Cr art: weibo @酥酥饼港你真系叻女
Chương 05Dịch: CP88
Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!
***
Căn biệt thự này không ở nội thành nên dù có xây quá phô trương đôi chút cũng chẳng sao cả. Vào mùa đông, áng chừng cũng chỉ còn sót lại nửa phần cây cối là màu xanh do được cố ý trồng, sau đó được cắt tỉa đẹp đẽ thành những quả cầu tròn vo nhìn khá thích mắt.
Ở nơi này mỗi căn đều cách rất xa nhau, kể cả Quý Ngưỡng Chân có đứng trên mái nhà nhìn vọng ra cũng không thể thấy rõ mấy người ở một chòm sân nào đó đang tụ tập chơi bời cái gì.
Mái nhà dùng những tấm thuỷ tinh che lại, ở đây phơi nắng cũng là một trong những lịch trình giết thời gian mỗi ngày của Quý Ngưỡng Chân.
Quý Ngưỡng Chân tâm trạng tốt đứng trên này nhìn một lát, mang theo lòng tò mò to bự, nhưng còn chưa đợi cậu kịp xem hiểu, những người kia đã tản ra, lũ lượt đi vào nhà.
Một hai ba, có ba người.
Người quá rảnh rỗi chính là như vậy, một việc hay hiện tượng dù nhỏ nhặt không đáng kể đến mấy cũng có thể khiến Quý Ngưỡng Chân dành sự quan tâm lớn lao. Cậu thật sự mong mình có một cái kính viễn vọng, cùng với mong ước này, sự chán ghét dành cho Nhậm Đàn Chu lại tăng lên một bậc.
Cậu đi xuống tầng, đứng ở đầu cầu thang nhìn quanh quất mọt lát, xác định thời điểm này không có người giúp việc đi lên quét dọn hay làm việc khác, mới quay lại, cẩn thận đẩy mở cửa căn phòng đầu tiên bên tay phải.
Ban đầu họ vốn không ở đây, sau tối hôm đó, Nhậm Đàn Chu mới mang cậu từ căn hộ nằm ở trung tâm thành phố sầm uất chuyển ra. Sau ngày đầu tiên chuyển đến đây, Quý Ngưỡng Chân đã không thể bước chân ra ngoài lần nào nữa.
Cậu hoàn toàn không có tí tình cảm nào với căn biệt thự này, mỗi giờ mỗi khắc đều muốn rời khỏi đây.
Tuy là phòng của Nhậm Đàn Chu không khoá, nhưng Quý Ngưỡng Chân coi nơi anh ở như hang rồng hang hổ, càng không sinh ra suy nghĩ gì muốn nghiên cứu tìm tòi.
Đây có lẽ chính là nơi duy nhất hoàn toàn bị pheromone của Nhậm Đàn Chu lấp kín, là một lãnh địa cực kỳ tư mật.
Quý Ngưỡng Chân vừa đẩy cửa, không khí lưu động chuyển hoá thành một cơn gió nhẹ thổi qua khuôn mặt cậu, trái tim Quý Ngưỡng Chân dần tăng tốc.
Nếu đổi lại là một Omega đi vào, chưa biết chừng hít một hơi đã ngã gục luôn rồi?
Mùi pheromone của Nhậm Đàn Chu rất đặc biệt, Quý Ngưỡng Chân vẫn chưa thể tìm được một danh từ hay một từ hình dung nào để khái quát mùi hương này, cậu nín thở đi vào trong, muốn mở cửa làm mùi pheromone bay bớt đi, nhưng đi đến cửa sổ lại nhịn xuống.
Alpha cực kỳ nhạy cảm với mật độ pheromone trong lãnh địa của mình, cậu làm như vậy sẽ đánh rắn động cỏ.
Quý Ngưỡng Chân nhìn xung quanh một vòng, đồ trang trí trong phòng ngủ của anh cực kỳ đơn giản, gần như là không có thứ gì vô dụng, chăn ga gối đệm cũng là màu khói đậm đơn điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sính Ác (CP88 dịch)
RomanceTên truyện: Sính Ác Nhân vật chính: Quý Ngưỡng Chân - Nhậm Đàn Chu Lập ý: đoá hoa cao lãnh trở nên lạnh lùng điên rồ, ép yêu một Beta mỏng manh Thể loại: đam mỹ nam x nam - ngọt sủng - ép yêu - HE - gương vỡ lại lành Khác: Alpha x Beta Giới thiệu vắ...