₊˚✿𑁍.ೃ࿔*:・🐜₊˚✿𑁍.ೃ࿔*:・
"Không sao đâu, cảm giác chỉ như kiến cắn thôi."
Touya đáp lại bằng một nụ cười nhếch kiêu ngạo như để chứng tỏ rằng bản thân vẫn rất ổn.
"Với lại, nếu chỉ vừa mới trận đầu tiên mà đã không trụ nổi rồi thì sao có thể làm anh hùng được?"
Hơn cả thế, lão già trên kia sẽ nghĩ gì về cậu đây?
Thằng nhãi đỗ thủ khoa này quyết không đầu hàng như lần chối bỏ đếch thèm nhận danh tuyển thẳng của lão cha già kia mà lựa chọn tự sức đấu với hàng ngàn học sinh ứng tuyển.
Cứ giữ lại cái danh hiệu tuyển thẳng ấy cho thằng con trai út quý hóa của lão đi, bố đây có cái con c** mới thèm khát quá cơ.
Sự quyết tâm và tự tin của Touya không ngờ rằng đã khơi dậy nhuệ khí trong lòng những bạn học khác, khiến họ được vực dậy.
Đau đớn thể xác nho nhỏ này có đáng là bao nếu bản thân mang tinh thần sắt thép chứ!
"Phải rồi đấy, đau đớn chỉ là trong phút chốc thôi."
"Cứ thử chiến thắng đi rồi xem, tớ chấp mười cái vết thương cộng lại chẳng đáng là bao ấy chứ!"
"Mọi người cố lên nha."
Touya khẽ cười trước khung cảnh các bạn học động viên và vực dậy cho nhau. Tâm trạng không hiểu sao cũng cảm thấy được an ủi đến lạ.
"Có vậy mới được chứ..."
Tính hiếu thắng và cứng đầu của bản thân kể ra cũng có ích quá ha?
"Ồ nhìn kìa, xem ra tinh thần vẫn chưa hề sa sút tí nào nhỉ?"
"Tất cả mọi người có thể cùng hô khẩu hiệu của trường ta "Plus Ultra" để cổ vũ các thí sinh trẻ được không nào?!"
Một lần nữa vị giáo viên đầy nhiệt huyết kia lại khuấy động bầu không khí, tiếng hô vang lên khiến Touya chói tai nhưng cũng chả kém phần thích thú.
"Mà dù gì cũng phải nghỉ ngơi trước trận đấu kế tiếp đúng không nào, các thí sinh trẻ?"
"Vâng ạ!"
Thế là giờ giải lao của họ được bắt đầu.
Nhưng cũng kết thúc một cách gọn lẹ, ấy vậy nhưng chẳng ai than phiền cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
˖⁺‧₊˚♡𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 "ℬ𝓊𝓉𝓉ℯ𝓇𝒻𝓁𝓎 ℰ𝒻𝒻ℯ𝒸𝓉" ꒒ ০ ⌵ ୧ ♡˚₊‧⁺˖
FanfictionCollab fanfic @quytmongmo và @Kiera510 Couple: Todoroki Touya /ᐠ - ˕ -マ x Takami Keigo 𓅪 Vibe: Học sinh UA x No.3 Thể loại: Funny, Sweet (Nói không với ngược nhưng quay xe thì có-) ▄︻デ══━一💥 Warning: 𓇗 Có phân cảnh R18: ❦︎ Bạo...