。˚ 🏡˙ ✩°˖☠️ ⋆。˚꩜⋆。⛰️˚✧˚"Chị không muốn một người trong gia đình chúng ta phải chết đâu..."
Fuyumi đã nói vậy đấy.
Giữa những tiếng ồn ào mắng chửi, câu thì thầm đó đập vào tai Natsuo.
Tim cậu bé chợt thắt lại.
Hai cánh tay vừa ngắn vừa nhỏ của Natsuo giang ra cố ôm trọn người chị mình.
Nghe thì ra dáng đàn ông thật, nhưng hai hàng nước mắt không ngừng rơi lã chã như phản bội thằng bé.
Bạo lực gia đình đã phá hủy mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái tồi tệ đến mức nào?
Không những thế còn phá hủy cả mối quan hệ giữa người vợ và người chồng.
Gia đình Todoroki là một trong số đấy.
Sự xuất hiện của thằng em út đã cướp đi bao quan tâm của cha mình.
"Thật bất công... Mình đã rất cố gắng rồi mà."
Nó... rõ ràng niềm tự hào của ông và sự chú ý của ông phải thuộc về nó mới phải.
Mái tóc trắng xù che đi đôi mắt nó, nhưng không có khả năng giấu đi những giọt lệ đang ngày một rơi nhiều hơn.
Nó có thể nghe thấy tiếng đồ vật bị đổ vỡ, cũng như cái cách trái tim nó bị tổn thương khi người cha nó hằng đáng kính đã từ bỏ nó.
Touya ghét bố, mẹ, các đứa em không hiểu nó và cả thằng nhóc Shoto đã cướp đi tất cả mọi thứ từ nó.
Touya ghét nơi này, ghét chính căn nhà này.
Trong đầu nó chỉ có một nơi duy nhất để bình tâm, cũng như là căn cứ riêng của nó.
Đỉnh núi Sekoto, cũng là nơi bản thân thường lui tới luyện tập.
Nhưng đôi chân nhỏ chưa kịp rời khỏi cửa đã nghe tiếng khóc dữ dội của đứa em út.
Chẳng biết có phải vì bản năng làm anh hay không mà nó vô thức chạy vào nhà, để rồi lại thấy cảnh bố mẹ đang cãi vạ còn những đứa em của nó hiện đang khóc lóc đến đỏ cả đôi mắt.
"Bố không được đánh mẹ!"
Hai hàng lệ long lanh rơi lã chã, Shoto vung vẩy tay chân ngắn cũn chẳng khác gì con thú nhỏ liều mạng, điên cuồng chống trả để bảo vệ thứ quý giá nhất của mình chứ chẳng cần biết bản thân đang trong tình trạng yếu thế hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
˖⁺‧₊˚♡𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 "ℬ𝓊𝓉𝓉ℯ𝓇𝒻𝓁𝓎 ℰ𝒻𝒻ℯ𝒸𝓉" ꒒ ০ ⌵ ୧ ♡˚₊‧⁺˖
FanfictionCollab fanfic @quytmongmo và @Kiera510 Couple: Todoroki Touya /ᐠ - ˕ -マ x Takami Keigo 𓅪 Vibe: Học sinh UA x No.3 Thể loại: Funny, Sweet (Nói không với ngược nhưng quay xe thì có-) ▄︻デ══━一💥 Warning: 𓇗 Có phân cảnh R18: ❦︎ Bạo...