Chương 14
Game mà thua ở đâu thì mình đứng lên ở đó là được rồi đừng đặt nặng quá cố gắng thôi.
Về phía T1, Zeus chạy sang Guma đang đi mà hỏi han về chuyện tình cảm giữa hai người như thế nào anh lắc đầu biểu hiện chẳng có tiến triển gì mấy ( Những hành động mập mờ giữa hai người họ chỉ đơn giản do tiếp xúc lâu ngày lên thực sự nó có thể coi là bình thường ).
Zeus nói “ Sao anh không tỏ tình thẳng đi”.
“nói như thể dễ lắm vậy á nhỡ cậu ấy chê tao gay rồi từ mặt tao rồi tao biết phải làm sao, đâu ai như bồ mày”.
“Tao thì làm sao” – Oner lên tiếng.
Anh nhún vai không thèm trả lời.
“ Mày không sợ mất hả Guma” – Anh F nói.
“ Em sợ chứ rất sợ là đằng khác nhưng bữa em dò rồi thấy bảo người ta có người thương rồi thì em biết phải làm sao”.
Oner với Zeus nghe thấy thì hơi bất ngờ về vụ người thương bởi trước hai người có hỏi riêng nhưng thấy cậu bảo làm gì đã thích ai thế mà giờ đã có đối thương rồi á.
“ Anh có hỏi người thương cậu ấy là ai không?".
Sp của team lên tiếng “ Em đoán là anh Keria không nói cho anh biết đúng chứ”
“ Mày đoán chuẩn rồi đó tao hỏi nhưng cậu ấy không nói thì cũng đành chịu thôi hazzz...”
Oner cười rồi lên tiếng trêu anh “ Gumayusuy”.
Anh F bên cạnh thì vỗ vai anh “ Thôi không sao cố lên”.
Thấy vậy anh bất lực cười xùy cho qua chuyện.
Thời gian giải đấu mùa hè trôi qua nhanh lắm kết quả chung cuộc đã có DWG giành chức vô địch tuy rằng T1 với DRX đã thua cuộc nhưng họ cũng đã rất cố gắng.
Sau giải đấu thì mùa chuyển nhượng cũng đã đến cuộc vui nào cũng tàn cũng như có người đến thì cũng có người phải ra đi lần này T1 sẽ thay thế vị trí sp. Ai cũng tiếc cho vị sp đã đi cùng Team mình suốt cả mùa giải qua cùng nhau trải qua bao nhiêu là thăng trầm có vui có buồn có nước mắt có nụ cười. Nhưng làm gì có cuộc vui nào còn mãi đâu đúng không ? lần này T1 đã nhắm vào Keria một sp thiên tài
Đã có người nói rằng “ kĩ năng có thể rèn luyện nhưng tài năng thiên bẩm thì không thể tạo ra”. Sau mùa giải ấy Cậu đã chứng minh cho toàn giới thấy rằng cậu rất có tài năng, cậu rất giỏi. Thế nên cậu có rất nhiều đội tuyển muốn chiêu mộ cậu trong đó có cả T1, cậu đang rất rối chưa biết nên theo đội nào thì bỗng tin nhắn đến
“ Mùa chuyển nhượng đến rồi đó, cậu đã suy nghĩ mình sẽ vào đội nào chưa”
“chưa nữa thật sự chưa nghĩ ra”
“ Minseok, cậu hãy về T1 đi vậy thì tôi sẽ trở thành ADC giỏi nhất”
Sau khi anh nói vậy cậu vẫn hơi do dự một chút nhưng cũng chẳng mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ thì cậu cũng đã đồng ý với lời mời gia nhập T1 của anh. Sau thời điểm ấy tức là vào 19/11 T1 đưa ra thông báo chính thức Keria sẽ gia nhập T1 với hạn hợp đồng là 3 năm
Cậu gia nhập vào T1 và lên ngồi ngay vị trí chính thức của team nói về tài năng của cậu thì chẳng phải bàn thêm gì cả kĩ năng phối hợp lại càng miễn chê đơn giản họ đã quen nhau từ trước cũng đã từng là đồng đội chung chiến tuyến thời còn đại học
Cả 5 người đều đã quen biết nhau lên rất dễ nói chuyện vì thế mà thời gian làm quen với mọi người trong chiến đội vô cùng nhanh chóng và dễ dàng đối vớ cậu.
“ Mừng cậu đến với T1 hãy coi đây chính là nhà của mình nhé” anh nói
“ Mừng anh Minseok đến với T1”
“ Mong được chiếu cố”
Anh F là người kiệm lời nhất chỉ vỗ vai thay cho câu nói chào mừng
“ Rất mong mọi người chiếu cố nhiều hơn” cậu giới thiệu xong giơ tay ngỏ í bắt tay từng người một.
Anh quản lí thấy giới thiệu cũng giới thiệu xong rồi nhanh chóng cắt câu chuyện của họ “ giới thiệu thế là được rồi giờ anh đưa cậu đến phòng của mình nha” anh quản lí đưa cậu về phòng của mình.
Cậu hơi bất ngờ với căn phòng này vì nó được decor rất hợp gu của cậu.
“ Phòng là do Guma chuẩn bị cho cậu thằng bé đã dọn dẹp kĩ lưỡng rồi đó nếu không ưng thì nói anh anh sẽ cho người thay giúp cậu”.
“ ahhh không cần rắc rối đâu ạ phòng rất đẹp rất hợp với em rồi ạ”.
“ uk thiết bị máy tính trong đây đều là của cậu nhé à còn cái này là bàn phím và chuột mà Guma đã chuẩn bị cho cậu, nó nhờ anh đưa cho cậu đó, cái này là đặt riêng đó nha”.
Anh quản lí nói xong cũng rời đi ngay bởi phải lo nhiều chuyện khác nữa.
Còn cậu thì vẫn thất thần nhìn cả căn phòng một lượt rồi mới nhìn đến chiếc bàn phím và con chuột đang ở trong tay mình màu sắc lẫn kiểu dáng đều là loại mà cậu rất thích.
Nếu để í kĩ hơn mặt đằng trước cũng có khắc tên và id game của cậu nữa, cậu nhìn chiếc bàn phím mà tim như đập lệch một nhịp vui mừng khôn siết nhưng vẫn cố giữ lại bình tĩnh mà sắp xếp đồ đạc.
Mở tủ quần áo bên cạnh ra thì một thứ đập vào mắt cậu đó toàn là đồ ăn toàn món cậu thích thôi, cậu nhớ lại những gì anh quản lí nói phòng là do anh chuẩn bị tất cả vậy nên chắc đây cũng là sản phẩm mà anh tạo ra .
Cậu mơ hồ ngẫm nghĩ nhớ lại trước trong một lần đi chơi cậu có vô tình nói rằng cậu muốn có một người yêu biết yêu thương cậu biết chiều cậu đặc biệt là nhớ hết món ăn vặt mà cậu thích nếu như còn biết tạo bất ngờ bằng cách cất nó vào tủ thì cậu sẽ yêu người đó lắm.
Chả hiểu sao dòng trí nhớ ấy lướt qua thì lại có một suy nghĩ mạnh bạo hơn trong đầu cậu nảy ra câu tự hỏi liệu rằng anh có thích cậu không nếu là thế cậu cũng thích anh mà anh cũng thích cậu, oa nghĩ thôi cũng thấy mừng.
Sau khi suy nghĩ ấy nảy ra cậu đã tự vỗ đầu mình rồi ép bản thân quay về thực tại rằng biết đâu anh không thích con trai mà anh thích con gái thì sao chứ. Mọi thứ anh làm cho cậu cũng chỉ là làm với những người khác thì sao.
---------------------------------------------
Hết chương 14
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương với đối Thủ
FanfictionYêu đương với đối thủ là cảm giác gì ? Tình trạng: Đã hoàn