Chương 23
Xông thẳng vào tai cậu là một hơi thở ấm nóng phả thẳng vào khiến cậu trở lên ngứa ngáy nay anh lạ lắm chẳng như ngày thường gì cả, cậu cảm nhận tối nay anh rất kì quái từ lúc gặp anh ở trước cửa phòng lòng cậu đã thấy cân cấn hồi hộp đến lạ thường.
Đang suy nghĩ dở thì anh hôn lên tóc cậu, má cậu, trán cậu, mũi cậu, mắt cậu rồi nhìn thắng vào cậu mà nói “ Bé biết không hôm nay bé làm anh ghen đó”.
Cậu ngẩn ra vài giây rồi mới hoàn hồn hỏi anh “ Ghen gì cơ? sao lại ghen?”.
“Em xinh trai như này bên cạnh em đầy ong bướm tớ sợ không giữ em mãi bên mình được nữa?” nói rồi anh bĩu môi mà cọ cọ đầu vào cổ cậu.
Cậu thấy dáng vẻ này của anh thì cười rồi tiện tay xoa mớ tóc của anh “Em là của bạn, chỉ của mình bạn thôi đừng lo lắng nữa được không, nay bạn làm những hành động lạ như vậy chỉ vì ghen thôi hả”.
“Chứ còn sao nữa em biết không bây giờ tớ chỉ muốn ăn em để giữ em bên cạnh mình mãi thôi mà tớ sợ tớ làm em đau” anh cười rồi nói.
“Hay mình thử đi cũng được mà”- cậu liền nói.
“Mai có đấu luyện lúc 16h đó bé”.
“Không sao đâu mà”.
Nghe đến đây nóng càng thêm nóng anh không nhịn nữa mà thẳng thừng kéo cậu vào một nụ hôn sâu khiến cậu khó khăn mà đáp lại cậu đưa hai tay lên cổ anh mà ôm lấy anh sau vài phút trao đổi miệng lưỡi thì tay anh luồn xuống dưới áo cậu mà xoa nắn khắp nơi điểm dừng đầu tiên là ở ngực cậu
anh chẳng ngần ngại mà nắn bóp quanh nó xong kéo thẳng áo cậu lên trên lột mà vứt xuống đất thấy đầu nhũ cậu ửng hồng căng cứng, anh cười đùa đưa tay ấn xuống khiến cậu có một cảm giác khó tả ưỡn người lên trước hành động này của anh đầu cậu chỉ ong ong không còn nghe thấy được tiếng cười khúc khích của anh bên ngoài nữa mắt cũng bắt đầu tiết ra những giọt nước mắt sinh lý.
Nhìn toàn cảnh bây giờ trông ám muội thật đấy, đôi mắt ấy long lanh đến khó tả lại thêm gương mặt vừa nhận được xúc cảm thật gợi tình làm sao.
Anh không kiềm nổi mà cúi xuống liếm mút quanh đầu nhũ tiện mồm cắn luôn tay kia cũng nào để yên cho bên còn lại của cậu miệng thì mút mát tay còn lại thì xoa nắn đủ kiểu.
Sau màn cắn mút này anh tiện tay kéo cậu dậy mà ngắn ngía cậu một lát, ánh nhìn này khiến lòng cậu râm ran hết cả lên
“Bạn đừng nhìn em nữa mà”.Anh cười nhẹ rồi cúi xuống cổ cậu tạo lên những dấu hôn từ cổ xuống vai đến tay đến ngực rồi xuống bụng khắp nơi ở thân trên của em chứa đầy vết đỏ của anh tạo ra.
“Ưm... đừng cắn nữa mà đau lắm đấy”.
“đừng sợ đau lúc này nữa bé ạ, chúng ta còn làm nhiều thứ đau hơn đó”.
Nói rồi anh đẩy cậu xuống giường thuận tay kéo luôn chiếc quần của cậu xuống rồi cởi nốt quần trong ném thẳng xuống đất mà ngắm nhìn phía dưới của cậu một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu đương với đối Thủ
FanfictionYêu đương với đối thủ là cảm giác gì ? Tình trạng: Đã hoàn