⋆⑅˚⌞🌫️⌝𖦹ׂ⊹⋆˙🌥️⊹ ₊˚⊹⋆˙
Vào cái ngày tạm biệt anh ra về, cả ngày bầu trời hôm ấy xám xịt và u sầu tới lạ.
Touya cũng không thể nào tập trung nổi vào bài giảng.
Lúc đó cậu tự hỏi nên giải quyết thế nào và chán nản vô cùng.
Thở dài rầu rĩ, cậu ta gục hẳn luôn xuống bàn, âm thanh giáo viên giảng dạy trên bục giảng trôi vào quên lãng.
Một tia sáng hi vọng chợt lóe lên trong mắt người nọ.
Cậu nhớ đến một cô bạn học trong khối rất giỏi về chuyện tình cảm.
Có biệt danh là "gia sư tình yêu".
Nghe cái tên là thấy uy tín mà, đúng không?
Vì muốn giải quyết luyến ái đơn phương chưa có định hướng đi đâu về đâu nên cậu hỏi han mọi người.
Không hỏi thì thôi, hỏi ra thì mới biết nữ sinh ấy đã trực nhật một mình mấy ngày qua, và hôm nay cũng vậy.
Mà lao động nhiều ngày thế, không khéo lại trở thành kỳ tài trong làng quét dọn mất.
Có ai nói con gái không được phép nghịch đâu.
Nhất là xã hội ngày nay bình đẳng giới, quậy phá cũng bình đẳng giới với nhau rồi.
Vậy là sau buổi học ngày hôm đó, cậu chàng quyết định tìm đến vị chuyên gia nọ để xin lời khuyên.
Cô bạn đấy chăm chú lao động đến mức không để ý có một vị khách cần tư vấn về chuyện tình đang bước vào.
"Chào, để tôi phụ một tay."
"Oh? Bất ngờ quá, cơn gió nào đưa nam thần trường ta tới đây vậy?"
Nữ sinh được mọi người gọi là "gia sư tình yêu" bày vẻ ngạc nhiên khi thấy một người hiếm khi ở lại trường học muộn như Touya lại xuất hiện trước cửa lớp học của cô nàng.
Cô bạn đồng trang lứa với nam trưởng nhà Todoroki là người am hiểu về tình yêu và sự đáng tin cậy của cô ấy nên cậu chàng mới an tâm nói ra vấn đề của mình.
Mẫu người có thể làm người khác tin tưởng giao phó mọi bí mật thầm kín của mình cho người ấy nghe. Ngạc nhiên thay chẳng phải kiểu người hoạt bát, hoạt ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
˖⁺‧₊˚♡𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 "ℬ𝓊𝓉𝓉ℯ𝓇𝒻𝓁𝓎 ℰ𝒻𝒻ℯ𝒸𝓉" ꒒ ০ ⌵ ୧ ♡˚₊‧⁺˖
FanfictionCollab fanfic @quytmongmo và @Kiera510 Couple: Todoroki Touya /ᐠ - ˕ -マ x Takami Keigo 𓅪 Vibe: Học sinh UA x No.3 Thể loại: Funny, Sweet (Nói không với ngược nhưng quay xe thì có-) ▄︻デ══━一💥 Warning: 𓇗 Có phân cảnh R18: ❦︎ Bạo...