Chương 11
Anh đưa tay đỡ cậu liền nhìn quanh quanh người cậu xem cậu có bị thương ở đâu không, cậu choáng váng nhẹ một chút rồi mới ngửng đầu lên thì phát hiện đó là anh câu nói ban nãy ùa về trong đầu cậu một lần nữa khiến mặt cậu đỏ ửng lên.
Cậu liền cố giữ bình tĩnh mà lắc đầu ngỏ ý bản thân không vấn đề gì cả. Cậu liền hỏi Anh đi đâu vậy?
"Thấy ai đó biến mất một cách kì lạ tưởng mất tích lại phải lết cái thân này đi tìm đây nè, cơm chưa kịp ăn nữa đó" Anh ta nói với giọng nũng nịu khiến cậu thấy buồn cười mà ngỏ í muốn đi ăn trưa chung với anh.
Được người trong lòng rủ đi ăn tội gì mà từ chối được ăn cơm với người thương cơm đã ngon lại càng thêm ngon.
Cậu với anh đi vào một quán ăn gần đó và gọi mấy món mà cả hai cùng ăn được đồ ăn khá ngon lại còn rẻ nữa cậu ăn một cách rất ngon miệng sau khi ăn xong hai người đi dạo bộ quanh sông Hàn một vòng để tiêu bớt thức ăn.
Do chiều nay hai người cũng không có tiết học nên quyết định đi dạo chơi quanh một vòng, cậu ngỏ ý muốn rủ Zeus và Oner đi chung nhưng anh không có ý định rủ nên cậu cũng đành thôi. Anh quay về lại trường lấy xe rồi đèo cậu đi dạo quanh một vòng hai người đi chơi suốt cả một buổi chiều cho đến 7h tối hai người mới chịu về nhà, Anh đưa cậu về nhà anh để cất xe xong mới tiễn cậu về nhà.
Về đến nơi bỗng thấy đèn nhà mình sáng trong khi hồi sáng cậu đã sập cầu dao rồi hoang mang cậu tính mở cửa vào xem thì bị anh ngăn lại anh nhắc nhở nếu có trộm thì mở cửa ra dễ bị đánh úp lắm.
Cậu nghe vậy cũng dừng lại anh mới len lén đưa cậu vào nhà bằng cửa sau. Cánh cửa ấy gắn liền với bếp khi mở cửa bước vào thì thấy mẹ cậu đang đứng nấu cơm trong bếp Cậu bất ngờ nhào tới ôm bà rồi quở trách tại sao về mà không báo cậu một câu.
Anh thấy thế cũng chào hỏi, mẹ cậu khi thấy anh thì vui ra mặt liềm nở mà chào đón anh rồi đưa anh ra phòng khách ngồi, Ra đến phòng khách thì thấy bố cậu ngồi ngoài Sofa đang xem ti vi anh lên tiếng chào còn cậu thì nhảy vào ngồi bên cạnh ông ấy.
Mẹ cậu ngỏ ý mời anh ở lại dùng bữa tối rồi ôn lại chuyện cũ luôn nhưng anh từ chối vì bố mẹ anh nay cũng nấu cơm kêu anh về nhà ăn cơm, thấy anh từ chối nên mẹ cậu cũng thông cảm
Anh chào hai người rồi xin phép được ra về cậu ra tiễn anh thấy vậy anh lền xoa đầu cậu 1 cái rồi mới chịu đi về nhà hai người gần nhau mà quan hệ cũng thân nữa sau khi anh về nà có kể cho gia đình mình nghe về việc bố mẹ cậu đã về hai người họ mừng ra mặt ngỏ ý tính dùng bữa xong thì sang thăm .
Nói là làm sau khi ăn cơm tối xong bố mẹ anh bắt anh lên tắm sửa soạn rồi cầm mấy túi quà trong tủ của họ xuống để sang nhà cậu chơi. Tính tạo bất ngờ đó mà biết đâu thằng con trai yêu quý đã nhanh tay lẹ chân nhắn tin báo trước cho nhà bên kia rồi nên nhà bên ý biết tin cũng chuẩn bị đón tiếp gia đình anh.
Vừa xong thì tiếng chuông cửa vang lên cậu trai trẻ nào đó thấy thế tươi tỉnh hớn hở chạy ra mở cửa một cách nhanh nhảu. Cửa vừa mở ra cậu liền lên tiếng chào hỏi rồi mời vô nhà hai người lớn đi đằng trước còn anh đi đằng sau cùng với cậu.
Mẹ cậu thấy bố mẹ anh vô thì hớn hở chạy ra chào đón còn hai ông bố thì cười ôm nhau hai gia đình ngồi lại cùng ôn về những chuện xưa cũ còn hai đứa con thì đã lôi nhau lên phòng từ lúc nào rồi không hay.
Quay về phía hai con người kia ở trên phòng anh hỏi cậu:
"Ngày mai có lịch học không, nếu không có thì cùng đi dạo được không".
Cậu vội đồng ý luôn và ngay thế là mọi thứ cứ êm xuôi đến tận sáng cậu trai nào đó tỉnh dậy rất sớm chuẩn bị chỉnh chu và đợi người tới đón. Đợi tầm khoảng 10p thì anh cũng đến rước cậu đi chơi hai người chơi ở công viên nước rồi đi ăn xong lại đi dạo bộ chán chê thì đi xem phim trong lúc xem phim thì có một phân đoạn hôn nhau cơ mà lúc đó tay hai người lại rất gần cậu vô tình chạm vào tay anh một cái cậu vội thu tay lại rồi liếc nhẹ sang chỗ anh thấy anh vẫn căm chú xem nghĩ anh không để ý đâu ha.
Biết đâu người nào đó vì được chạm mà đang cứng đờ người đơ ngay tại chỗ mất vài giây rồi mới phản ứng lại quay sang nhìn cậu thì thấy cậu nhìn mình. Cậu thấy thế mà ngượng ngịu quay mặt đi khi đang nhìn đương sự thì bị đương sự bắt ngay tại trận.
Anh thấy thế liền nở một nụ cười nhẹ nhìn cậu ngượng ngịu mà quay mặt đi. Hai người cứ giữ sự ngượng ngịu này mãi cho đến khi bộ phim kết thúc thì cũng là 11 giờ cũng đến lúc phải đi về.
Anh liền đưa cậu về tới nhà an toàn thì bản thân mới đi về nhà mình. Hai người họ cứ mập mờ mãi đên tận lúc ra trường vẫn không ai chịu tỏ tình anh có từng bảo sẽ tán cậu nhưng có một lần dò hỏi thì biết rằng cậu có người mình thích rồi nên anh sợ nếu bản thân tán tỉnh cậu sẽ khiến cậu ghét mình nên không dám.
-------------------------------------------------
Hết chương 11
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương với đối Thủ
FanfictionYêu đương với đối thủ là cảm giác gì ? Tình trạng: Đã hoàn