⚸ Chap 8 ⚸

185 28 0
                                    

‧₊˚ 🦋 ⋅ ☆❤️‍🔥 ༘⋆୧ 🔥🏫 𓂃 ✿

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



‧₊˚ 🦋 ⋅ ☆❤️‍🔥 ༘⋆୧ 🔥🏫 𓂃 ✿

Cái gì đến rồi cũng sẽ đến. Thời điểm công bố kết quả cũng vậy.

Học sinh nô nức quàng vai bá cổ nhau kéo đến đông đúc và tập trung ở chỗ đó.

"Chào mọi người, cảm ơn vì đã cố gắng, xin lỗi vì để các bạn phải chờ lâu và đây là kết quả cuối cùng..."

Đúng như người trên bục giảng nói, trong tất cả những loại chờ đợi, thì chờ đợi kết quả sau khi thi xong luôn khiến ta sốt ruột nhất.

Dù có chậm hay nhanh hơn một phút thì trong lòng vẫn luôn cảm thấy nó rất lâu và dường như dài vô tận.

"Nhưng trước đó... Về nguyên tắc chấm điểm, chúng tôi - Uỷ Ban bảo đảm an toàn công cộng và các cộng tác viên quan sát các bạn với hai góc nhìn khác nhau, và trừ điểm khi chúng tôi thấy cần thiết."

Nói tới đây, một vài học sinh đã cảm giấc chột dạ, một số người còn vô thức vò nhàu đuôi áo trắng đồng phục trong tay.

"Nói cách khác, chúng tôi đánh giá dựa trên cách các bạn phản ứng với biến động và không gây ra sai lầm. Những người đỗ sẽ được hiển thị theo thứ tự bảng chữ cái. Hãy kiểm tra tên bạn trên danh sách..."

Và rồi cái màn hình lớn lúc đầu đen ngòm nay đã rẹt rẹt vài tiếng rồi hiện rõ rõ nét một chiếc bảng xếp hạng của các thí sinh đỗ.

"Trời ơi... Nhiều người đỗ quá."

Người nọ ngỡ ngàng, nhưng mắt vẫn liếc nhanh như tốc độ ánh sáng để tìm tên của mình.

"Yayyy! Mình làm được rồi!"

Một cô gái không kiềm được cảm xúc mà reo lên, vớ lấy cô bạn thân của mình để chia sẻ niềm vui này.

Không chỉ có mỗi người đó, còn rất nhiều người bày tỏ cảm xúc sung sướng quá đi mất của bản thân.

"Đỗ rồi!"

"May quá! Có mình!"

"Thót tim thật!"

"Tên mình kia rồi!"

"Hình như sau tên mình chính là tới thứ tự tên của người đó thì phải, cơ mà lúc này..."

Bạn học đó lẩm bẩm đôi chút rồi đánh mắt nhìn sang vẻ mặt hằm hằm, xám đen của ai kia.

Trong đầu hiện ra câu hỏi nhưng chẳng dám thốt lên lời.

Tên của Todoroki đâu rồi?!

˖⁺‧₊˚♡𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 "ℬ𝓊𝓉𝓉ℯ𝓇𝒻𝓁𝓎 ℰ𝒻𝒻ℯ𝒸𝓉" ꒒ ০ ⌵ ୧ ♡˚₊‧⁺˖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ