Chương 10

23 2 0
                                    

Cr art: weibo @贾新竹
Chương 10

Dịch: CP88

Mang đi nơi khác không xin phép không sao nhưng vui lòng ghi rõ tên dịch giả hoặc dẫn link. Đây là sự tôn trọng tối thiểu bạn nên làm dành cho dịch giả. CP88 xin chân thành cám ơn!

***

Quý Ngưỡng Chân miệng đầy bọt hỏi, "Mười chín, vậy cậu không phải đi học à?"

Văn Tương lại lắc đầu, "Không thi đại học ạ."

Quý Ngưỡng Chân cầm cốc nước lên chuẩn bị súc miệng, có hơi áy náy, cũng không tiếp tục hỏi đông hỏi tây nữa, "Ở đây không còn gì cần cậu giúp nữa, cậu xuống tầng trước đi."

Lúc Văn Tương đi xuống hai mắt đỏ ửng, đứng cạnh bàn ăn trả lời dì Phương nói Quý thiếu gia đang thay quần áo, một lát nữa sẽ xuống.

Dì Phương thấy dáng vẻ của Văn Tương, lại tưởng là cậu ta bị Quý Ngưỡng Chân mắng, bèn an ủi: "Không sao đâu, tiểu thiếu gia lúc mới ngủ dậy dễ cáu kỉnh, không phải khó chịu gì cậu đậu."

Nhậm Đàn Chu nhấp một ngụm trà, mắt cũng không nâng, chờ Quý Ngưỡng Chân đầy năng lượng từ trên tầng chạy xuống, anh mới ngẩng đầu nhìn cậu chăm chú, "Không ngủ ngon?"

Quý Ngưỡng Chân âm thầm ôm lòng chờ xem kịch hay chỉ hận không thể tìm một cái cớ để thúc đẩy tiến độ, cậu bực bội nói: "Mơ lung tung cả một đêm, mệt chết người."

"Mơ thấy gì thế, nói nghe thử xem."

Quý Ngưỡng Chân mới chẳng muốn kể chuyện, giả bộ quan tâm chuyển chủ đề, "Anh, sao hôm nay anh lại có hứng thú với mấy cái này? Lúc trước em còn chưa ngủ dậy anh đã ăn một mình rồi đi làm, đó giờ chưa đợi em bao giờ. Hôm nay vậy mà còn cho người lên gọi em... Chín giờ rồi, anh không vội đi công ty à?"

Nhậm Đàn Chu cũng không vặn hỏi tiếp, "Đã hẹn với Tề Minh bên kia, mười giờ sáng nay chúng ta đến bệnh viện, cho em kiểm tra tổng quát. Ngoài ra, hôm nay là cuối tuần nên được nghỉ."

Quý Ngưỡng Chân nghẹn họng, tốc độ nhai cơm cũng hơi chậm lại, vui vẻ nịnh nọt: "Anh, anh làm việc hiệu suất quá đi, thế giới này có ít người không mắc chứng trì hoãn như thế lắm, chắc chắn đều là người thành công giống như anh."

Lời này đổi lại là người khác sẽ thấy nịnh nọt quá đáng, có khi còn gây phản tác dụng, nhưng Quý Ngưỡng Chân thì khác.

Không biết có phải vì Nhậm Đàn Chu đang có tâm trạng không tệ hay không mà rất nể tình cười một cái, còn gắp một miếng bánh xốp cho cậu.

Quý Ngưỡng Chân nhìn miếng bánh đặt trong đĩa, ngây cả người.

Chuyện gì thế này, hôm nay anh có chuyện gì vui thế sao.

Quý Ngưỡng Chân ăn cái gì cũng chậm hơn người bình thường rất nhiều, Nhậm Đàn Chu ăn xong bắt đầu mặc áo khoác, Văn Tương đứng chờ đã lâu ở một bên lập tức đi lên, đưa tay định giúp anh chỉnh lại cà vạt.

Nhưng tay còn chưa tạm tới thì đã bị kêu dừng lại rồi.

Nhậm Đàn Chu xoay người sang hướng khác, ý từ chối quá rõ ràng.

Sính Ác (CP88 dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ