Chương 13
"Cậu đang xem live của tớ ấy hả Minseokie".
Cậu ngơ ngác nhìn dòng tin nhắn ấy.
Anh thấy hồi lâu cậu vẫn chưa rep tin nhắn mình thì anh liền nhắn tiếp.
"Fan cậu sang chỗ tớ mách đây nè".
Lúc ấy cậu mới ngửng mặt lên nhìn cmt thấy fan nhà mình đang kéo nhau sang live của anh để báo, còn lại thì thấy fan nhà anh cũng đang mách rằng anh hôm nào cậu live cũng xem như điểm danh vậy.
Cậu thấy dòng cmt này mà miệng nở một nụ cười nhẹ khiến nhiều fan trong cmt đưa ra dấu hỏi chấm cmt hỏi lí do cậu cười là gì.
Phải chăng có tật giật mình mà cậu liền lắc đầu chối bay chối biến rằng bản thân không cười rồi nhanh nhảu cúi đầu xuống nhìn điện thoại rep lại tin nhắn của anh.
"Fan anh cũng sang bên tui bảo rằng stream của tui anh vô xem đều như điểm danh ấy".
Anh thấy tin nhắn cậu gửi đến liền nhìn điện thoại cứng đơ rồi nhìn cmt thấy mấy con báo nhà mình đang chat.
[ Em đã sang nhà bên hỏi cưới vợ cho anh rồi nha ].
[ rất mong muốn được làm thông gia với nhà bên nha ].
[ Fan bé Kẻ cũng rất mong muốn được làm thông gia với nhà bên ạ ]
[ thật mong hai đứa cứ mãi cute thế này aaaaa ].
[ mới xem live cho hỏi là vụ gì xảy ra vậy sao stream của Guma lại có fan cp trong đây rồi ].
[ lầu trên thắc mắc thì có thể đến stream của Bên Keria DRX xem cmt là hiểu ].
Anh nhìn đàn báo bên mình mà không khỏi cười bất lực rồi lại rep tin nhắn của ai đó trong điện thoại.
"đúng rồi đấy tớ để ý cậu lắm Minseokie ạ ".
"hả là sao cơ?" - cậu rep lại .
"Ý à tớ thích cậu đó"
Cậu đọc được dòng này mà miệng không ngừng nở nụ cười rồi hồi đáp lại.
"tôi cũng thích anh lắm đấy :33 thôi đừng đùa nữa tui stream tiếp đấy, pai".
Anh đang cười vì cậu trên thì đọc câu dưới anh như xịt keo mà bĩu môi thầm nghĩ Người ta tỏ tình thật mà lại nghĩ đùa, haizzzz.
Cuộc trò chuyện mờ ám này của hai người chỉ dừng lại ở đó stream của ai người ấy lại tiếp tục stream nhưng mấy con báo trong cmt của hai người thì đâu chịu để yên đâu bọn họ quay lại toàn bộ cảnh người này cười người kia cười rồi cắt ghép thành video từ đó cp của hai người nổi như cồn vậy đó.
Từ ngày bị phát hiện hai người xem live của nhau thì hai người cũng kín kẽ hơn nhiều nhất quyết là giấu không cho fan thấy một cách lộ liễu như trước nữa.
Trong một lần hai người hẹn nhau đi chơi ở bên ngoài thì vô tình bị fan bắt gặp liền bị chụp lại rồi đăng lên mạng, thế mà lúc fan hỏi thì hai người cứ cãi không phải nhưng do bị fan ép quá lên đành thừa nhận hôm đó hẹn đi chơi chung với mid, rừng và top bên T1 cũng vì lâu chưa gặp.
Đi chơi trước, trước khi phải quay lại huấn luyện để chuẩn bị cho giải đấu mùa hè .
Giải đấu mùa hè cuối cùng cũng đã diễn ra sau các vòng đối đầu đầy khó khăn gian nan thì cuối cùng cũng đến lúc team DRX và T1 đối đầu với nhau lần này tỉ số nghiêng về T1 với tỉ số 2-1 ( mọi thông tin tớ lấy ở gg nhé nma truyện ko dìm nhóm nào cả nên mong mn hoan hỉ đón nhận ạ mọi tin tức tớ đều check tại gg ạ ).
Tuy bên đội cậu thua nhưng vẫn rất vui vẻ đón nhận chơi game có thua có thắng nếu lần này thất bại lần sau ta cố gắng. Sau khi kết thức trận đấu có màn bắt tay giao hữu giữa các tuyển thủ hai bên với nhau tất cả đều ra bắt tay đối phương anh F khi bắt tay đến anh D anh Deft bỗng lên tiếng "Chơi tốt lắm anh bạn ".
"Bánh mì của tau đâu".
Anh D nào đó câm nín bất lực mà đáp "Có cái bánh mì đòi miết từ lúc đi học tới giờ luôn hả".
"Đòi phải đòi chứ".
Hai team nghe được cuộc trò chuyện vô tri này của hai tuyển thủ già cội nhất team mà không khỏi bật cười.
Cuối cùng cũng đến lân cậu với anh bắt tay, bắt tay thì bắt tay nhưng vẫn là phải tranh thủ ôm bạn Min cún một cái mới chịu buông ra rồi T1 ra cúi chào khán giả của mình .
Sau khi team nào về phòng chờ của team ấy bên phía cậu anh Deft không ngừng an ủi các thành viên của đội mình nhất là cậu anh sợ cậu tâm lí sợ cậu sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng anh đâu biết rằng cậu chỉ bị ảnh hưởng bởi cái ôm của ai kia thôi cũng không phải là chưa ôm bao giờ nhưng cái ôm lần này nó lạ lắm cậu thấy không phải là cái ôm an ủi mà còn có gì đó ấm áp lạ thường ấy.
Đang thất thần thì bỗng mấy đội viên gọi cậu làm cậu bừng tỉnh mà cười đáp thể hiện rằng bản thân không vấn đề gì cả cũng chẳng phải chưa từng thua bao giờ nên thật sự cũng chẳng vấn đề gì hết lần sau làm lại là được rồi.
Chỉ là cái ôm ban nãy của anh khiến tim cậu đập hơi nhanh hơn so với bình thường mà thôi .
----------------------------------------------------------
Hết chương 13
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương với đối Thủ
FanfictionYêu đương với đối thủ là cảm giác gì ? Tình trạng: Đã hoàn