Chapter 6: Weird feeling.

4.3K 72 9
                                    

Hi kay Shanlalabsyow! Kasi sinama ko siya dito sa story pero sorry kung saglit lang. Pero thankyou dahil kung hindi siya nag request na isama ko siya hindi hahaba tong chapter na to! =)))))) Ano daw?! Paki intindi nalang yung sinabi ko ha. >:D< 

DEDICATED KAY @Iammylenevisitacion dahil binati niya ako ng congrats! =)) Thankyou. :*

Yung mga gustong mag padedicate, sabihin niyo lang. ;) lovelove. :* Vote and comment! 

--

CAV'S POV

Nahatid na namin si Ully dun sa restau. Kaya lang sa hindi inaasahang pangyayari. Naiihi naman ako. -_____________- Maraming restau. dito sa lugar na to.  Hindi siya mall eh. Basta. -,- Parang nuvali lang ang peg niya. Nagpapahintay nalang ako kay dani rito sa kotse kasi jahe pag mag papark pa kami pero syempre hindi magpapaawat si dani at gusto niya raw sumama. Kahit kelan tlaga ayaw niyang mag paiwan! Nagmamadali kaming nag park at pumasok dun sa restau. Kung saan pumasok si ully dun na din kami pumunta kasi nakakahiya naman kung makikiihi lang kami sa ibang restau. =)) :(

Nakasunod lang si dani sakin ng biglang halos magtago na siya sa kilikili ko. -____________- paano ba naman kasi grabe makisiksik. Ano bang problema nito? Parang lagi nalang naka shabu eh.

"DANI ANO BA?!" pagsisita ko sa kanya. Nagtago naman siya dun sa likod nung malaking jar na design dun sa restau.

"EH KASI!!" tapos sumesenyas siya na tumuturo dun sa isang table. Para talaga siyang bata. -____-

Sisilipin ko na kung sino yung nanduun. Pero bigla naman akong sinita ni dani. "CAV!" kaya napatingin ako agad sa kanya.

"UMIHI KA NA! BILISAN MO! PARA MAKAALIS NA TAYO DITO!" sabi ni dani. -_______- Sinunod ko nalang si dani.

Pagkatapos ko mag c.r si dani ang sumalubong sakin "OH? TAPOS KA NA? TARA NA!" sabi ni dani sabay hawak sa wrist ko. Hinihila na niya ako dahil nagmamadali talaga siyang umalis dito sa restau.

Hindi na nga namin napansin kung nasaan nakatable sila Ully eh. -__________- ano ba kasing meron dani?! Inalis ko yung pagkakahawak niya sa wrist ko at sabay sabi ng "HINDI TAYO AALIS DITO HANGGA'T HINDI MO SINASABI KUNG ANONG MERON. SINO BA YUN HA?" 

Napakamot naman ata ng ulo si dani. Naks, first time kong makitang nagkakaganito si dani. =)) Huminga muna siya ng malalim. 

"OKAY...OKAY.. SI ANO KASI... SI SHAN.." sabi ni dani. Shan?! sino naman yun?! tiningnan ko siya ng WAG-MO-NA-AKONG-BITININ-SABIHIN MO-NA-KUNG-SINO-SIYALOOK.

"SIYA YUNG PINALIT SAKIN NUNG NAKA M.U KO!! BUKOD KAY ROBY AH! PURO M.U LANG KASI AKO DIBA." sabi ni dani. nagkakaganyan siya dahil anjan yung pinalit sa kanya nung ka M.U niya dati?! wtf dani. Uso mag move on.

"OH EH ANO NAMAN?! AFFECTED KA PARIN DUN SA NANGYARING YUN?!" sagot ko sa kanya. Naiinis ako sa dahilan niya. Hindi naman ito yung dani na kilala ko eh. Patayan ang labanan pag dating kay dani.

"HINDI NA SYEMPRE! SUSKO ILANG TAON NA NAKALIPAS SAKA NA REALIZE KO NA AMAPANGET PALA NUNG NAKA M.U KONG YON!" yan! yan ang dani na kilala ko! =)))))) 

"PERO KASI......" dagdag ni dani sabay sumilip dun sa table na kinakaupuan nung shan ba yon?!

"ANG GANDA NIYA NGAYON OH! TAPOS TINGNAN MO AKO! DI NIYA AKO PWDENG MAKITANG GANITO! HINDI AKO PREPARED!" sabi ni dani.

Mga babae talaga oh! -______________- pektusan ko kaya tong si dani?! Hindi kami makaalis dito dahil insecure siya dun sa shan na yon? Teka, ano bang itsura nun?! Masilip nga baka chix. :") sayang din to. Habang mahaba pa yung nguso ni dani sinilip ko din yung shan.

Stuck in the moment. ♡ ft. ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon