‧₊˚ִ ࣪𖤐 ❤️🔥٠ ࣪⭑Touya cũng quỳ như ý anh dù tâm có thập phần lo lắng.
"Em quỳ rồi, anh muốn gì nữa? Bảo em dập đầu xuống xin lỗi ư?"
"Haha, mèo nhà thì phải làm theo lời chủ nhỉ?"
Anh đưa bàn chân trần trắng trẻo nõn nà của mình ra, nói một câu làm Touya đông cứng.
"Liếm đi."
"Chẳng phải những chú mèo ngoan và biết nịnh chủ đều được yêu thương và tha thứ hay sao?"
Khốn khiếp thật, đây là lần đầu tiên Touya thấy người yêu mình như vậy.
Hay đây vốn là bản chất con người của anh?
Mà tính ra cậu còn chẳng thèm quan tâm tới nó nữa, vì thứ dưới đũng quần cậu ngày càng nóng ran hơn.
Nói thật thì đôi chân của vị No.3 kiêu hãnh này quá đẹp và cậu cũng chỉ muốn được tha thứ thôi.
Touya nuốt nước bọt, bắt đầu cúi xuống liếm bàn chân người thương.
Giờ mới biết con trưởng nhà Todoroki sẵn sàng hạ thấp danh dự của mình chỉ để được sự cho phép của bạn đời xúc than vào lò đấy.Chàng thanh niên lớn tuổi hơn thì cười khoái chí, hài lòng ra mặt.
Với cái tôi cực kỳ kiêu và cực chảnh gà thì anh đây rất thích bản thân được chiều chuộng như thế.
Xem ra No.3 không yêu sai người.
Đứa trẻ này tôn trọng và tuân theo lời ra lệnh quá đáng của bản thân tới vậy mà, mấy ai chiều nổi sở thích kì quái ẩn sau lớp vỏ đàng hoàng và tử tế của anh đây?
Đặt một nụ hôn lên mu bàn chân người đẹp men sang gót bàn chân. Chiếc lưỡi ẩm nóng ngoan ngoãn liếm láp hệt một chú mèo làm nũng với chủ.
Touya chẳng hề biết bộ dạng hiện giờ của cậu khiến anh càng muốn nhiều hơn thế nào.
"Liếm cho kĩ vào, Pariah."
Trước sau gì cũng sẽ có lúc hầu hạ và chăm sóc người tình như thế này thôi nên nam trưởng không để tâm đến việc bản thân dưới góc nhìn của đối phương trông hèn hạ pha chút hèn mọn nhiều ra sao.
Không biết điềm báo hay gì, nhưng bạch miêu rõ ràng cảm nhận được trong cái nhìn khi cả hai làm này làm nọ, ánh mắt của anh pha nhiều sự dâm đãng và ham muốn chà đạp đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
˖⁺‧₊˚♡𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 "ℬ𝓊𝓉𝓉ℯ𝓇𝒻𝓁𝓎 ℰ𝒻𝒻ℯ𝒸𝓉" ꒒ ০ ⌵ ୧ ♡˚₊‧⁺˖
FanfictionCollab fanfic @quytmongmo và @Kiera510 Couple: Todoroki Touya /ᐠ - ˕ -マ x Takami Keigo 𓅪 Vibe: Học sinh UA x No.3 Thể loại: Funny, Sweet (Nói không với ngược nhưng quay xe thì có-) ▄︻デ══━一💥 Warning: 𓇗 Có phân cảnh R18: ❦︎ Bạo...