Naabutan ko siya na nakaupo na sa may hapag-kainan waiting for me at nanlaki ang mga mata niya pagkakita sa akin kasi kita sa damit ang private parts ko dahil sa nipis nito.
"Why didn't you put on your underwears, kitang-kita kahit may damit ka" wika niya pagkaupo ko na nilalagyan ng pagkain ang plato ko. Oh yeah ganyan nga po, make me fall for you po ma'am dahil act of service po is my weakness! Then pagkatapos niyang lagyan ng food ang plate ko ay ang sa kanya naman ang nilagyan niya.
"Bakit pa po ma'am eh tayo lang naman po dito and besides nakita mo na naman po ito lahat... natikman pa nga eh" halos pabulong kong bigkas sa mga huling kataga but making sure na maririnig niya at narinig niya nga dahil nasamid siya sa sinabi ko at nagmadaling uminom ng tubig clearing her throat.Tanging mga tunog lang ng kubyertos ang maririnig dahil tahimik lang kaming kumakain. I can't read her, ano kaya ang tumatakbo sa isip ni ma'am? We seemed okay naman, pinagsilbihan pa nga niya ako eh na ikinatuwa naman ng puso ko but she has this serious look na naman sa mukha niya, mukhang malalim ang iniisip.
"Tapos na po ako ma'am" basag ko sa katahimikan na nakakabingi na. I felt uneasy pero bahala na 'andito na 'to kaya I will grab the opportunity na lang baka sakaling hindi na maulit ang pagkakataon na to... I need to have her... by hook or by crook!
"Sige just leave it there" tumayo na siya at niligpit ang pinagkainan namin. Hindi niya naubos ang kanyang pagkain, wala sigurong gana dahil sa pagkakamali na nangyari kanina at siguro hinintay lang niya akong matapos kumain.I was just sitting at the dining table staring at her sexy back while she was washing the dishes.
"I want dessert ma'am" saad ko agad pagkatapos niyang maghugas.
"Ha? Ano namang dessert ang gusto mong kainin?" inosente niyang tanong hindi 'ata narinig ang pagnanasa sa aking boses.
"Ikaw po" at tumayo na ako at sinunggaban agad siya ng halik na ikinagulat na naman niya. She was trying to avoid my kisses but I was insistent... at nadarang na naman siya sa init ng aking mga halik and that made me think that somehow she likes me too.Dahil nga sa gusto kong kumain ng dessert ay pinahiga ko siya sa lamesa. As I was kissing her, I cornered her sa edge ng table and pushed her down para mapahiga siya sa mesa and oh God, ito na ata ang pinakamasarap na dessert na matitikman ko sa buong buhay ko! I can't contain my excitement as I was rubbing her thighs. Shit ka ma'am bakit ang sarap mo! Her hair was disheveled at isinampa ko na ang dalawang paa niya sa mesa with her knees bent and nasa baywang na ang hem ng kanyang floral sundress at kitang-kita ko ang puti niyang satin panty na basa ang nasa may crotch nito. Ah my work of art, such a beauty! God 'di na ako makapaghintay to taste and devour her!
"Ma'am I want you" sabi ko with my eyes pleading but she remained still then closed her eyes and covered it with her arm for quite a while but I haven't got any response. "Ma'am please?" pagmamakaawa ko although I am not the type of person na nagmamakaawa kasi I can easily get what I want. Then I saw her barely nod her head giving me permission. YES!Her wooden dining table looks sturdy naman kaya sumampa ako sa ibabaw niya at inalis ang braso na nakatakip sa kanyang nakapikit pa ring mga mata.
"Look at me please, Rose" I have said her name countless times in my mind but the sound of her lovely name that came out from my mouth for the very first time sounds foreign to me... it wasn't just pleading... was there an adoration? Affection? Love? But I've never loved anyone before? Along with my realization ay siya ring pagmulat ng kanyang mga matang nakita pa ata ako in my confused state. But the moment she looked at me, into my eyes and maybe see through my soul was when I got completely lost in her eyes and I felt like time froze for eternity and I could only hear the deafening thumping of my heart. Fuck! I'm doomed!Bigla akong natakot sa naramdaman ko that I wanted to flew away from the scene but I don't want to miss this opportunity na binigay niya sa akin na baka hindi na maulit muli kaya bahala na, nandito na ito kaya I'll deal first with what's in front of me at si ma'am iyon na sobrang ganda.
I caressed her cheek and gently kissed her lips, walang pagmamadali sa pagkakataon na ito unlike kanina na mapusok at mapangahas. Ah buti naman at gumaganti na agad siya sa halik ko. This is heaven ma'am! I will never get tired of kissing your luscious lips. Ang sarap lang pero may ibang lips pa ako na gustong matikman kaya nagsimula na akong bumaba patungo sa kanyang leeg, I stayed there for a bit, kissing and licking it making sure not to leave a mark habang itinataas ko naman ang hem ng kanyang sundress hanggang sa taas ng kanyang dede and when I had enough of her neck ay bumaba ulit ako patungo sa kanyang breasts na natatakpan pa ng bra na terno ng kanyang panty. I was sucking and licking her breasts kahit natatakpan pa ito ng kanyang bra hanggang sa mabasa na ito at saka ko na tinanggal ito para wala ng sagabal and I can have a direct contact sa suso na niya.
Ang braso kaninang nakatakip sa mga mata ni ma'am ay nasa bibig na niya, covering her mouth not to let out a moan that might encourage me more. But I want to hear her moan. Bago ako bumalik sa ginagawa ko ay inalis ko muna ang braso niya sa kanyang bibig.
"I want to hear you moan ma'am so please don't hold back yourself" pagkasabi ko noon ay hinalikan ko muna siya saglit sa labi then I kissed the tip of her nipple na tayong-tayo na and swirl my tongue around it that elicited a soft moan from her.
"Yeah ganyan nga po ma'am" at sinubo ko na naman ang kabila niyang suso. As much as I wanted to linger on her breasts, I was running impatient kasi gusto kong marinig pa ang kanyang ungol ng mas malakas kaya bumaba pa ang labi ko papunta sa kanyang pusod na dinilaan ko saglit at bumaba na rin ako sa mesa. At last nasa harap ko na ang talagang pakay ko!Dinilaan ko ang basang bahagi ng kanyang panty at nalasahan ko ang kanyang nakakaadik na katas and I wanted more kaya hinubad ko na agad ito. Ahhh shit sa wakas nakita ko na rin sa totoo ang kanyang pussy na iniimagine ko lang dati. She trimmed her pubic hair neatly kaya walang nakaharang sa maganda niyang puki.
"Ang ganda mo din dito ma'am" sabay slide ng daliri ko sa kanyang hiwa "at basang-basa ka na po" at dinilaan ko ang aking daliri para mas malasahan pa ang kanyang katas "at ang sarap-sarap mo po ma'am" then I had a taste directly kung saan nagmula ang katas niya.
"Uhnn" ungol niya when my tongue made first contact sa slit niya.I was licking her slit up and down then side to side at paikot-ikot naman ang dila ko sa clit niya habang nilalamas ko ang kanyang dede at wala ng humpay ang kanyang pag-ungol na sobrang sarap sa tainga na mas nakakapagpalibog sa akin lalo.
I was just starting to enjoy eating her out at ipapasok ko na sana ang isa kong daliri when she let out a long growl at napaliyad na siyang nilabasan. Gan'on kabilis? I was just starting ma'am! Kaya hindi ako huminto, dahan-dahan kong ipinasok ang middle finger ko sa butas niya at dahan-dahan ko rin itong hinugot then slowly increasing the tempo habang dinidilaan ko ang kanyang clit while my other fingers were pinching her nipple.
Lumalakas pa ang kanyang mga ungol habang hawak niya ang ulo ko as she jerked her pussy sa kamay at dila ko na binilisan ko naman at diniinan ang pagfinger at pagdila sa kanya dahil alam kong malapit na naman siya kasi sumisikip ang kanyang mainit at madulas na lagusan. And I was right, mahabang ungol na namang napaliyad siya as her body shook and stiffened at habol-hiningang nahiga ulit sa lamesa.
BINABASA MO ANG
Ma'am
RomanceMataray, istrikta, kinatatakutan at matandang-dalaga... ganyan kung ihambing si ma'am. Pero cold man sa kanilang paningin ay hot na hot naman siya para sa akin. She is my type, my kind of woman... and she will be my woman.