yes ma'am call my name pa po dahil nakakagigil ka lalo.Nakaliyad na siya at nakatukod na ang isa niyang kamay sa counter at ang isa naman ay nakahawak na sa ulo ko. I moved my right hand sa pussy niya and inserted two fingers dito habang ang dila ko naman ay nasa clit na niya and my other hand was pinching and rubbing her nipple. Labas-pasok ang ring at pointer fingers ko sa lagusan niya habang si ma'am naman ay kagat-labing nakapikit na nakaliyad at nakatingalang sinasalubong ng balakang niya ang daliri ko at idinidiin ang ulo ko sa ari niya. Gawn sarap lang tingnan ni ma'am in the verge of her orgasm. Alam kong malapit na naman siyang labasan as her pussy was gripping my fingers.
"Faster Zoeyyy malapit na ulit akooo" at binilisan ko nga at diniinan ko pa ang pagfinger at kain sa kanya at ang paglamas ng dede niya at maya-maya pa ay nagpakawala siya ng mahabang ungol ng labasan ulit siya. I am still lapping her pussy cleaning her at itinutulak na niya ang ulo ko. "Please stop Zoey hindi ko na kaya" mahina niyang wika.
"Okay na po ma'am, malinis na po" wika kong nakangiti at kinindatan pa siya sabay dila ko sa aking mga labi. "Sarap mo talaga ma'am"
"Tumigil ka na nga Zoey!"
"Okay po ma'am" at niyakap ko siya, isinandal ang ulo ko sa chest niya ang I can feel her labored breathing at napangiti na lang ako in contentment dahil she was caressing my hair.
BINABASA MO ANG
Ma'am
RomanceMataray, istrikta, kinatatakutan at matandang-dalaga... ganyan kung ihambing si ma'am. Pero cold man sa kanilang paningin ay hot na hot naman siya para sa akin. She is my type, my kind of woman... and she will be my woman.