🔥 ✮ ⋆ ˚。🤬𖦹 ⋆。°💢✩Vừa thầm đưa ra lựa chọn cuối cùng xong xuôi thì cũng là lúc vị giáo viên nọ tiếp tục đưa các học sinh hướng sự tập trung tới một chủ đề khác.
Rằng hãy chuẩn bị cả việc thi lấy bằng anh hùng tạm thời nữa.
Và rồi, những ngày luyện tập dần trôi qua nhường đường cho ngày thi bằng anh hùng.
Vòng 1 thi đơn Touya vượt qua dễ dàng nên chẳng có gì đáng để nói tới.
Nhưng câu chuyện ở vòng 2 thì...
Cái *** ** nó chứ!
Bản chất kosei của Touya là hoả.
Dù là màu gì thì nhiệt độ của nó cũng cao sẵn rồi.
Chưa kể đến còn là màu ma trơi, nhiệt độ cao hơn cả màu đỏ rực kia nên tính cách cậu ta nóng và cục súc vãi chưởng.
Và đã nóng tính thì sao?
Dễ chọc giận.
Thế dễ chọc giận thì sao?
Thì cứ càng phải chọc tức người ta nhiều hơn thôi!
Hành trình đang rất là mượt mà, ấy nhưng cậu nhóc bỗng nghe được vô vàn những lời nói không mấy tốt đẹp, cũng chẳng hay ho gì về mình.
Touya là con người, mà con người ai mà chẳng có tim đen để đâm vào.
Bình thường khi nghe người ta nói xấu người khác chẳng ai rảnh quan tâm làm gì.
Đến cả người thân thích máu mủ ruột già trong nhà như lão già kia cậu cũng chẳng giẫy nẩy lên vì thấy vô cùng xứng đáng và hả dạ.
Thế nhưng khi mục tiêu chuyển hướng sang mình thì thằng bé nó lạ lắm...
"Này, anh hùng hoả lam!"
Xem kìa, đến tên anh hùng của cậu mà tên đó cũng lười nói ra.
"Chẳng phải ngươi mạnh lắm à? Sao phải tấn công ở phía sau thế kia?"
Đó là một trong các câu nói của lũ tội phạm.
Lời lẽ chúng nói ra chỉ nhằm khiêu khích Touya hãy mau tiến về hàng trước tấn công vì nếu cậu làm vậy chúng sẽ có khả năng cao để cầm chân và khống chế cậu lại.
Chúng muốn vậy cũng bởi Touya chính là người có năng lực khắc tinh với Gang Orca - vị giáo viên đảm nhận vai kẻ đầu sỏ vụ tấn công trong vòng thi hợp tác giải cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
˖⁺‧₊˚♡𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 "ℬ𝓊𝓉𝓉ℯ𝓇𝒻𝓁𝓎 ℰ𝒻𝒻ℯ𝒸𝓉" ꒒ ০ ⌵ ୧ ♡˚₊‧⁺˖
FanfictionCollab fanfic @quytmongmo và @Kiera510 Couple: Todoroki Touya /ᐠ - ˕ -マ x Takami Keigo 𓅪 Vibe: Học sinh UA x No.3 Thể loại: Funny, Sweet (Nói không với ngược nhưng quay xe thì có-) ▄︻デ══━一💥 Warning: 𓇗 Có phân cảnh R18: ❦︎ Bạo...