୭ ˚.⁺٠ ࣪⭑🦋 ༝ 🕳️ ୭ ˚.⁺٠ ࣪⭑
Touya chẳng biết có nên đào cái lỗ để chui xuống không chứ cậu quê lắm rồi.
Cứ nghĩ sẽ lại được bàn chân người nọ xoa bóp cho, nhưng người tính làm sao bằng trời tính.
Bầu không khí đang rạo rực vô cùng, cậu còn chưa kịp lên đỉnh thì điện thoại của Hawks đổ chuông, và tiếng chuông của anh làm cậu không giấu nổi sự hoang mang mà nhìn người ta.
"Hawks-san, thật luôn sao?..."
"Sao là sao? Anh thấy vui mà."
Nguyên văn của tiếng chuông đã làm miêu nhân hỏi vậy là: "Bạn không có một chút đạo đức nào, bạn không có một chút văn hoá nào, bạn không có đủ tư cách để nói ai hết. ♪♫~"
Anh bị gọi đi xử lý khẩn cấp, vì anh hùng đâu mấy rảnh rỗi.
Cơ mà trước khi đi người anh hùng bắt gặp khuôn mặt không cam chịu của nhóc bạn đời nhỏ tuổi.
Chẳng biết anh nghĩ ngợi gì mà đảo mắt, cởi đồ.
Hành động này của anh thành công làm đối phương sốc.
Đúng hơn thì rất kinh ngạc là đằng khác.
Touya tưởng anh ấy tính bỏ nhiệm vụ chỉ để bất chấp làm với cậu trong hoàn cảnh bận rộn ấy thì...
Một thứ vải chất liệu thoáng mát đáp lên mặt cậu.
Và khi gỡ ra, thằng bé mới đứng tim khi phát hiện nó là-
"Cho em đấy."Vớ lấy chiếc áo khoác để ở giường, anh ném xuống cứ như coi người phía dưới là một kẻ tôi tớ thấp kém vậy.
"Giờ anh phải chỉnh sửa trang phục rồi đi đây, còn lại em cứ tuỳ cơ ứng biến nhé, Touya-kun?"
Dứt lời, người đẹp nháy mắt.
Ý định của anh ta quá rõ ràng.
Phần lớn có mấy cảnh hay lấy quần áo của người mình thương mà tự "an ủi" bản thân.
Và đặc biệt hơn cả thế là... đồ lót.
Chà, xem ra thời gian qua lại với nhau đã tiết lộ ngoài lớp vỏ ngoại hình đẹp trai vạn người mê, đầy đạo mạo cùng bộ dạng phóng túng của Hawks.
Ảnh còn là một người dâm tới bến luôn.
Nói thì thấy chột dạ, chứ thực ra để có tình tiết này ta phải lộ lớp vỏ ta cố che giấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
˖⁺‧₊˚♡𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 "ℬ𝓊𝓉𝓉ℯ𝓇𝒻𝓁𝓎 ℰ𝒻𝒻ℯ𝒸𝓉" ꒒ ০ ⌵ ୧ ♡˚₊‧⁺˖
FanfictionCollab fanfic @quytmongmo và @Kiera510 Couple: Todoroki Touya /ᐠ - ˕ -マ x Takami Keigo 𓅪 Vibe: Học sinh UA x No.3 Thể loại: Funny, Sweet (Nói không với ngược nhưng quay xe thì có-) ▄︻デ══━一💥 Warning: 𓇗 Có phân cảnh R18: ❦︎ Bạo...