I want her mouth on my pussy kaya I coated my finger with my juice, dalawang daliri namin ang nasa puki ko, 'yong isa was sliding sa slit and 'yong isa naman was twirling sa clit ko at palitan kami. When I got satisfied na sa juice na nasa daliri ko ay isinubo ko ito sa bibig niya na nagpahinto sa ginagawa niya sa pussy ko.
"Masarap ba ma'am?" tanong ko sa kanya na alam ko na ang sagot dahil pinaghandaan ko talaga ang pagkakataong ito, alam kong masarap at mabango ang katas ko kasi araw-araw akong umiinom ng pineapple juice pero hindi siya sumagot sa tanong ko kaya inikot-ikot ko ito sa dila niya na nasa loob lang ng kanyang bibig tapos labas-pasok na ang daliri ko sa bibig niya at kalaunan ay malaswa na niya itong dinidilaan at sinusubong mag-isa. Ay shit ka ma'am nalilibugan ka na ba? Her being like this is something that I have never imagined but just the sight of her doing that nasty thing made my pussy tingled. Visual pa lang ng lewd at horny niyang mukha ay enough na 'ata para labasan ako. Shittt! I wanna have her!I coated my finger again with my juice at dinilaan ko ito habang inilapit sa bibig niya, pareho na naming dinidilaan ang daliri ko at nagtatama pa ang aming mga dila that always made me quiver.
"I have more of that ma'am from where it came from... will you please go down on me and kiss my pussy din?" at tuluyan ng nawala ang kanyang inhibitions, nanaig na ang tawag ng laman kaysa kung ano man ang tama as she kissed my lips and licked her way down to my breasts and then to my pussy.Nasa edge lang kami ng bed, nakabukaka ako at siya naman ay nakaluhod na ngayon sa sahig. Tiningnan niya ang puki ko ng malapitan as she was tracing every part of it with her delicate finger, inamoy pa niya ito at ibinuka pa lalo ang aking thighs with her hands before she had her first slow long lick of my pussy and I was in heaven as I felt her warm tongue sa hiwa ko.
"Fuck ma'am, your tongue felt so good sa pussy koh... can you please do it some more?" hinawakan ko ang kamay niya na nasa hita ko at ang isa ko namang kamay ay hinahaplos ang buhok niya. A couple more slow long licks ang ginawa niya, maybe getting the hang of it and the taste then after a while ay bumibilis na ang pagdila niya then she would swirl her tongue sa butas ko, sa hiwa at sa clit ko then she would also sucked it from time to time. "Ahhh ma'am mababaliw na 'ata ako sa sobrang sarap... shit po bakit ang galing mong kumain ng puki ma'ammm" fuck gusto ko pa sanang tumagal pa ito pero Gawd sobrang lapit ko na... "Ma'am malapit na po ako, please play with my tits and idiin at bilisan mo pa po ang dila mo ma'ammm" inalis niya ang kamay niya sa pagkakahawak ko at nilamas niya pareho ang breasts ko at diniinan at binilisan pa nga niya ang pagdila sa puki ko at hinawakan ko na ang ulo niya at nginudngod ito sa pagkababae ko.
"Mmm-ahhh ma'ammmm" mahaba kong ungol nang labasan ako. Fuck. Shit. I am lost for words sa sarap ng maramdaman ko.Kahit nanghihina ako ay hinatak ko si ma'am to lie with me sa bed pero umupo lang siya sa bed na pinagmasdan ako but she seemed lost in her thoughts. Maybe the realization had finally hit her, she just made her student cum with her beautiful mouth.
Lumipat ako ng position, ginawa kong unan ang lap niya and I started to caressed her face.
"No one else will gonna know ma'am" paninigurado ko sa kanya. I've learned my lessons... or not, pero ayaw ko ng makapahamak pa ng ibang tao... lalo na siya.At first ay lust lang talaga ang nararamdaman ko and also because of the exhilarating feeling of conquering this aloof and cold woman but then I got to know her... and everything changed.
"Ma'am please don't feel guilty of what had just happened, wala kang kasalanan, I coerced you at nasa tamang edad na rin po ako... my only concerned is, nagsisi ka ba sa nangyari?" wika ko habang nakainterlocked ang aming mga daliri na hinahaplos pa rin ang kanyang magandang mukha. I felt relieved ng makita kong umiling siya then caressed my face din.
Nasa ganoong position lang kami, she was still lost in her thoughts na nakatingin sa akin and I was basking in the aftermath of my orgasm and her presence... her scent, her warmth and her nearness...
"Zoey... Zoey" malambing na boses ni ma'am Salvador ang gumising sa akin... sobrang layo sa stern voice niya sa school kaya nagpanggap pa rin akong tulog para tawagin pa niya ako ulit. "Zoey" ah sarap lang pakinggan. Isa pa po ma'am please, and she did! "Zoey" at tinapik-tapik na niya ako sa braso to wake me up. So nakatulog na pala ako kaninang pinagmamasdan ang mukha niya at hindi na lap niya ang aking unan at may kumot na rin ang hubad kong katawan.
"How long have I been sleeping ma'am?" humikab pa ako pagkasabi ko nito.
"For about three hours, it's almost twelve na kaya bumangon ka na so we can have lunch. The food is ready".
"Okay po ma'am" I stretched my body languidly for a bit then bumangon na ako at pagkakita niya sa hubad kong katawan ay bigla siyang tumalikod at lumabas ng kwarto. Nakita mo na kaya ito kanina ma'am! Kinain mo pa nga eh! Napangisi na lang akong sinuot diretso ang malaki at manipis na white t-shirt, ito 'ata 'yong inabot sa akin ni ma'am kanina na hinulog ko sa sahig pero nakatupi na sa gilid ng bed along with my undies pero syempre kasi may balak pa ako kaya hindi ko na sinuot ang mga ito.
BINABASA MO ANG
Ma'am
RomanceMataray, istrikta, kinatatakutan at matandang-dalaga... ganyan kung ihambing si ma'am. Pero cold man sa kanilang paningin ay hot na hot naman siya para sa akin. She is my type, my kind of woman... and she will be my woman.