Chương 19

21 3 2
                                    

Cr art: weibo @LITHatomm
Chương 19

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Gõ cửa kiểu thăm dò như thế, trong căn biệt thự này ngoại trừ Văn Tương khó mà tìm ra người thứ hai.

Quý Ngưỡng Chân chẳng biết làm sao đi một vòng tại chỗ, sau khi tiếng gõ cửa thứ hai vang lên, cậu chỉ đành lề mề đi về phía cửa.

Pheromone của Omega đối với Alpha trong kỳ mẫn cảm chính là một thứ thuốc kích dục, mùi mật ong ngọt ngào trong veo theo khe cửa tiến vào, ý tứ tìm bạn tình đã quá rõ ràng.

Quý Ngưỡng Chân khịt khịt mũi, tí thì hắt xì một cái.

Sao thế này, ngày mai không đến nữa hả? Tối nay sao lại gan to thế.

Nếu bây giờ cậu mở cửa, Văn Tương thấy không phải là Nhậm Đàn Chu mà là cậu thì chắc chắn sẽ rất xấu hổ, Quý ngưỡng Chân thậm chí còn có thể mường tượng ra biểu cảm sau đó của cậu ta sẽ trông như thế nào.

Quý Ngưỡng Chân do dự nghĩ xem có cần gọi Nhậm Đàn Chu ra không, nhưng Văn Tương đang áp tai vào cánh cửa đã nghe thấy tiếng bước chân ngày càng gần.

"Nhậm tổng?"

Văn Tương mới bị từ chối cách đây không lâu, đến giờ cậu ta vẫn không dám nhớ lại sắc mặt tối đó của Nhậm Đàn Chu, vậy mà tối nay cậu ta vẫn còn bất chấp đến gõ cửa, giọng nói gấp gáp đã run cả lên, "Tối nay dì Phương không khoẻ trong người, bảo tôi bưng canh lên cho ngài ạ."

Nhậm Đàn Chu không hề có thói quen ăn khuya, nhưng mùng một ngày rằm mỗi tháng, dì Phương đều nấu một bát canh bồi bổ cho anh, cụ thể bổ thế nào dì Phương khó mà tự mình nói ra, chỉ nói là tốt cho Alpha.

Quý Ngưỡng Chân đứng sau cánh cửa khó mà lên tiếng.

Không đợi được tiếng đáp lại, Văn Tương lại càng thấp thỏm hơn, nếu bây giờ bỏ đi, ngày mai dì Phương hỏi đến thì cậu ta biết phải trả lời thế nào đây. Cậu ta bị sợ bị chê là vô dụng, một bát canh cũng không đưa nổi.

Thế là Văn Tương lại kiên trì gõ cửa, giọng nói hơi nâng lên cao hơn: "Nhậm tổng? Ngài đã ngủ chưa ạ?"

Vẫn không có tiếng đáp lại.

Chẳng lẽ tiếng bước chân vừa rồi là cậu ta nghe nhầm, có thể Nhậm tổng đang đeo tai nghe làm việc không nghe thấy tiếng cậu ta, cũng có thể là đã ngủ rồi.

"Lạ thật, vừa mới về một lát thôi mà..." Văn Tương nhỏ giọng than, lại nâng tay gõ cửa.

Quý Ngưỡng Chân rất là cạn lời.

Gõ cửa mà không có ai ra, lẽ nào không thể là vì người bên trong không muốn mở? Chẳng lẽ nhất định phải mở sao? Nếu Nhậm Đàn Chu đang ngủ thật, lẽ nào cậu ta còn muốn gõ cửa đến khi người tỉnh để mà đưa canh?

Đổi lại là cậu, có thể sẽ đổ luôn bát canh này lên đầu cậu ta.

Quý Ngưỡng Chân mở ra một cái khe, tiếng lầm bầm của Văn Tương lập tức ngưng bặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sính Ác (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ