Hạnh phúc nhé ( Hoàn )

714 29 4
                                    

Chương 24

Sáng hôm sau, cậu là người tỉnh trước tiên.

Lúc cậu mở mắt ra thấy anh đang ôm cậu trong lòng còn anh vẫn đang ngủ rất ngon hơi thở đều đều tay vẫn ôm chặt lấy eo cậu.. thấy tướng ngủ dịu của anh khiến tay cậu không để im được à đưa tay lên chạm vào chiếc mũi đôi lông mày rồi xuống lông mi nhìn đến đôi môi của anh khiến cậu không nhịn được mà hôn nhẹ lên.

Nghĩ lại những gì anh nói, cậu nhận thấy người yêu mình khá là overthingking rất nhảy cảm, nhưng vẫn cố tỏ ra rất bình tĩnh mà nhẹ nhàng với cậu khiến cậu thấy dễ thương mà cười khúc khích.

Tiếng cười này khiến cho anh tỉnh giấc mà mở he hé đôi mắt ra nhìn cậu sau khi thấy cậu cười khiến anh cũng phải nhẹ mỉm cười theo.

“1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ” mới sáng sớm đã thấy nụ cười xinh đẹp trên môi b(r)ồ mình khiến tâm tình anh vui vẻ biết bao cái cảm giác khó chịu vì bị đánh thức cũng bay mất tiêu.

Anh nhẹ giọng vừa nhìn cậu vừa hỏi han.

“có đau không? hôm qua anh hơi mạnh tay..”

"Đồ Minhyungie xấu xa rõ là lúc đầu kêu sẽ làm nhẹ thế mà sau làm người ta như chết đi sống lại”.

“Nhưng bé vẫn sướng mà đúng không?"

Câu nói này khiến cậu ngại ngùng mà buông anh ra tính trèo xuống gường mà chạy trốn.

Nhưng đời nào như mơ cậu bị ngã cái rụp khiến anh vội bật dậy mà đỡ cậu rồi giúp cậu vệ sinh cá nhận xong cả hai con người ấy mới chịu vác thân nhau xuống tầng.

Cậu đi một cách khó khăn lết xuống phòng tập, vừa mở cửa ra thì thấy 5 đôi mắt đang nhìn họ chằm chằm mà lạ lắm nhá cả 5 đôi mắt ấy đều có quầng thâm bao quanh.

Thấy cái cảnh này cậu liền bị dọa cho thấy buồn cười còn anh thì lên tiếng hỏi han kèm đó là lời trêu chọc.

“Mọi người bị ngải gấu trúc nhập hả?”.

Cả 5 con người ấy quay người lại nhìn anh với con mắt không thể ưa nổi mà lườm nguýt anh, Oner thấy bất bình vì bị mất ngủ đã thế còn bị trêu chọc bởi chính thủ phạm gây ra cái mất ngủ này không ai khác ngoài hai con người kia.

“Đm tại ai mà tụi này thành ra như này".

“Hai người hành sự thì hành sự nhẹ nhẹ thôi, la to tới mức tầng trên cũng nghe được”- Wooje nói.

3 con người còn lại cũng gật gù đồng ý nhìn hai người với con mắt oán hận.

Nghe được tới đây hai người họ đỏ mặt mà đi thẳng về chỗ mình mà không giải thích gì thêm do quá ngượng rồi. Hôm qua do bị tình dục cám dỗ mà họ quên mất rằng phòng ktx không được cách âm.

Sau cái vụ này thì hai người họ đã chừa mỗi lần hành sự một là đưa nhau về nhà riêng không thì cũng là đi thuê khách sạn

Cái tình cảm này của hai người cứ được kéo dài tiếp đó là 1 tháng thì đơn viết xin công khai cũng được công ty duyệt nên hai người đã thẳng thừng công khai cho toàn bộ thế giới biết họ là của nhau

Yêu đương với đối Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ